Xe Wave 110 còi lắp thêm công tắc chân chống nghiêng

L
Bình luận: 44Lượt xem: 12,142

Mouse

Tài xế O-H
Bạn xác đinh xem nguồn lên công tắc đề là lửa hay mass
Rồi mình hướng dẫn bạn cách lắp dựng chân chống thì xe tắt máy và ko đề dc
 

doducdao92

Tài xế O-H
xin lỗi cụ em tìm cái công tắc mới mà không thấy em chụp tư con we nhf em vậy.

[MERGETIME="1431356103"][/MERGETIME]
View attachment 31918 View attachment 31920 View attachment 31921

View attachment 31923

View attachment 31924

View attachment 31925

cụ đi mua cái công tắc này về bắ nó vào giá chân chống sao cho khi cụ gạt chân chống suống phải đẩy cái đầu tiếp xúc của công tắc vào là được . nối dây mô bin suống là song. cụ nên chế bắ nó ở mặt chên của giá chân chống để chánh bị vỡ khi va fải vật gì
cu
cụ a
xin lỗi cụ em tìm cái công tắc mới mà không thấy em chụp tư con we nhf em vậy.

[MERGETIME="1431356103"][/MERGETIME]
View attachment 31918 View attachment 31920 View attachment 31921

View attachment 31923

View attachment 31924

View attachment 31925

cụ đi mua cái công tắc này về bắ nó vào giá chân chống sao cho khi cụ gạt chân chống suống phải đẩy cái đầu tiếp xúc của công tắc vào là được . nối dây mô bin suống là song. cụ nên chế bắ nó ở mặt chên của giá chân chống để chánh bị vỡ khi va fải vật gì

xin lỗi cụ em tìm cái công tắc mới mà không thấy em chụp tư con we nhf em vậy.

[MERGETIME="1431356103"][/MERGETIME]
View attachment 31918 View attachment 31920 View attachment 31921

View attachment 31923

View attachment 31924

View attachment 31925

cụ đi mua cái công tắc này về bắ nó vào giá chân chống sao cho khi cụ gạt chân chống suống phải đẩy cái đầu tiếp xúc của công tắc vào là được . nối dây mô bin suống là song. cụ nên chế bắ nó ở mặt chên của giá chân chống để chánh bị vỡ khi va fải vật gì
cu
cụ có thể chụp ảnh xem cụ gắn chỗ chân chống được không a
 

vophonglinh

Tài xế O-H
View attachment 32337 Hình của e nó đây cụ! cụ chỉ dùm e cách lắp 2 dây của chân chống này vô role và vô mobin sườn với ạ! e cảm ơnView attachment 32338
Cụ mua được cái đấy thi ngon. Mình chỉ thích chế thôi vì cái công tắc này nó đong ngắt nhanh nên mình không dùng relay . Nhưng nếu mắc thì cụ cấp (+) trưc tiếp vào 1 đầu cuôn dây relay công tắc cụ nối mát đầu còn lại nối với đầu kia cuôn dây. Bỏ dây ở mobin ra nối vói 1 đầu tiếp điểm relay đâu còn lại của relay cụ cho vào mobin vậy là dùng đươc rồi khỏi lo cháy công tắc(relay 4 chân thường hở nhé cụ)
Bác làm vậy nếu xe hết bình thì không cấp điện cho role đóng được, cái công tắc chân chống vô tác dụng và đạp đề đều không nổ do dây mobin sườn hở. Thế càng chết, bác có cách nào đấu ổn hơn ko? e cảm ơn bác
 

Mouse

Tài xế O-H
View attachment 32337 Hình của e nó đây cụ! cụ chỉ dùm e cách lắp 2 dây của chân chống này vô role và vô mobin sườn với ạ! e cảm ơnView attachment 32338

Bác làm vậy nếu xe hết bình thì không cấp điện cho role đóng được, cái công tắc chân chống vô tác dụng và đạp đề đều không nổ do dây mobin sườn hở. Thế càng chết, bác có cách nào đấu ổn hơn ko? e cảm ơn bác



Nếu thêa thì bắc dùng rơle 5 chân ấy trong đó có 2 chân là của cuộn hút còn lại 3 chân 1 chân nguồn(A) 1 chân nối với A lúc role mở chân còn lại sẽ nối với A lúc role đóng vậy bác láp cái chân chống làm sao để khi dựng chân chống sễ cấp nguồn cho rơ le còn khi gạt chân chóng thì cắt điện rơle lúc đó ta dùng cặp cực đóng khi rơle cắt là dc
[MERGETIME="1432563515"][/MERGETIME]
Nhưng lắp như vậy thì lúc dụng chân chống xe sẽ tắt máy nhưng mà vẫn đề dc
Nếu bác muốn vừa ko đề dc vừa tắ máy thì bác dùng con role 8 chân ấy
 

vophonglinh

Tài xế O-H
Nếu thêa thì bắc dùng rơle 5 chân ấy trong đó có 2 chân là của cuộn hút còn lại 3 chân 1 chân nguồn(A) 1 chân nối với A lúc role mở chân còn lại sẽ nối với A lúc role đóng vậy bác láp cái chân chống làm sao để khi dựng chân chống sễ cấp nguồn cho rơ le còn khi gạt chân chóng thì cắt điện rơle lúc đó ta dùng cặp cực đóng khi rơle cắt là dc
[MERGETIME="1432563515"][/MERGETIME]
Nhưng lắp như vậy thì lúc dụng chân chống xe sẽ tắt máy nhưng mà vẫn đề dc
Nếu bác muốn vừa ko đề dc vừa tắ máy thì bác dùng con role 8 chân ấy
Bác lắp cái role 8 chân thế nào vậy ạ! bác cho e xin cái sơ đồ chứ e mơ hồ quá.
[MERGETIME="1432596969"][/MERGETIME]
E lỡ mua cái công tắc AB nên không làm theo cách này đc chứ làm vậy cũng ok nè mấy bác.
Mấy bác dùng công tắc 3 chân, 1 chân nối với mass sườn xe, 2 chân còn lại dùng để bắt vào 2 đầu cuộn hút của role thường đóng và role thường mở. Đầu (+) còn lại của 2 role ta nối vào (+) sau ổ khóa, 1 đầu của role thường đóng đấu vào 1 đầu của role thường mở và đấu vào (+) của CDI và role đề, đầu còn lại nối vào đầu còn lại của role thường mở và đấu vào (+) sau ổ khóa.
Nguyên lý: - Khi chưa gạt chân chống, bật chìa khóa thì role thường đóng có điện làm cho nó hở => không có điện (+) cấp cho CDI và role đề, đèn đóm có hết nhưng đề đạp không đươc.
- Khi gạt chống lên, bật chìa khóa, role thường mở được cấp điện nên đóng mạch cấp điện(+) cho CDI và role đề hoạt động.
IMG_0801.JPG
E vẽ hơi xấu mấy bác thông cảm!

[MERGETIME="1432596982"][/MERGETIME]
E lỡ mua cái công tắc AB nên không làm theo cách này đc chứ làm vậy cũng ok nè mấy bác.
Mấy bác dùng công tắc 3 chân, 1 chân nối với mass sườn xe, 2 chân còn lại dùng để bắt vào 2 đầu cuộn hút của role thường đóng và role thường mở. Đầu (+) còn lại của 2 role ta nối vào (+) sau ổ khóa, 1 đầu của role thường đóng đấu vào 1 đầu của role thường mở và đấu vào (+) của CDI và role đề, đầu còn lại nối vào đầu còn lại của role thường mở và đấu vào (+) sau ổ khóa.
Nguyên lý: - Khi chưa gạt chân chống, bật chìa khóa thì role thường đóng có điện làm cho nó hở => không có điện (+) cấp cho CDI và role đề, đèn đóm có hết nhưng đề đạp không đươc.
- Khi gạt chống lên, bật chìa khóa, role thường mở được cấp điện nên đóng mạch cấp điện(+) cho CDI và role đề hoạt động.
IMG_0801.JPG
E vẽ hơi xấu mấy bác thông cảm!
 

Mouse

Tài xế O-H
Bác lắp cái role 8 chân thế nào vậy ạ! bác cho e xin cái sơ đồ chứ e mơ hồ quá.
[MERGETIME="1432596969"][/MERGETIME]
E lỡ mua cái công tắc AB nên không làm theo cách này đc chứ làm vậy cũng ok nè mấy bác.
Mấy bác dùng công tắc 3 chân, 1 chân nối với mass sườn xe, 2 chân còn lại dùng để bắt vào 2 đầu cuộn hút của role thường đóng và role thường mở. Đầu (+) còn lại của 2 role ta nối vào (+) sau ổ khóa, 1 đầu của role thường đóng đấu vào 1 đầu của role thường mở và đấu vào (+) của CDI và role đề, đầu còn lại nối vào đầu còn lại của role thường mở và đấu vào (+) sau ổ khóa.
Nguyên lý: - Khi chưa gạt chân chống, bật chìa khóa thì role thường đóng có điện làm cho nó hở => không có điện (+) cấp cho CDI và role đề, đèn đóm có hết nhưng đề đạp không đươc.
- Khi gạt chống lên, bật chìa khóa, role thường mở được cấp điện nên đóng mạch cấp điện(+) cho CDI và role đề hoạt động.
View attachment 32359
E vẽ hơi xấu mấy bác thông cảm!

[MERGETIME="1432596982"][/MERGETIME]
E lỡ mua cái công tắc AB nên không làm theo cách này đc chứ làm vậy cũng ok nè mấy bác.
Mấy bác dùng công tắc 3 chân, 1 chân nối với mass sườn xe, 2 chân còn lại dùng để bắt vào 2 đầu cuộn hút của role thường đóng và role thường mở. Đầu (+) còn lại của 2 role ta nối vào (+) sau ổ khóa, 1 đầu của role thường đóng đấu vào 1 đầu của role thường mở và đấu vào (+) của CDI và role đề, đầu còn lại nối vào đầu còn lại của role thường mở và đấu vào (+) sau ổ khóa.
Nguyên lý: - Khi chưa gạt chân chống, bật chìa khóa thì role thường đóng có điện làm cho nó hở => không có điện (+) cấp cho CDI và role đề, đèn đóm có hết nhưng đề đạp không đươc.
- Khi gạt chống lên, bật chìa khóa, role thường mở được cấp điện nên đóng mạch cấp điện(+) cho CDI và role đề hoạt động.
View attachment 32359
E vẽ hơi xấu mấy bác thông cảm!


Mình nói qua là bác láp dc thôi chẳng cần sơ đồ đâu
Đầu tiên bác mua con role8 chân về xác định 2 chân của cuộn hút 1 chân bác đấu vào(+) sau ổ khoá 1 chân bác đấu vào 1 dây của chân chống (dây còn lại cua chân chống bắt vào khung xe)

Tiếp đến bác xác định 1 cặp cực thường đóng của role rồi bác cắt 1 dây của nút đề rồi đấu hai đầu dây vừa cắt vào hai cực vưaf xác định

Tiếp theo bác xác định 1 cặp cực thường đóng khác của role rồi bác làm như trên nhưng lần này là của mobin đánh lửa
Lưu ý 2 cặp cực trên ko liên quan đến nhau nên bác kiển tra cho kĩ nhé

Lúc bác dựng chân chống nó sẽ cấp nguồn cho role làm 2 cặp cực mở vậy xe sẽ tắt mà cũng ko đề dc khi gạt chân thì ngược lại thôi

Bác làm rồi chi anh em biết kết quả nhé
Goodluck
 

peterpanhhd

Tài xế O-H
View attachment 32337 Hình của e nó đây cụ! cụ chỉ dùm e cách lắp 2 dây của chân chống này vô role và vô mobin sườn với ạ! e cảm ơnView attachment 32338

Bác làm vậy nếu xe hết bình thì không cấp điện cho role đóng được, cái công tắc chân chống vô tác dụng và đạp đề đều không nổ do dây mobin sườn hở. Thế càng chết, bác có cách nào đấu ổn hơn ko? e cảm ơn bác
Mình dùng 3,4 năm nay chưa phải thay cái cong tắc đấy ma cũng không cần relay . Cụ không phải lo nếu cụ sợ thì chỉ việc cho thêm 1 công tắc 3 chân vào cốp khi chân chống mất tác dụng cụ mở cốp ra là lại ok ngay.
 

vophonglinh

Tài xế O-H
Mình nói qua là bác láp dc thôi chẳng cần sơ đồ đâu
Đầu tiên bác mua con role8 chân về xác định 2 chân của cuộn hút 1 chân bác đấu vào(+) sau ổ khoá 1 chân bác đấu vào 1 dây của chân chống (dây còn lại cua chân chống bắt vào khung xe)

Tiếp đến bác xác định 1 cặp cực thường đóng của role rồi bác cắt 1 dây của nút đề rồi đấu hai đầu dây vừa cắt vào hai cực vưaf xác định

Tiếp theo bác xác định 1 cặp cực thường đóng khác của role rồi bác làm như trên nhưng lần này là của mobin đánh lửa
Lưu ý 2 cặp cực trên ko liên quan đến nhau nên bác kiển tra cho kĩ nhé

Lúc bác dựng chân chống nó sẽ cấp nguồn cho role làm 2 cặp cực mở vậy xe sẽ tắt mà cũng ko đề dc khi gạt chân thì ngược lại thôi

Bác làm rồi chi anh em biết kết quả nhé
Goodluck
Cái này cụ làm thì cũng không giải quyết được vấn đề khi hết bình accu sẽ không đạp được máy nổ do hở dây mobin sườn. có lẽ phải mắc thêm công tắc để nhỡ có hết bình thì bật công tắc cho nối mạch mobin sườn thôi cụ ạ! mình thì xử lý dễ chứ nhỡ cho mượn xe mà lỡ hết bình thì không biết đâu mà lần. cảm ơn cụ nhé! :))
[MERGETIME="1432698510"][/MERGETIME]
Mình dùng 3,4 năm nay chưa phải thay cái cong tắc đấy ma cũng không cần relay . Cụ không phải lo nếu cụ sợ thì chỉ việc cho thêm 1 công tắc 3 chân vào cốp khi chân chống mất tác dụng cụ mở cốp ra là lại ok ngay.
Mình cũng ớn cái vụ xe hết bình, có lẽ không gắng thêm role tốt hơn nhưng như thế thì xót cái công tắc. Vì công tắc AB mình hỏi ở Head tận 900 lận.
 

Mouse

Tài xế O-H
Cái này cụ làm thì cũng không giải quyết được vấn đề khi hết bình accu sẽ không đạp được máy nổ do hở dây mobin sườn. có lẽ phải mắc thêm công tắc để nhỡ có hết bình thì bật công tắc cho nối mạch mobin sườn thôi cụ ạ! mình thì xử lý dễ chứ nhỡ cho mượn xe mà lỡ hết bình thì không biết đâu mà lần. cảm ơn cụ nhé! :))
[MERGETIME="1432698510"][/MERGETIME]

Mình cũng ớn cái vụ xe hết bình, có lẽ không gắng thêm role tốt hơn nhưng như thế thì xót cái công tắc. Vì công tắc AB mình hỏi ở Head tận 900 lận.

Tại sao lại ko hả bác
Bác đã thử lắp như mình nói chưa
Bác lắp role 8 chân như mình viết ở trên thì có hết bình vẫn cứ đạp nổ dc nhé

Bác thủ lắp nhi mình nói đi néo sai bác thích cái gì em cho cái đó
[MERGETIME="1432707502"][/MERGETIME]
Ở đây mình dùng 2 cặp cức thường đonhs nhé tức là hết bình nó vẫn đóng điện cho mobin nhé
[MERGETIME="1432707513"][/MERGETIME]
Ở đây mình dùng 2 cặp cức thường đonhs nhé tức là hết bình nó vẫn đóng điện cho mobin nhé
[MERGETIME="1432707520"][/MERGETIME]
Ở đây mình dùng 2 cặp cức thường đonhs nhé tức là hết bình nó vẫn đóng điện cho mobin nhé
[MERGETIME="1432707538"][/MERGETIME]
Ở đây mình dùng 2 cặp cức thường đonhs nhé tức là hết bình nó vẫn đóng điện
 

vophonglinh

Tài xế O-H
Mình dùng 3,4 năm nay chưa phải thay cái cong tắc đấy ma cũng không cần relay . Cụ không phải lo nếu cụ sợ thì chỉ việc cho thêm 1 công tắc 3 chân vào cốp khi chân chống mất tác dụng cụ mở cốp ra là lại ok ngay.
Mình cũng ớn cái vụ xe hết bình, có lẽ không gắng thêm role tốt hơn nhưng như thế thì xót cái công tắc. Vì công tắc AB mình hỏi ở Head tận 900 lận.
Tại sao lại ko hả bác
Bác đã thử lắp như mình nói chưa
Bác lắp role 8 chân như mình viết ở trên thì có hết bình vẫn cứ đạp nổ dc nhé

