Đang tải...

Chúc buổi chiều vui vẻ, làm việc suôn sẻ!

“Ai mà đi quá nhanh thì trên đường phẳng cũng bị vấp."

Mitsubishi xe mitsubishi grandis bị lọt nước vào buồng đốt

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi truongnguyen_268, 19/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongnguyen_268
    Online

    các bác cho e hỏi là con mitsubishi grandis bị thổi roong nước vào đầy buồng đốt. sau khi e thay roong nổ máy thì mấy ko cầm hơi. các bác cho e hỏi em nó bị sao vậy ah?
     
  2. tranat
    Offline

    tranat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,219
    Được đổ xăng:
    519
    Xăng:
    1,887 lít xăng
    bác có thể nói rõ hơn một chút không ạ , en vẫn chưa rõ về câu hỏi của bác
     
  3. doanvancuong
    Offline

    doanvancuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    343 lít xăng
    co le bac nen thay bo bac xecmang di ah.
     
  4. truongnguyen_268
    Online

    tình hình là chiếc grandis bị chết máy. sau khi e ktra xong thấy nước bị lọt vô buồng đốt. đoán là đã bị thổi roong nên e đã thay roong mới nhưng xe ko nổ được. kiểm tra lại thì mấy cây xupap đóng ko kín hết.(e đoán có thể bị cong xupap hoặc tay biên) các bác có thể tư vấn hướng sửa chữa cho e đk ko. vì e cũng mới gặp lần đầu
     
  5. doanvancuong
    Offline

    doanvancuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    343 lít xăng
    #5 doanvancuong, 19/3/13
    Last edited by a moderator: 19/3/13
    vay thi bac nen thay xupap ngay di,dong thoi phai thay bo bac xecmang moi di.
     
  6. HOANTCNA
    Offline

    HOANTCNA Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    354 lít xăng
    em cung nghĩ bác ktra lại xu pap va kiểm tra lai tay biên
     
  7. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,781
    Được đổ xăng:
    2,135
    Xăng:
    22,422 lít xăng
    Thổi gioăng làm gì đến nỗi mà cong xupap hả các bác cùng lắm khi nhiệt độ nên cao hết cỡ máy sẽ tự động chết thôi. Hay bị tụt hơi như vậy, bác xem lại xecmăng có bị bó không ạ
     
  8. buiquangnghia_1990
    Offline

    buiquangnghia_1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    689 lít xăng
    bổ máy thôi chờ đợi gì nữa cụ.làm bộ xec măng mới
     
  9. chubactrinh
    Offline

    chubactrinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    653 lít xăng
    theo em bác nên kiểm tra lại xéc măng, sup pap. chắc không chỉ vì thổi roong mà cong suppap được. kiểm tra áp suất nén xem sao ạ
     
  10. NangChucauto
    Offline

    NangChucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    345 lít xăng
    Tình hình này chỉ có hạ máy đại tu lại thôi bác ạ.thay toàn bộ nấm.xécmăng.bào mặt máy.kiểm tra kỹ tay biên.
     
  11. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    989
    Xăng:
    14,250 lít xăng
    Bị thổi rong thôi mà cụ kiểm tra lại rong đi, rong rin hay là rong làm thủ công vậy bác,nếu là rong làm thủ công cụ lấy rong rin so sánh nhé,vấn đề không nổ máy cụ coi lại cam đã đúng chưa vấn đề nữa là đường dây cảm biến kích cốt máy nó đi âm trong hộp nhựa cụ đã cắm chặt chưa,máy xăng mất hơi 1,2 máy vẫn nổ dc,nhưng rung bỏ máy,đằng này xe của cụ đề kg nổ nên cần kiểm tra lại cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.
  12. truongnguyen_268
    Online

    nước thì không nén được. khi nó lọt vào buồng đốt vào thời điểm cuối nén đầu nổ cả hai xupap nạp và xả đều đóng. hệ thống sẽ tự động làm chết máy . nếu cố tình khởi động ko những làm cong xupap, tay biên , lủng xupap thậm trí còn cong trục khuỷu, nay e tháo rã ra thì may mắn con xe mới chỉ bị hư bac' đồng thời do chà ép lâu nên xước xy lanh và pistong. chưa kiểm tra qui lat nên e cũng ko biết có nên bào lại ko???
    :-?:-?:-?:-?
     
  13. sharanghe
    Offline

    sharanghe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    315 lít xăng
    thay gioang mat may.ktra xupap co bi cong ko? va nen ktra lai CAM
     
  14. huy_auto
    Offline

    huy_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    617 lít xăng
    bác kiểm tra áp suất buồng đốt thế nào bác xem mặt máy có bị vênh không?
     
  15. huy_auto
    Offline

    huy_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    617 lít xăng
    vá cả kiêm tra xem co đien cao áp không và xăng thế nào
     
  16. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,781
    Được đổ xăng:
    2,135
    Xăng:
    22,422 lít xăng
    sao ko thấy chủ thớt ném đá lại thế nhỉ
     
  17. truongnguyen_268
    Online

    vâng. e cũng đại tu toàn bộ rồi. nhưng nay cho máy nổ lúc đầu thì êm. sau đó nóng máy . rung giật mạnh. được 5' thì máy tự tắt :'(. hic. ko biết bị sao nữa?
     
  18. truongnguyen_268
    Online

    vâng. e kiểm tra lại rồi. e phải thay toàn bộ xec măng. bào qui lat. bo xy lanh và mài xec măng nữa. ko ngờ nhìn đơn gian mak bệnh nặng vậy
     
  19. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    989
    Xăng:
    14,250 lít xăng
    tắt máy cụ vệ sinh lại họng ga,cặp máy kt lỗi đi cụ
     
  20. hamhieubiet
    Offline

    hamhieubiet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    374 lít xăng
    Lần đầu tiên trong đời bố cháu vào nghề à? @!@
     

Chia sẻ trang này

×
×

[Livestream] khởi nghiệp ngành ô tô : P2 - Phân tích ngành ô tô để lựa chọn đúng chiến lược khởi