Sao lai kẹp được ,Đã gọi là chế thì oto người ta còn bỏ ruột được mà ?theo mình nghĩ thêm ruột vào cung được, nhưng có thể bị kẹp ruột đó. bạn thử xem có gì chia se kinh nghiệm cho mọi người biết với!
theo mình nghĩ có thể là diện tính lòng trong của lốp có ruột lớn hơn lốp không ruột nên ruột 275/300 sẽ dư thôi. hoặc có thể bị ẹp ở mâm!Sao lai kẹp được ,Đã gọi là chế thì oto người ta còn bỏ ruột được mà ?
tiết kiệm thôi bác ạ!sau bao nhiêu năm cải tiến, con người mới phát minh ra loại lốp không săm, bây giờ các bác thợ sửa xe nhà mình lại thêm một cải tiến nữa là nhét săm vào lốp không săm, thật là đầu óc các bác thợ Việt nam rất giàu óc sáng tạo, bọn Nhật cũng nào phải nể
View attachment 24254 như tiêu đề em cần mọi người tư vấn.em đang đi con exciter 2012 lốp không săm.sau 2 lần bục em đi vá trong (không vá dùi).giờ hơi nhanh xuống.đi khoảng 1 tuần là non hơi.giờ em muốn lắp thêm săm thì có ảnh hưởng gì về vấn đề kĩ thuật không nhỉ.và liệu trên thị trường có loại săm nào lắp vừa lốp sau xe này không nhỉ.
thì lốp không săm khi bục hơi mình cũng phải móc lốp ấy thôiNếu lắp săm vào cũng ok ..nhưng nếu sau đó bạn đi bị thủng săm thì việc vá thật là khó ..chẳng lẽ mỗi lần thủng lại cậy lốp ra để và ..nếu vậy rất nhanh hỏng vành ..tốt nhất bạn nên đánh sạch lại vành ,,sơn phần bên trong và lắp lốp mới là hết ra hơi ..đảm bảo luôn nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.