Bác thủ lắp nhi mình nói đi néo sai bác thích cái gì em cho cái đó
[MERGETIME="1432707502"][/MERGETIME]
Ở đây mình dùng 2 cặp cức thường đonhs nhé tức là hết bình nó vẫn đóng điện cho mobin nhé
[MERGETIME="1432707513"][/MERGETIME]
Ở đây mình dùng 2 cặp cức thường đonhs nhé tức là hết bình nó vẫn đóng điện cho mobin nhé
[MERGETIME="1432707520"][/MERGETIME]
Ở đây mình dùng 2 cặp cức thường đonhs nhé tức là hết bình nó vẫn đóng điện cho mobin nhé
[MERGETIME="1432707538"][/MERGETIME]
Ở đây mình dùng 2 cặp cức thường đonhs nhé tức là hết bình nó vẫn đóng điện
Bác nói em chả hình dung được, e có vẽ cái hình bác coi thử đấu thế nào mà đá chống tắt máy, bình hết điện đá chống vẫn đạp nổ được bác nhé(lưu ý là chưa đá chống đạp vẫn không nổ) và đang nổ đá chống tắt máy. cặp chân 1,2 và 3,4 là cặp thường đóng, cặp 1,6 và 3,5 là thường mở, khi có điện qua cuộn dây thì ngược lại. e cảm ơn bác nhiều.IMG_0813.JPG
Lưu ý vẽ hơi xấu
 

Mouse

Tài xế O-H
Rồi cụ đấu thế này:

- cụ cắt 1 sợi dây của nút đề rồi 1 đầu nối vào 1 và 1 đầu nối vào 2
-tiếp đến cụ cũng làm như thế với dây mobin nối vào cặp 3-4 của role
Lưu ý khi dựng chân chống thì phải cấp điện cho cuộn huý của role lhi đó thì 1-2 và 3-4 sẽ hở xe tắt máy ko đề được
Ngược lại khi gạt chân chống lên cuộn hút nhả thì 1-2 và3-4 nối với nhau xê đề dc và nổ máy
Lỡ có hết bình thì 1-2 và3-4 vẫn đóng vì là cặp cực thường đóng mà xe vân nổ máy bình thường
Ok chưa cụ
Chúc cụ thành công
 

ngoctranghn

Tài xế O-H
cụ tháo 1 dây ở mobin ra cắm zắc ngòai nối tiếp vào công tắc phanh tay(công tắc của phanh đĩa xe wave ) khoan lỗ bắ vào chân chống tác dụng như bóp phanh với nhả phanh la khi gạt chân chống xuống không có điện vào mobin thi thoải mái ko nổ dc. Là an toàn rồi xe em làm mấy năm nay mua công tắc xin 1 tí thì bền cụ ah .


như cụ thì phải bóp phanh mới đề nổ được ạ ...chuẩn không ạ?
 

peterpanhhd

Tài xế O-H
Cái này cụ làm thì cũng không giải quyết được vấn đề khi hết bình accu sẽ không đạp được máy nổ do hở dây mobin sườn. có lẽ phải mắc thêm công tắc để nhỡ có hết bình thì bật công tắc cho nối mạch mobin sườn thôi cụ ạ! mình thì xử lý dễ chứ nhỡ cho mượn xe mà lỡ hết bình thì không biết đâu mà lần. cảm ơn cụ nhé! :))
[MERGETIME="1432698510"][/MERGETIME]

Mình cũng ớn cái vụ xe hết bình, có lẽ không gắng thêm role tốt hơn nhưng như thế thì xót cái công tắc. Vì công tắc AB mình hỏi ở Head tận 900 lận.
Mình mua cái công tắc phanh náy có 15k ngon lành gon nhẹ trưa thấy hỏng gì
[MERGETIME="1432744498"][/MERGETIME]
Mình cũng ớn cái vụ xe hết bình, có lẽ không gắng thêm role tốt hơn nhưng như thế thì xót cái công tắc. Vì công tắc AB mình hỏi ở Head tận 900 lận.

Bác nói em chả hình dung được, e có vẽ cái hình bác coi thử đấu thế nào mà đá chống tắt máy, bình hết điện đá chống vẫn đạp nổ được bác nhé(lưu ý là chưa đá chống đạp vẫn không nổ) và đang nổ đá chống tắt máy. cặp chân 1,2 và 3,4 là cặp thường đóng, cặp 1,6 và 3,5 là thường mở, khi có điện qua cuộn dây thì ngược lại. e cảm ơn bác nhiều.View attachment 32370
Lưu ý vẽ hơi xấu
Con relay này cụ cho 1 đấu cuôn dây(+) bình chân chống nối mát để đảm bảo bình điên hết vẫn hoạt động bình thường cụ chỉ việc lắp thêm tụ hóa 16v 1000mi vào 2 ddaaud cuôn dây của relay là khi hết bình hoặc bỏ bình thì cụ vẫn dùng bình thương có điều kiên cụ mắc thêm váo đấy con ổn áp 7812 cho điên ổn định (2k 1con)đỡ hỏng relay là thoải mái dùng không cần bình điện
 

vophonglinh

Tài xế O-H
Rồi cụ đấu thế này:

- cụ cắt 1 sợi dây của nút đề rồi 1 đầu nối vào 1 và 1 đầu nối vào 2
-tiếp đến cụ cũng làm như thế với dây mobin nối vào cặp 3-4 của role
Lưu ý khi dựng chân chống thì phải cấp điện cho cuộn huý của role lhi đó thì 1-2 và 3-4 sẽ hở xe tắt máy ko đề được
Ngược lại khi gạt chân chống lên cuộn hút nhả thì 1-2 và3-4 nối với nhau xê đề dc và nổ máy
Lỡ có hết bình thì 1-2 và3-4 vẫn đóng vì là cặp cực thường đóng mà xe vân nổ máy bình thường
Ok chưa cụ
Chúc cụ thành công
Cảm ơn cụ nhưng cái công tắc xe e khi gạt lên nó đóng mạch mới đau chứ!
[MERGETIME="1432769822"][/MERGETIME]
Mình mua cái công tắc phanh náy có 15k ngon lành gon nhẹ trưa thấy hỏng gì
[MERGETIME="1432744498"][/MERGETIME]

Con relay này cụ cho 1 đấu cuôn dây(+) bình chân chống nối mát để đảm bảo bình điên hết vẫn hoạt động bình thường cụ chỉ việc lắp thêm tụ hóa 16v 1000mi vào 2 ddaaud cuôn dây của relay là khi hết bình hoặc bỏ bình thì cụ vẫn dùng bình thương có điều kiên cụ mắc thêm váo đấy con ổn áp 7812 cho điên ổn định (2k 1con)đỡ hỏng relay là thoải mái dùng không cần bình điện
Cụ có thể hướng dẫn cụ thể hơn không ạ? nếu có cái sơ đồ e dễ hình dung hơn. hj
 

Mouse

Tài xế O-H
Cảm ơn cụ nhưng cái công tắc xe e khi gạt lên nó đóng mạch mới đau chứ!
[MERGETIME="1432769822"][/MERGETIME]

Cụ có thể hướng dẫn cụ thể hơn không ạ? nếu có cái sơ đồ e dễ hình dung hơn. hj

Mình thì chưa thấy cái công tác đấy nhiw thế nào nhưng bình thường công tắc hay lắp trước chân chông phải ko cụ.
Vậy cụ có thể lắp cái công tắc ấy vào sau chân chống dc ko ạ, nếu lắp dc thì gạt lên là ngắt mạch và gạt xuống là đóng mạch đó cụ
[MERGETIME="1432790483"][/MERGETIME]
Mình mua cái công tắc phanh náy có 15k ngon lành gon nhẹ trưa thấy hỏng gì
[MERGETIME="1432744498"][/MERGETIME]

Con relay này cụ cho 1 đấu cuôn dây(+) bình chân chống nối mát để đảm bảo bình điên hết vẫn hoạt động bình thường cụ chỉ việc lắp thêm tụ hóa 16v 1000mi vào 2 ddaaud cuôn dây của relay là khi hết bình hoặc bỏ bình thì cụ vẫn dùng bình thương có điều kiên cụ mắc thêm váo đấy con ổn áp 7812 cho điên ổn định (2k 1con)đỡ hỏng relay là thoải mái dùng không cần bình điện

Thưa cụ vậy trường hợp xe chưa nổ máy thì cái gì cấp điện cho cái tụ ấy ạ
 

vophonglinh

Tài xế O-H
Mình thì chưa thấy cái công tác đấy nhiw thế nào nhưng bình thường công tắc hay lắp trước chân chông phải ko cụ.
Vậy cụ có thể lắp cái công tắc ấy vào sau chân chống dc ko ạ, nếu lắp dc thì gạt lên là ngắt mạch và gạt xuống là đóng mạch đó cụ
[MERGETIME="1432790483"][/MERGETIME]


Thưa cụ vậy trường hợp xe chưa nổ máy thì cái gì cấp điện cho cái tụ ấy ạ
IMG_0778.JPG
Nó đây cụ ạ!(công tắc chống của AB) gạt chống lên thế này là đóng mạch. không có cách làm ngược lại cụ nhé! còn về việc lắp thêm tụ và IC 7812 có khả thi không mấy cụ?>
 

peterpanhhd

Tài xế O-H
Mình thì chưa thấy cái công tác đấy nhiw thế nào nhưng bình thường công tắc hay lắp trước chân chông phải ko cụ.
Vậy cụ có thể lắp cái công tắc ấy vào sau chân chống dc ko ạ, nếu lắp dc thì gạt lên là ngắt mạch và gạt xuống là đóng mạch đó cụ
[MERGETIME="1432790483"][/MERGETIME]


Thưa cụ vậy trường hợp xe chưa nổ máy thì cái gì cấp điện cho cái tụ ấy ạ
Thưa cụ cu chỉ cần đap là có điên thôi ạ. Con tu vì dòng điên đi qua diot chưa phẳng nên cần có tụ lọc để relay ổn định thôi ạ . Đây là trong trường hợp bình của cụ hỏng hẳn cong nếu bình chỉ tích kém thì cái bình acqu đấy nó cũng như 1 con tụ rồi. Cụ cứ thử đi ra ngoài quán mua 2 cái rắc cắm đưc cái giống như cái rắc ở bobin là cụ sẽ không phải cắt dây . Cụ cứ thử nối nó ở bên ngoai trước bỏ bình ra thử đạp xem có đươc không nào
[MERGETIME="1432829930"][/MERGETIME]
Mình thì chưa thấy cái công tác đấy nhiw thế nào nhưng bình thường công tắc hay lắp trước chân chông phải ko cụ.
Vậy cụ có thể lắp cái công tắc ấy vào sau chân chống dc ko ạ, nếu lắp dc thì gạt lên là ngắt mạch và gạt xuống là đóng mạch đó cụ
[MERGETIME="1432790483"][/MERGETIME]


Thưa cụ vậy trường hợp xe chưa nổ máy thì cái gì cấp điện cho cái tụ ấy ạ
 

vophonglinh

Tài xế O-H
Thưa cụ cu chỉ cần đap là có điên thôi ạ. Con tu vì dòng điên đi qua diot chưa phẳng nên cần có tụ lọc để relay ổn định thôi ạ . Đây là trong trường hợp bình của cụ hỏng hẳn cong nếu bình chỉ tích kém thì cái bình acqu đấy nó cũng như 1 con tụ rồi. Cụ cứ thử đi ra ngoài quán mua 2 cái rắc cắm đưc cái giống như cái rắc ở bobin là cụ sẽ không phải cắt dây . Cụ cứ thử nối nó ở bên ngoai trước bỏ bình ra thử đạp xem có đươc không nào
[MERGETIME="1432829930"][/MERGETIME]
Cụ có thể chỉ cho e cách mắc cái tụ với cái IC ổn áp 7812 không ạ! Nếu có sơ đồ thì càng tốt e cảm ơn cụ nhiều
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên