Xe Kia Bongo III đời 2008 bị lỗi tắt máy

G
Bình luận: 65Lượt xem: 7,111

ga_auto37

Tài xế O-H
Thì như cụ nói đầu ra cảm biến là đầu vào ecu còn 2 dây còn lại đều là ra từ ecu. Ý e ở đây là cái diễn giải mã lỗi này có 2 thông điệp
Vd : p0087 thì fuel rail pressure sensor circuit là ám chỉ mạch cảm biến áp suất nhiên liệu đường rail
Còn Low input là ám chỉ đầu vào thấp chứ tôi chả thấy có từ tín hiệu nào ở đây cả !
Tán thành với cụ...
 

phaocoi

Tài xế O-H
Sau thời gian kiểm tra và thay thế phụ tùng em đã tìm ra bệnh rồi...
Cuối cùng là thay béc xe chạy ầm ầm
cảm ơn các bác đã giúp đỡ em
Lạ nhỉ sao cái lỗi nó chả liên quan gì tới vòi phun mà lại chết vòi nhỉ ?? Mà theo tôi thì vòi chỉ đem đi cân chỉnh chứ thay thì phí quá:)
 

nhattruong1708

Tài xế O-H
Hôm qua mới làm con Mitsubishi bán tải báo lỗi P0088, máy khởi động vài giây là tắt máy, áp suất dầu báo 29650Kpa. Thay con cảm biến khác vào máy nổ bình thường, có thể chạy được, áp suất dầu báo 140Mpa
 

nguyenphuoclap

Tài xế O-H
Hôm qua mới làm con Mitsubishi bán tải báo lỗi P0088, máy khởi động vài giây là tắt máy, áp suất dầu báo 29650Kpa. Thay con cảm biến khác vào máy nổ bình thường, có thể chạy được, áp suất dầu báo 140Mpa
anh cho em hỏi . đối với xe chạy nhiên liệu dầu . có dùng kim phun , thì áp xuất dầu báo , bao nhiêu là tốt vậy anh . em hỏi để biết . loại trừ con bao ap dầu này , mong anh chỉ dùm em , em cảm ơn
 

Vodaiphuoc

Tài xế O-H
có bác nào giải thích giùm em tại sao béc bị mà lại báo áp suất nhiên liệu lúc cao lúc thấp dược không ạ.cảm ơn các bác nhiều ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên