XE tải 1 tấn, rất hay hỏng ụ đỡ cao xu phía sau, bên phụ

Q
Bình luận: 10Lượt xem: 1,507

quanvancuong

Tài xế O-H
xưởng em có cái xe tải 1 tấn rất hay hỏng ụ đỡ cao su bên phụ, phía sau
+ kiểm tra số lượng và độ dày của nhíp cả 2 bên phía sau đều bình thường
+ Xe thường chở quá tải nhưng đi đường quốc lộ đẹp
+ ụ đỡ bên lái hoàn toàn bt
+ giảm chấn thủy lực còn tốt
Rất mong đc các bác tư vấn
 

hondacuper

Tài xế O-H
xưởng em có cái xe tải 1 tấn rất hay hỏng ụ đỡ cao su bên phụ, phía sau
+ kiểm tra số lượng và độ dày của nhíp cả 2 bên phía sau đều bình thường
+ Xe thường chở quá tải nhưng đi đường quốc lộ đẹp
+ ụ đỡ bên lái hoàn toàn bt
+ giảm chấn thủy lực còn tốt
Rất mong đc các bác tư vấn
tui nghi nhíp bên phụ yếu hơn, còn xe có thể do đừơng việt nam ở trong gồ cao hơn nên trọng tải bị xô sang bên phụ, khi vào sóc nó sẽ bị hư nhanh hơn nữa
 

anhnoi.oto

Tài xế O-H
1 là nhíp bên Phụ hơi yếu
2 là bên phụ thường hay đi lề đường nên độ xóc lớn hơn, dễ hỏng cao su hơn
3 là lệch trọng tâm do bên xe nghiêng bên phụ do cấu tạo đường nghiêng ra ngoài
 

vantrung178

Tài xế O-H
cụ nên chế cái ụ cao su cho em nó bằng lốp xe mỏ cắt ra sẽ bền hơn cụ à xưởng em toàn chế vậy mua cao su thay rất nhanh hỏng.em nghĩ cung do chất lương cao su nữa
 

arasaki

Tài xế O-H
cụ nên chế cái ụ cao su cho em nó bằng lốp xe mỏ cắt ra sẽ bền hơn cụ à xưởng em toàn chế vậy mua cao su thay rất nhanh hỏng.em nghĩ cung do chất lương cao su nữa
nếu ko do chất lượng cao su thì chỉ có thể là bị lệch tải trọng thôi, còn nguyên nhân cụ thể ntn thì cụ kiểm tra rùi loại trừ. vd: giảm xóc, nhíp, lốp, tải trọng thường xuyên bị lệch(có thể do đặc thù loại hàng), cân bằng tải trọng phanh hỏng...
 

luckyboy270993

Tài xế O-H
các nguyên nhân sau đây có thể giúp cụ :
- tải bị lệch sang một bên .
- khung xe bị cong về bên phụ
- nhíp bên phụ yếu hơn bên tài .
- áp suất lốp không đều .
- lực giảm chấn bên phụ yếu .
chúc cụ thành công !
 

bungati2012

Tài xế O-H
cái này bình thường cụ ạ
thứ nhất xe quá tải
thứ 2 trọng lượng xe rồn nhiều về bên phụ vì đường việt nam có kiểu vòng cung (giữa cao ngoài thấp )
nên trọng lượng dồn xuống chỗ thấp vì xe bị ngiêng sang bên chũng.
dù đường đẹp thì kiểu gì cũng bị.
chỗ em thì hầu như con nào cũng bị
 

bungati2012

Tài xế O-H
cái này bình thường cụ ạ
thứ nhất xe quá tải
thứ 2 trọng lượng xe rồn nhiều về bên phụ vì đường việt nam có kiểu vòng cung (giữa cao ngoài thấp )
nên trọng lượng dồn xuống chỗ thấp vì xe bị ngiêng sang bên chũng.
dù đường đẹp thì kiểu gì cũng bị.
chỗ em thì hầu như con nào cũng bị ,tăm bông càng cao tì phía bên phụ canghf bị bể nhanh
hôm trước em vừa thay 2 cục của kia tải (loại có cao su cao hơn) vào cho poster 2. xe có trọng tải 1 tấn mà lái xe chơi 7 tấn
không quá 2 ngày vào kêu bay mất cao su bên phụ còn mỗi cối không :)) bên trái thì chẻ ra như múi khế :))
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên