Xe mazda bị lọt nước vào trong buồng đốt động cơ

TuanLongqn
Bình luận: 29Lượt xem: 5,402

hoangquyhop

Tài xế O-H
Các thợ giúp e với e dang làm con xe maza phun xăng điên tử nó bị vào nứớc trong buồng đốt e đã tháo bu j vra va de sach nuoc trong dó. Vệ sinh ca cổ hút , bu j bộ chia điện mà vẫn ko đuợc các. Các bác giúp e với
cái này theo e đầu tiên cụ vệ sinh, lau khô tất cả bigi, cổ hút, lọc gió, vẫn k nổ được cụ kiểm tra hơi, rất có thể là bị cong tay biên hoặc vênh xupap. cái này không liên quan gì gioăng quy lát cả
 

hungem

Tài xế O-H
- Nêu xe có lửa vẫn không nổ,
- Xe bạn đẫy vẫn không nổ nên tháo mặt máy ra kiểm tra nhé,còn cách kiểm tra anh em ở trên đã tư vẩn rồi bạn nên kiểm tra kỹ nhé,
 

duykhuongvu972

Tài xế O-H
các bác cho em thỉnh giáo với ạ , cho em hỏi tại sao nước buồng đốt mà chúng ta đề máy lại làm cong trục khuỷu và thanh truyền ạ , theo em nghĩ là nước đã lọt được vào buồng đốt thì áp xuất trong buồng đốt sẽ thấp nên lực tác động lên các cơ cấu trục khuỷu , thanh truyền yếu thì sao nó lại cong được ạ , hay nước vào làm pitston bị bó kẹt ạ . mong các bác giải thích thêm
 

tungnguyen_tny9x

Tài xế O-H
E nghĩ trước mắt bác nên kiểm tra lại hơi thật kỹ đi đã. xem cả 4 máy áp hơi là bao nhiêu? có bằng nhau ko?. và khi đề máy để kiểm tra thì để ý xem khi đề có hiện tượng như đề yếu ko? tốt những bước đó rồi mới tính tiếp dc bác ah.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
các bác cho em thỉnh giáo với ạ , cho em hỏi tại sao nước buồng đốt mà chúng ta đề máy lại làm cong trục khuỷu và thanh truyền ạ , theo em nghĩ là nước đã lọt được vào buồng đốt thì áp xuất trong buồng đốt sẽ thấp nên lực tác động lên các cơ cấu trục khuỷu , thanh truyền yếu thì sao nó lại cong được ạ , hay nước vào làm pitston bị bó kẹt ạ . mong các bác giải thích thêm

Chủ xe, ai đó mà tư vấn cụ đề thêm mấy phát nữa để kiểm tra chắc tay biên càng ngày càng cong quá.

Cụ: duykhuongvu972:
- Xăng A95 có tỉ số nén 9:1, không khí tỉ số nén cũng cao (em không nhớ rõ)
- Trong khi đó tỉ số nén của nước là ~ 1:0.45
- Tỉ số nén của động cơ 8-12

- Cụ cho động cơ nén hỗn hợp không khí & nhiên liệu sau đó cho mồi lửa thì đương nhiên nó nén được và giải thoát được.
- Vậy cụ nén hỗn hợp không khí, nước, xăng bằng động cơ có tỉ số nén 8-12 thì nó có nén được không? Nó có cháy được không?
- Giống như cụ đấm thẳng vào cái bao nươc khác với cụ đấm thẳng vào cái bao cát ấy. Nó khiến cụ ngoài đau bàn tay còn đau cả xương cổ tay nếu cụ đấm mạnh.
- Tay biên cũng thế, bắt nó nén 12:1 thì nó nén được. Bắt nó nén 2:1 nó gẫy xương ngay.
 

duykhuongvu972

Tài xế O-H
Chủ xe, ai đó mà tư vấn cụ đề thêm mấy phát nữa để kiểm tra chắc tay biên càng ngày càng cong quá.

Cụ: duykhuongvu972:
- Xăng A95 có tỉ số nén 9:1, không khí tỉ số nén cũng cao (em không nhớ rõ)
- Trong khi đó tỉ số nén của nước là ~ 1:0.45
- Tỉ số nén của động cơ 8-12

- Cụ cho động cơ nén hỗn hợp không khí & nhiên liệu sau đó cho mồi lửa thì đương nhiên nó nén được và giải thoát được.
- Vậy cụ nén hỗn hợp không khí, nước, xăng bằng động cơ có tỉ số nén 8-12 thì nó có nén được không? Nó có cháy được không?
- Giống như cụ đấm thẳng vào cái bao nươc khác với cụ đấm thẳng vào cái bao cát ấy. Nó khiến cụ ngoài đau bàn tay còn đau cả xương cổ tay nếu cụ đấm mạnh.
- Tay biên cũng thế, bắt nó nén 12:1 thì nó nén được. Bắt nó nén 2:1 nó gẫy xương ngay.
thanks bác đã giải thích giúp em , quả thật em vẫn còn kém xa các bác
 

cua dong

Tài xế O-H
Theo em, như các bác đã hướng dẫn ở trên thì bác chủ buộc phải có thiết bị đo áp suất buồng đốt rồi mới tính tiếp. Tránh tháo nhiều hại xe, mất công
 

TranDzung

Tài xế O-H
bác thớt nên hết các nguyên nhân bên ngoài đi đã.
Chứ nhắc mặt máy luôn, mà còn lăn tăn chưa kiểm tra hết thì không nên
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên