nguyenphuoclap
Tài xế O-H
sao lúc đầu bác nói . đầu lên yếu . haizzSau thời gian kiểm tra và thay thế phụ tùng em đã tìm ra bệnh rồi...
Cuối cùng là thay béc xe chạy ầm ầm
cảm ơn các bác đã giúp đỡ em
sao lúc đầu bác nói . đầu lên yếu . haizzSau thời gian kiểm tra và thay thế phụ tùng em đã tìm ra bệnh rồi...
Cuối cùng là thay béc xe chạy ầm ầm
cảm ơn các bác đã giúp đỡ em
Tán thành với cụ...Thì như cụ nói đầu ra cảm biến là đầu vào ecu còn 2 dây còn lại đều là ra từ ecu. Ý e ở đây là cái diễn giải mã lỗi này có 2 thông điệp
Vd : p0087 thì fuel rail pressure sensor circuit là ám chỉ mạch cảm biến áp suất nhiên liệu đường rail
Còn Low input là ám chỉ đầu vào thấp chứ tôi chả thấy có từ tín hiệu nào ở đây cả !
Lạ nhỉ sao cái lỗi nó chả liên quan gì tới vòi phun mà lại chết vòi nhỉ ?? Mà theo tôi thì vòi chỉ đem đi cân chỉnh chứ thay thì phí quáSau thời gian kiểm tra và thay thế phụ tùng em đã tìm ra bệnh rồi...
Cuối cùng là thay béc xe chạy ầm ầm
cảm ơn các bác đã giúp đỡ em
anh cho em hỏi . đối với xe chạy nhiên liệu dầu . có dùng kim phun , thì áp xuất dầu báo , bao nhiêu là tốt vậy anh . em hỏi để biết . loại trừ con bao ap dầu này , mong anh chỉ dùm em , em cảm ơnHôm qua mới làm con Mitsubishi bán tải báo lỗi P0088, máy khởi động vài giây là tắt máy, áp suất dầu báo 29650Kpa. Thay con cảm biến khác vào máy nổ bình thường, có thể chạy được, áp suất dầu báo 140Mpa
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.