Đang tải...

Chào buổi sáng vui vẻ!

“Thành công không phụ thuộc vào kiến thức mà vào cách áp dụng kiến thức."

Thảo luận xe kia 1,25t bị kẹt số

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi dannguyen0392, 29/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dannguyen0392
    Offline

    dannguyen0392 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    149 lít xăng
    Chào các cụ. e là thành viên mới. mong các cụ giúp e con xe này.
    Xưởng e có con xe kia 1,25t vào với tình trạng bị nhảy số( đang chạy bình thường, vào số 5 thì bị nhảy), mấy ae hạ đuôi số xuống kiểm tra thì bánh răng số 5 và vành đồng, các bánh răng đều có hiện tượng mòn. e thay toàn bộ số 5. thay xong chạy thử xe ngon lành.khách mang xe về chạy mấy hôm lại quay lại xưởng với tình trạng kẹt số 3, k ra đc số. e lại hạ số xuống kiểm tra hết thì trục càng cua số 5 bị rỉ, e lấy giấy ráp đánh sạch chỗ rỉ đó đi, xong lắp lại, mấy ae chạy thử năm sáu lần vẫn ngon. k vấn đề gì. khách đồng ý mang xe về. ngày hôm sau xe chạy từ nam định ra hải phòng, lại phải thuê xe cứu hộ kéo về. mấy ae lại bổ hết số ra kiểm tra. k có vấn đề gì. tháo giàn máy khâu ra để gảy số thì nhẹ. k bị kẹt số nào cả, mấy ae thay nhau chạy thử 1 ngày. xe chạy k bị gì kẹt số nào. khách đem xe về sáng hôm sau đi loanh quanh nam định. chiều nay xe vừa đi về đến công ty thì lại bị kẹt số lùi. e cứu hộ xe xong đánh về xưởng rồi. tìm hướng giải quyết. Các cụ có kinh nghiệm giúp e với.
     
  2. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    637
    Xăng:
    7,660 lít xăng
    Cụ kiểm tra giữa hai trục đi số phải có chốt bi nhá .chốt đó có nhiệm vụ không cho đi hai số một lúc tránh trường hợp hóc số và vỡ số
     
  3. dannguyen0392
    Offline

    dannguyen0392 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    149 lít xăng
    #3 dannguyen0392, 29/5/16
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/16
    e kiểm tra kỹ trục đi số rồi cụ ạ. chỉ bị rỉ phần đầu trục. e lấy giấy ráp đánh sạch rồi
     
  4. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,005
    Được đổ xăng:
    1,294
    Xăng:
    4,487 lít xăng
    Cụ tháo máy khâu ra cài nguội ngon lành mà xe hay bị kẹt thì cụ cứ kiểm tra thật kỳ từ thằng cần số đến cơ cấu cài số máy khâu nha..dự đoán là cơ câu rô tuyn hay cần đi số cụ bị long.mon.kẹt..vvv..
     
    Đã được đổ xăng bởi dannguyen0392.
  5. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    637
    Xăng:
    7,660 lít xăng
    Ở vỏ ộp số có hai trục đi số.giữa hai trục ở phần vỏ comột lỗ trích ngang để nhét bi vào đó cụ .trục này đi số thì sẽ đẩy chốt không cho trục kia đi .cụ xem kĩ phần đó đi
     
    Đã được đổ xăng bởi dannguyen0392.
  6. bolatatca
    Offline

    bolatatca Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    148 lít xăng
    cu kiểm tra mấy cái lò so chèn vien bí ak,cói có cái nào yếu,gãy,ko cu nhé
     
  7. dannguyen0392
    Offline

    dannguyen0392 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    149 lít xăng
    cảm ơn cụ. mai e se kiểm tra hết. đau đầu tuần nay rồi cụ ạ
     
  8. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,005
    Được đổ xăng:
    1,294
    Xăng:
    4,487 lít xăng
    Cụ tháo máy khâu mà cài nguội vô nhẹ nhàng thì 100% bệnh từ thằng cần số đến cần máy khâu..kiểm tra kỹ vào nha..rơ riệc..lỏng là cứ thay hết...
     
    Đã được đổ xăng bởi dannguyen0392.

Chia sẻ trang này