Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành, ấm áp!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Cơ bản Xe không có garanty

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 12/1/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,845
    Xăng:
    13,873 lít xăng
    các bác ơi cho em với. động cơ KIA mất gang ti các bác ạ(không có các cảm biến). không biết vì sao mà máy xe rất yếu, nước rât nhanh nóng, dầu bơi trơn phun lên nắp đổ nhớt. em đã thay lọc nhơt, kiểm tra nhơt, kiểm tra nước làm mát(ok) nhưng sao không dc các bác nhỉ?
     
  2. anhbinhpro
    Offline

    anhbinhpro O-H Daklak

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,216
    Được đổ xăng:
    476
    Xăng:
    6,960 lít xăng
    Xe bác khả năng bị thổi yoang rồi, bác nên tháo ra kiểm tra bác ah
     
  3. PNTQ
    Offline

    PNTQ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    1,104 lít xăng
    cụ này hỏi chung chung quá, tiêu đề là xe không có galanti nhưng nội dung thì lại là xe nhanh nóng máy ? mà xe KIA loại gì mà cụ bảo không có các cảm biến ? đến kia brade còn có cảm biến nhiệt cho quạt làm việc nữa là.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,845
    Xăng:
    13,873 lít xăng
    xe này do thay cái máy KIA vào xe uoat ấy bác

    ---------- Post added at 04:59 PM ---------- Previous post was at 04:58 PM ----------

    phải chăng là gioang quy lát bị hở hả các bác? vì là xe cũ nên vậy các bác à.
     
  5. anhbinhpro
    Offline

    anhbinhpro O-H Daklak

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,216
    Được đổ xăng:
    476
    Xăng:
    6,960 lít xăng
    Theo em xe của bác có khả năng thổi yoang quy lát rất cao,bác kiểm tra áp suất nén lại xem đạt bao nhiêu
     
  6. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,845
    Xăng:
    13,873 lít xăng
    vâng em cảm ơn các bác nhiều. con thêm một lý do nữa là tiếng máy nổ nghe đanh đanh lắm các bác ạ.
     
  7. anhbinhpro
    Offline

    anhbinhpro O-H Daklak

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,216
    Được đổ xăng:
    476
    Xăng:
    6,960 lít xăng
    bác kiểm tra áp suất nén xem là biết tiếng máy thế nào
     
  8. TimTam
    Offline

    TimTam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    153 lít xăng
    Mình nghĩ có thể có 2 nguyên nhân:

    1. Bị lỏng bạc piston, trường hợp này lỏng quá nặng luôn. Dẫn đến 3 điều: 1 là yếu máy vì mất sức nén và chính vì hơi quá yếu nên mới mất ga-lăng-ti, 2 là hơi nóng sẽ lòn xuống cạc-te làm nóng máy, 3 là hơi đó sẽ tiếp tục lòn lên nắp cò thông qua lỗ ở quy lát nên gây ra hiện tượng nhớt phun ở nắp cò.

    2. Như các bác đã nói: bị thổi roong quy lát. Cái này thì nặng à. Nên phải cẩn thận khi đi đến quyết định như vậy. Cần kiểm tra thêm đường nước hay đường nhớt bị thổi qua.

    Dù là bị gì đi nữa, đây là bệnh nặng, bác nên đưa ngay xe đến ga-ra quen để kiểm tra đi, không nên chạy xe thêm nữa trong tình trạng này. Và như các bác trên đã nói: phải kiểm tra sức nén đầu tiên, và nhớ kiểm tra cả mức nhớt nữa nha bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhcomputer.
  9. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,085
    Xăng:
    6,465 lít xăng
    Chắc độ máy KIA tải bác ạ ,KIA K2700II hoặc K3000S.:69:.Em thì vẫn thiên về phương án thị thổi gioăng.Hiện tượng này e cg gặp ko ít.
     

Chia sẻ trang này