Xin chào các cụ, cụ nào đã gặp trường hợp như vầy xin giúp tý. Chẳng là mấy hôm trước em có đụng phải chiếc PCX 125, mà làm hoài không ra cuối cùng đành ráp vào cho đưa ra hãng (HEAD) kiểm tra, HEAD kiểm tra xe xong thì yêu câu 2 ngày nửa quay lại để kiểm tra lại, nhưng kiểm tới kiểm lui vẫn cứ còn hoài không hết..... Cụ thể là nhu sau các cụ ạ: Khách mang tới em nói sao xe mới mau mà chạy 4-5 hoăc tầm 10 cây số gì đó là máy nóng ran lên, phía đầu bò kêu dữ dội... Em tiến hành kiểm tra hệ thống làm mát: xúc rửa thay nước mới luôn mà vẫn không hết...kiểm tra cả mực nhớt máy và không ngần ngại gì hết em thay cho khách cả bình nhớt mới mà vẫn cứ nóng bình thường các cụ ạ...Mấy ngày ngay nay đang nhức đầu suy nghỉ về nó, không biết là còn những nguyên nhân gì nửa, trong khi là xe mới mua được có hơn một tuần nay thôi...Hiện tại thì khách đang chờ head kiểm tra lại và cho kết quả,,,Em đang mong sao cho head làm củng không hết, để khách về lại em lại có cơ hội được vọc lại nó và phải tìm cho ra được bệnh của em nó.... CÁC CỤ CAO THỦ GIÚP EM MỘT TAY VƠI....... THÂN..
Tôi thì không rành con này lắm nhưng nếu có tiếng kêu ở đầu bò gây ra nóng máy thì có thể xem hệ thống NL hổn hợp đậm hay nhạt gây ra tiếng ồn và nóng máy. Con này mới thì bảo khách đưa ra hảng đổi con khác cho lành.
Đổi xe đâu phải dể đâu bác, chờ bên khách hàng mang xe ra HEAD thử xem nó chuẩn đoán thế nào. mong là không hết bệnh để anh em mình còn có cơ hội phát hiện và chuẩn đoán bệnh mới của con PCX ^^
dạ em cảm ơn bác, em củng muốn rã cái máy này lắm rồi, nhưng vì xe còn mới quá khách có cho mình rã đâu, đòi bắt đền honda nhưng honda vẫn chưa có thông tin gì em củng đành bó tay. em củng mong sao honda đừng đổi xe mới, vậy thì mấy anh em mình mới có cơ hội ngâm cứu nó chứ...theo cac1q cụ ngoài những nguyên nhân nêu trên thì còn nguyên nhân nào khác có thể dẫn đến tình trạng như vậy không...mong các cụ giúp tý.... thân
HI CÁC CỤ, LÂU QUÁ LO LÀM ĂN KIẾM TÝ CƠM GẠO QUÊN MẤT PHẢI TRẢ LỜI: SAU THỜI GIAN HEAD VẦN VẬT TÌM VÀ KẾT QUẢ CỦNG KHÔNG KHẢ QUAN, MẤY NGÀY SAU THÁO TOÀN BỘ KIỂM TRA THÌ PHÁT HIỆN RA LỖ DẪN NHỚT TỪ BỘ BƠM KHÔNG CÓ...CÁC CỤ XEM HÌNH NHA....PHẢI NHƯ THẾ THÌ BÂY GIỜ BÀ CON CHÚNG TA MỚI BIẾT ĐƯỢC HONDA LÀM ĂN THẬT BÊ BỐI, HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CÓ VẤN ĐỀ ,,,,, HÌNH EM NÓ ĐÂY... THÂN............CÁC CỤ CHÉM NHẸ TAY,,,EM NÓ MỚI KHOAN LỖ LẦN ĐÂU....!
sao lại chuyện như cơm bữa hả bác nếu đây là lỗi kĩ thuật thì phải thu hồi lại xe hoặc cung cấp thông tin tới người mua xe để đem ra trung tâm để sửa chữa lại toàn bộ lô sản suất đó . bác nói thế nhẹ tay cho công ti quá . sản suất theo dây chuyền thì không phải 1 chiếc xe bi . .. lúc bác chủ topic nói đầu tiên e nghi tới làm mát nước trục chặc sau đó là nghi tới hệ thống bôi trơn kém . chúc mừng bác tìm ra nguyên nhân hi vọng cái xe không bị nóng :lx
Bác ơi chết bơm nhớt xe có bị hư hại như thế nào ,có phải "phẫu thuật chỉnh hình" cho em nó không, thank bac Đạo
đi toi dan cố cam luôn cụ ơi, e đang đi mua cây cốt cam,,cái lòng xy lanh của em nó củng trầy sước hết luôn, đang tư vấn cho khách,,,,cái khó chổ này tý,là em muốn làm nhưng xe mới quá, khách nó đang muốn bắt đên...nhưng vì em đã tháo rồi nên nó không chịu nửa....chơi chiêu đổ thừa đó ma...
đúng là hàng honda bây giờ kém quá, toàn đua số lượng mà chẳng thèm để ý đến chất lượng, đáng ra cái này phải thu hồi lại và giao xe mới cho khách hàng, cái này may mà phát hiện kiệp thời chứ không nữa thì thiệt hại vẫn là khách hàng mà thôi, vậy mà người ta cứ đổ xô mua hàng honda riết mới ghê chứ, thời buổi kinh tế thị trường thật đúng là lấy số đông bù chất lượng rồi các bác nhỉ, cũng may cho ông khách ấy là mấy cụ trung tâm phát hiện kịp đấy, vậy sao tụi head phát hiện không ra nhỉ,botay.com
Chú ý : cụ viết tiếng việt có dấu nha. Cụ lái xe tới đây giúp em http://www.oto-hui.com/diendan/f687/noi-quy-khi-tham-gia-vao-dien-dan-xe-may-o-h-193115.html