Đang tải...

Chúc buổi chiều vui vẻ, làm việc suôn sẻ!

“Ai mà đi quá nhanh thì trên đường phẳng cũng bị vấp."

Honda Xe SCR đang nổ máy, bỏ dây cọc bình thì chết máy, đó là bình thường hay bệnh gì vậy mọi người?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi synguyenvn, 29/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhdinhuct2
    Offline

    thanhdinhuct2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    215 lít xăng
    mình nghĩ có thể là do ác quy không đủ điện
     
  2. linhmoi123
    Offline

    linhmoi123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    97
    Xăng:
    994 lít xăng
    dòng xe fi sử dụng acquy để cung cấp điện cho bơm xăng ổn định để hoạt động, hoặc IC nó đánh lửa bằng DC nên rất cần acquy, còn AC thì không cần. Nếu acquy phù không cầm điện trên xe fi bơm xăng ko hoạt động cũng không nổ máy dc.
     
    Đã được đổ xăng bởi trankhoa677617phalaidat.
  3. synguyenvn
    Offline

    synguyenvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    360
    Được đổ xăng:
    250
    Xăng:
    2,805 lít xăng
    cảm ơn mọi ng, mình học thêm dc 1 điều rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi trankhoa677617.
  4. phuviet91
    Offline

    phuviet91 Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    742
    Được đổ xăng:
    488
    Xăng:
    60,062 lít xăng
    Pan này có lẽ cụ nghĩ ra sao .ĂC quy trên xe đời cao nó như 1 trái tim,và như là 1 cái đệm để cân bằng điện trên hệ thông.
    Cụ thử nghĩ xem nếu con người thiếu trái tim thì sẽ sao ?
    Không có ắc quy thì nguồn ở đâu mà nuôi bơm xăm,nuôi ECU........
    Xe đang nổ bình thường cụ ngắt cực ac quy ra đột ngột ,có ngày mất oan tièn ngu đây.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  5. viva3272
    Offline

    viva3272 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/6/13
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    390 lít xăng
    mình nhớ là thầy dạy khi xe nổ máy không được tháo cọc bình ra sẽ gây nguy hiểm cho ECU
     
  6. duonganh11101
    Offline

    duonganh11101 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    250
    Xăng:
    687 lít xăng
    Úi dời.Toàn là nói linh tinh.Trong ECU đã có con ic ổn áp 5v rồi nhé.Bạn cứ giữ ở mức ga cao rồi ngắt dây ác quy sem xe còn tắt máy không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  7. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    1,119 lít xăng
    Ga nhỏ chết máy là phải .nhích ga lớn hơn cho nó đủ điện tháo ăc quy thoải mái
     
  8. sunt808
    Offline

    sunt808 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    821
    Được đổ xăng:
    509
    Xăng:
    6,224 lít xăng
    xe đời cao thì các bác nói rồi, còn xe đời cũ tháo cọc bình cũng là cách test xem đynamo có sạ hay không.nhưng đừng có ga lớn khi không có bình ăcquy ( nếu bật đèn có thể gây cháy bóng)
     
  9. tungvay
    Offline

    tungvay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    127
    Xăng:
    506 lít xăng
    1 line với ý kiến của cụ
     
  10. tdk982
    Offline

    tdk982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    99 lít xăng
    #11 tdk982, 2/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 2/12/14
    nếu muốn tháo bình ra vẩn nổ máy dc ,thì cần thêm 1 tụ điện có dung lượng đủ lớn mắcsong song vơií acquy nhen, chẵng hạn như sirus FI , tháo binh ra vẩn nỏ máy , ví nó cái tụ điện nằm gần bình acquy , nhưng novou sx không có cái tụ đó thì đang nổ máy tháo acquy ra xe sẽ chạy không ngọt o ga thấp có khi không nổ máy ,

    còn không mắc song song 1 tụ điện thì đường sạc ra phải có 1 dòng để cung cấp điện cho hệ thống phun xăng , chẳng hạn như sạc của future X fi hay air blade fi 110 ,...
     

Chia sẻ trang này

×
×

[Livestream] khởi nghiệp ngành ô tô : P2 - Phân tích ngành ô tô để lựa chọn đúng chiến lược khởi