Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Xe rsx110 chỉnh galangty như thế nào?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi tuananh0589, 7/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuananh0589
    Offline

    tuananh0589 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    516
    Xăng:
    2,252 lít xăng
    báo cáo các cụ. em chỉnh galangty cho con này khó quá . lên mạng đọ. chả hiểu gì chỉnh nó lúc thì ăn xăng quá . lúc thì đề khó nổ cứ phải đề 2 lần mới nổ . bác nào chỉnh quen rồi chỉ em với . bình thường con ốc gió ( không có lò xo) vặn vào hết cỡ vặn ra mấy vòng ạ ? em cho cho 2 vòng được không ạ ?
     
  2. suaxehungdung
    Offline

    suaxehungdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    222 lít xăng
    hai vòng cũng được nhưng sẽ hơi khó nổ lúc trời lạnh chuẩn là 1,8vong bạn ah
     
    Đã được đổ xăng bởi tuananh0589.
  3. cuncontiti
    Offline

    cuncontiti Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    1,003
    Được đổ xăng:
    497
    Xăng:
    6,268 lít xăng
    ốc chìm bác vặn vào hết cỡ rồi lới ra 1,5vòng , chỉnh ốc có lò xo cho galanty nổ tròn tiếng là ok bác ạ !Bác mà kéo le xe này khi đi thì sẽ nhìn thấy kim xăng xuống trông thấy :D
     
    Đã được đổ xăng bởi tuananh0589.
  4. tuananh0589
    Offline

    tuananh0589 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    516
    Xăng:
    2,252 lít xăng
    theo các bác thì em chỉnh tầm mấy vòng là được ạ ? chứ chỉnh 1.5 vòng là em thấy nó uống xăng như voi uống philato
     
  5. Mr.Ngoc
    Offline

    Mr.Ngoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    867 lít xăng
    #5 Mr.Ngoc, 8/1/16
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/16
    Trước tiên vặn con vít garati (ốc phiá bánh xe trước) vào nhiều chút. Sau đó vặn ốc vít phiá bánh xe sau vào hết cỡ, tiếng xe sẽ lịm đi rồi bác vặn nhả ra gần 2 vòng sau đó chỉnh vít ốc garati nhả ra. Tự chỉnh tý nhé. Thân!
     
    Đã được đổ xăng bởi tuananh0589.
  6. suachuaxemay2607
    Offline

    suachuaxemay2607 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    466
    Được đổ xăng:
    350
    Xăng:
    1,738 lít xăng
    Chỉnh vít gió thì chỉ cần vặn vào rồi vặn ra và để ý lắng tiếng máy ở tầm garangty oà lên cao nhất thì dừng lại
     
  7. cuncontiti
    Offline

    cuncontiti Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    1,003
    Được đổ xăng:
    497
    Xăng:
    6,268 lít xăng
    Xe này thường là 1,5 vòng là galanty nổ tròn đều nhất . Nếu bác thấy xăng xuống trông thấy có thể dây le của bác bị treo lửng bác cần kiểm tra lại, lên thay cả lọc gió mới ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi tuananh0589.
  8. Tranhoaison
    Offline

    Tranhoaison Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    182
    Xăng:
    2,286 lít xăng
    Tại sao chỉnh garanti cứ tính theo vòng nhỉ ...xe cũ xe mới số vòng chỉnh làm sao giống nhau được ...có con chỉnh ở tầm 1 vòng chuẩn ..con tầm 1,5 vòng chuẩn ...mình thì hay chỉnh kiểu ngớ ngẩn như này : Chỉnh vít xăng vào chút cho nổ to lên ...sau đó vặn vít gió kịch vào ..rồi từ từ nới ra ...đến chỗ nào máy nổ lớn nhất ..có nghĩa là chỗ đó gió chuẩn nhất ..và dừng lại ở đó ..rồi nới vít xăng ra đến tầm nổ tròn tiếng và nhẹ nhất là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi cuncontitidaotaygacm.
  9. daotaygacm
    Offline

    daotaygacm Đạo Mô Tô

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,219
    Được đổ xăng:
    522
    Xăng:
    4,199 lít xăng
    Dụ này khó á... mỗi người mỗi kinh nghiệm và cách chỉnh....
    Lưu ý xe cũ rồi thì đôi lúc không nhất thiết phải theo đúng số vòng của nhà sản xuất....
     
    Đã được đổ xăng bởi cuncontiti.
  10. quangtpbg
    Offline

    quangtpbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    671 lít xăng
    Em chỉnh có những con xe chỉ ra có 1 vòng là tiếng máy đã ở mức căng nhất và không lụp bụp rồi. Và cái dòng rsx này dây le rất nhanh hỏng. Vì xe của nhà em cũng bị lẫn xe khách vì quá ít dùng. Có hôm e gặp 1 con nhìn ở công tắc le thì đóng nhưng ở le trên thân chế thì mở hết cỡ
     

Chia sẻ trang này