xe maztiz đi số lùi chết máy

hakhanh
Bình luận: 28Lượt xem: 3,421

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
các bác cho em hỏi chút em đang làm 1 em maztiz đời 2005 cứ nổ máy là đèn lùi,đèn phanh,đèn măng téc đằng sau sáng hết.và khi cài số lùi thì bị chết máy.em đã thay moobin,thay cuộn dây điện từ hộp ra động cơ nhưng vẫn không được.và cứ nổ máy thì đèn sáng còn bật chìa khóa on thì không có gì .mong các bác giúp đỡ
Tóm lại bác muốn chữa bệnh nào trước đây?
 

namphuong007

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi chút em đang làm 1 em maztiz đời 2005 cứ nổ máy là đèn lùi,đèn phanh,đèn măng téc đằng sau sáng hết.và khi cài số lùi thì bị chết máy.em đã thay moobin,thay cuộn dây điện từ hộp ra động cơ nhưng vẫn không được.và cứ nổ máy thì đèn sáng còn bật chìa khóa on thì không có gì .mong các bác giúp đỡ

Xe này cua bác vào làm sơn xong khi lắp ráp ko bắt cụm dây mát phía sau cốp thì phải.Bác bật chìa khóa thì vẫn bt.khi nổ máy thì mát của bơm xăng dược lấy thông qua dây tóc bong dèn nên dèn sáng mờ.bệnh này ko chỉ cài số lùi mà bạn đạp phanh hoăc bât lăng téc cũng chết máy.vì khi đó ko có mát cho bơm xăng nữa.
 

traicongtruong91

Tài xế O-H
em đọc mà bị hỏa mù các bác à. chưa có nghề + k có mạch điện của xe lên chỉ hiểu qua qua như sau nhờ các cụ chém cho . BỆNH THÌ LÀ THIẾU MÁT CỦA BƠM XĂNG.
1: khi nổ máy thì tất cả đèn lùi, phanh, đèn măng téc( hihi có phải đèn trong xe ở khoang sau ạ) thì sáng. và theo em đọc những lời tư vấn ở trên thì tức là bơm xăng lấy mát thông qua bóng đèn.
+bơm xăng vẫn dc cấp 12v máy hoạt động
+ bóng đèn dc cấp dưới 12v( sáng mờ)
thắc mắc. vậy các bóng đèn cùng sáng 1 lúc là khi máy nổ, như thế các bóng đèn dc đấu như thế nào ạ. em tưởng là đèn lùi có công tắc cấp dương riêng, đèn téc măng có đường cấp dương riêng, đèn phanh cấp đường dương riêng....khi máy nổ thì 1 trong số đèn này sáng thôi chứ ạ
2: khi gài số lùi thì chết máy( chủ topic)
tức là bóng đèn dc cấp dương sẽ sáng khỏe, bơm xăng mất mát lên chết máy.
có bác lại tư vấn thêm là hoặc đạp phanh hoặc bật công tắc đèn téc măng thì cũng chết máy. em chưa hiểu. nhờ các cụ khai sáng ạ?
 

tuong88

Tài xế O-H
E cũng chả hiểu nếu bơm xăng thiếu mát thì áp suất bơm giảm.vậy sao chỉ bị khi vào số lùi.còn nữa khi nổ máy đèn sau sáng nghĩa kg qua điều khiển.vậy bơm xăng thiếu mát thì nó ảnh hưởng thế nao.trước h e chỉ thấy bị bắt lộn mát đấu lôn dây của rle làm cho nó tư hoạt đông kg qua ht điều khiển thui nếu nó kg bị chập cháy
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Chả có lý tí nào.
1. Nổ máy, bơm xăng thiếu mast thì tiến cũng chết máy mà lùi cũng toi. Không lẽ bơm xăng ko có mast thì xe vẫn chạy tiến được. Vậy em chả cần mất tiền mua xăng để đi oto.
2. Bơm xăng thiếu mast thì bật On cũng dính rồi. Vì bơm xăng bật On hay start thì cũng đã hoạt động
Bài của bác rất hay, nhưng bài giải thích công việc hoàn thành thì e ko phục
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên