Xe matiz 2005 nổi đèn check là chết máy

H
Bình luận: 26Lượt xem: 3,635

BXT_Lc

Tài xế O-H
bác thử kiểm tra mấy cái này xem thế nào:
1,dây mát ở gần máy phát
2,cảm biến nhiệt độ nước
3,mấy con rơle ngoài khoang động cơ
Bác xem những cái đó giắc có lỏng hay move không
 

24.july

Tài xế O-H
Kiến thức không chính xác mà đi chỉ người khác sẽ làm hỏng cả người khác luôn.
Thứ nhất: khi có đèn check thì chắc chắn có lỗi.
Thứ hai : gợi ý cho bác : nếu lỗi là lỗi thuộc phần nhiên liệu thì KHÔNG BAO GIỜ MÁY CHẾT NGAY LẬP TỨC NHƯ THẾ. LỖI MÁY CHẾT NGAY LẬP TỨC THÌ CHẮC CHẮN LÀ LỖI ĐIỆN.
Thế nên thay lọc, súc rửa kim..... chẳng giải quyết vấn đề gì hết.
Con này giắc chẩn đoán ;12pin hay 16 pin vậy bạn,hiện tượng nổi check là xe có lỗi rồi đó bạn
bạn xem lỗi gì để xử lý cho dễ,trước bạn kiểm tra áp nhiên liệu xem như thế nào nhé
Xe đời này là đã sử dụng OBD rồi. tức là giắc 16 chân.
Nhưng để xem OBD-I hay M-OBD hay OBD-II thì cần xem những chân sử dụng.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Role ecu mà nhảy tạch tạch khi chết máy thì tù thằng này ta phán bênh thôi.
1 là chập chờn mát role hộp
2 là máy phát bất ổn.cái này bác có thể đo điện áp có dk 12v k
3 ổ khóa có vấn đề chạm chập làm role nhảy
 

hungem

Tài xế O-H
Kiến thức không chính xác mà đi chỉ người khác sẽ làm hỏng cả người khác luôn.
Thứ nhất: khi có đèn check thì chắc chắn có lỗi.
Thứ hai : gợi ý cho bác : nếu lỗi là lỗi thuộc phần nhiên liệu thì KHÔNG BAO GIỜ MÁY CHẾT NGAY LẬP TỨC NHƯ THẾ. LỖI MÁY CHẾT NGAY LẬP TỨC THÌ CHẮC CHẮN LÀ LỖI ĐIỆN.
Thế nên thay lọc, súc rửa kim..... chẳng giải quyết vấn đề gì hết.

Xe đời này là đã sử dụng OBD rồi. tức là giắc 16 chân.
Nhưng để xem OBD-I hay M-OBD hay OBD-II thì cần xem những chân sử dụng.
- Chào bạn !
Có thể kiến thức của tôi còn non..... tôi nghĩ sao chia sẽ vậy
Bạn đã hổ trợ gì ở toppic này
Tôi nghĩ dòng này xử dụng bộ chia điện,giắc chuẩn đoán là 12 pin
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên