Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai "

Thảo luận Xe tải Hino FG1J dòng 8 tấn yếu khi lên dốc và đề ba

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi DoanThuy, 26/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DoanThuy
    Offline

    DoanThuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    318 lít xăng
    Nhà em có 1 em tải dòng Hino FG 8 tấn, thời gian gần đây xe rất yếu hay bị chết máy khi đề ba, khi leo dốc thường phải về số thấp nếu không sẽ chết máy. Em đã cho thay lá côn, bàn ép làm côn ngon và sử lý triệt để đường nhiên liệu rồi nhưng vẫn bị hiện tượng này rất khó chịu. có bác nào bị hiện tượng này chỉ giúp em với. Em cũng định kiểm tra lại kim phun và cân lại bơm cao áp
     
  2. xibang
    Offline

    xibang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    774 lít xăng
    xe đề dễ nổ ko cụ
    đạp có khói đen j ko
    thay lọc j chưa
    xem ống pô air còn tốt ko
     
    Đã được đổ xăng bởi DoanThuy.
  3. vandat571992
    Offline

    vandat571992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    435 lít xăng
    cụ kiểm tra hệ thống nhiên liệu xem nhé . có thay lọc dầu nhớ thay đồ zin nhé. em gặp thay đồ rẻ lần vận lôn gần cả tháng ah. cũng làm mâm ép bánh đà đủ luôn. cuối cùng mua cái lọc mới là ok ah
     
    Đã được đổ xăng bởi DoanThuy.
  4. DoanThuy
    Offline

    DoanThuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    318 lít xăng
    xe mới bảo dưỡng, không khói đen, rất dễ nổ
    [MERGETIME="1422322322"][/MERGETIME]
    xe mới bảo dưỡng toàn thay lọc chính hãng luôn
    [MERGETIME="1422322328"][/MERGETIME]
    xe mới bảo dưỡng toàn thay lọc chính hãng luôn
    [MERGETIME="1422322340"][/MERGETIME]
    xe mới bảo dưỡng toàn thay lọc chính hãng luôn
    [MERGETIME="1422322348"][/MERGETIME]
    xe mới bảo dưỡng toàn thay lọc chính hãng luôn
     
  5. xibang
    Offline

    xibang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    774 lít xăng
    cụ thử chỉnh thêm dầu xem, nếu ko khá hơn thì đem đi cân
     
    Đã được đổ xăng bởi DoanThuy.
  6. DoanThuy
    Offline

    DoanThuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    318 lít xăng
    em cũng tính sang tháng cho cân lại bơm đây ợ
     
  7. Bao0792
    Offline

    Bao0792 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    192
    Xăng:
    1,078 lít xăng
    heo này là heo gì cụ. mà có cái lọc trong heo cụ coi sạch hay bẩn nè
     
  8. thanhtungair
    Offline

    thanhtungair Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    68
    Xăng:
    377 lít xăng
    bạn mở bulong lấy gió trên con heo dầu( bơm cao áp) trích từ đường bô e, trong bulong có cái lọc bụi nhỏ như ngón tay út, bạn vệ sinh lại nhé, thiếu gió thì lấy gì mà đốt
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,802
    Xăng:
    200,518 lít xăng
    Áp suất buồng đốt đạt bao nhiêu, bác?
     
  10. phanhung2012
    Offline

    phanhung2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    144
    Xăng:
    367 lít xăng
    Em cũng đang vướng phải trường hợp này nhưng mà của xe tàu. Em đã cho thay mới toàn bộ lọc, súc thùng dầu, thày lọc sâu ở cụm bơm tay rồi mà cũng không được. Sau đó em tăng dầu lên 1,5 vòng mà máy cũng không khá lên được bao nhiêu. Máy dễ nổ, khi nổ không có khói đen.
    Mong các cụ chỉ giáo/
     
  11. thanhtam250
    Offline

    thanhtam250 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    226 lít xăng
    tháo béc từng máy ra, vẫn nối vào đường ống dầu cao áp của máy đó. nổ máy lên kiểm tra xem dầu phun nhiều hay ít, rồi lần lượt từng máy cũng kiểm tra như thế. nếu thấy béc nào phun ít hoặc không phun, thì tháo béc khácđang hoạt động bình thường lắp vào.nếu thấy phun bình thường thì béc vừa tháo ra bị hư. còn nếu vẫn không phun thì tháo bơm ra đi cân lại. rồi coi béc nào yếu đi cân lại luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi DoanThuy.

Chia sẻ trang này