Xe Xe Ford Laser 1.6 không vào được số

N
Bình luận: 13Lượt xem: 1,412

nguyen_kia

Tài xế O-H
Xe Ford Laser 1.6:
- Nguội thì vào số bình thường.
- Lúc nổ máy không thể vào số được, vào số lùi thì tắt máy luôn.
- Đã kiểm tra: đạp chân côn thấy hành trình đâu cần chuột côn vẫn di chuyển.
- Dầu côn ko thấy hao, ko thấy dầu côn chảy xuống sàn!
Vậy hỏng cái gì trong hệ thông côn này hả các bác (xe mới thay bộ côn mới đi chưa đc 5000km).
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xe Ford Laser 1.6:
- Nguội thì vào số bình thường.
- Lúc nổ máy không thể vào số được, vào số lùi thì tắt máy luôn.
- Đã kiểm tra: đạp chân côn thấy hành trình đâu cần chuột côn vẫn di chuyển.
- Dầu côn ko thấy hao, ko thấy dầu côn chảy xuống sàn!
Vậy hỏng cái gì trong hệ thông côn này hả các bác (xe mới thay bộ côn mới đi chưa đc 5000km).
Bác thay bàn ép đi
 

chu_thodien

Tài xế O-H
Dựa vào hiện tượng em nghiêng khả năng cao là do ly hợp chưa ngắt hoàn toàn, nên không thể vào số được. Riêng số lùi không có đồng tốc nên bác cố đấm ăn xôi thì vào được, nhưng do ly hợp không ngắt hết nên bị chết máy.

Có một cái bác nói nguội thì vào được, nhưng em chưa rõ động cơ nguội, hay hộp số nguội, và nguội là bao nhiêu. Nhưng em nghĩ khả năng cao không phải do truyền lực ly hợp (Tức là từ bàn đạp ly hợp đến cần đẩy ly hợp). Có thể do phần cơ khí. Do lịch sử mới tháo ra để thay ly hợp nên em nghĩ liên quan đến cụm ly hợp bao gồm cả đĩa ép, ly hợp....

Bác cứ hạ xuống kiểm tra tình trạng lắp ráp và tình trạng bề mặt đĩa ly hợp, vỏ ly hợp, đĩa ép trước đi.
 

nguyen_kia

Tài xế O-H
Dựa vào hiện tượng em nghiêng khả năng cao là do ly hợp chưa ngắt hoàn toàn, nên không thể vào số được. Riêng số lùi không có đồng tốc nên bác cố đấm ăn xôi thì vào được, nhưng do ly hợp không ngắt hết nên bị chết máy.

Có một cái bác nói nguội thì vào được, nhưng em chưa rõ động cơ nguội, hay hộp số nguội, và nguội là bao nhiêu. Nhưng em nghĩ khả năng cao không phải do truyền lực ly hợp (Tức là từ bàn đạp ly hợp đến cần đẩy ly hợp). Có thể do phần cơ khí. Do lịch sử mới tháo ra để thay ly hợp nên em nghĩ liên quan đến cụm ly hợp bao gồm cả đĩa ép, ly hợp....

Bác cứ hạ xuống kiểm tra tình trạng lắp ráp và tình trạng bề mặt đĩa ly hợp, vỏ ly hợp, đĩa ép trước đi.
Em đã thay cả côn dưới và tổng côn vẫn ko hết.
Hóa ra bị dính côn vào bàn ép do bị két rỉ vì lâu ngày ko đi.
 

chu_thodien

Tài xế O-H
Em đã thay cả côn dưới và tổng côn vẫn ko hết.
Hóa ra bị dính côn vào bàn ép do bị két rỉ vì lâu ngày ko đi.
Cảm ơn bác đã cập nhật kết quả cho anh em biết.
Theo kinh nghiệm của em làm những trường hợp liên quan đến truyền lực, bác cần xác nhận đầy đủ hiện tượng và xem hiện tượng xuất hiện từ khi nào. Như vậy bác sẽ khoanh vùng được rất nhanh. Chúc bác thành công!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên