xe wave điện áp sạc bình chập chờn nhảy lung tung

K
Bình luận: 5Lượt xem: 1,611

kawasaki-monkey

Tài xế O-H
hum nay em gặp 1 chú wave hết điện bình thay bình ở cửa hàng khác hết bình em kiểm tra điện sạc nhảy lung tung 11,0v ... 12,45...16,0 nói chung là nhảy loạn cả lên như là đứt ngậm dây vậy em kiểm tra điện áp từ chân sạc thì ổn định max= 13,96--14,12 khi bật đèn đêm. Điện áp sạc này đối với xe số theo em là ok rùi lúc đó em nghi 90% là bệnh ở trong bó dây nhưng khi chạy 2 dây khác từ chân sạc vào bình thì để garanti lại nhẩy loạn cả lên khi lên ga thì lại sạc bình thường trong khi đó em đã cẩn thận đo 2 dây tắt trước khi nối vào dây bình cũ vẫn ok hiện tượng này đã bác nào đã gặp chưa vậy hi hi mà em làm như vậy có thiếu xót ở chỗ nào không các bác
 

thualatien08

Tài xế O-H
hum nay em gặp 1 chú wave hết điện bình thay bình ở cửa hàng khác hết bình em kiểm tra điện sạc nhảy lung tung 11,0v ... 12,45...16,0 nói chung là nhảy loạn cả lên như là đứt ngậm dây vậy em kiểm tra điện áp từ chân sạc thì ổn định max= 13,96--14,12 khi bật đèn đêm. Điện áp sạc này đối với xe số theo em là ok rùi lúc đó em nghi 90% là bệnh ở trong bó dây nhưng khi chạy 2 dây khác từ chân sạc vào bình thì để garanti lại nhẩy loạn cả lên khi lên ga thì lại sạc bình thường trong khi đó em đã cẩn thận đo 2 dây tắt trước khi nối vào dây bình cũ vẫn ok hiện tượng này đã bác nào đã gặp chưa vậy hi hi mà em làm như vậy có thiếu xót ở chỗ nào không các bác
bác thay sạc đi.để sạc đó chết bình thôi.kiểm tra được ngắn mạch chỗ nào thì cho em biết nữa nhé.thử đo sạc mới cắm vào xem sao?
 

kawasaki-monkey

Tài xế O-H
mình đã thay sạc rùi vẫn vậy hiện tượng như nhau kết luận ko phải do sạc mình chỉ sơ ý là không cắt bỏ dây cũ khi đi dây mới vì 2 dây -,+ từ chân sạc chỉ chạy thẳng đến bình thui chắc là bệnh ở trong bó dây rùi hi hi
 
K

katikati

Khách
hum nay em gặp 1 chú wave hết điện bình thay bình ở cửa hàng khác hết bình em kiểm tra điện sạc nhảy lung tung 11,0v ... 12,45...16,0 nói chung là nhảy loạn cả lên như là đứt ngậm dây vậy em kiểm tra điện áp từ chân sạc thì ổn định max= 13,96--14,12 khi bật đèn đêm. Điện áp sạc này đối với xe số theo em là ok rùi lúc đó em nghi 90% là bệnh ở trong bó dây nhưng khi chạy 2 dây khác từ chân sạc vào bình thì để garanti lại nhẩy loạn cả lên khi lên ga thì lại sạc bình thường trong khi đó em đã cẩn thận đo 2 dây tắt trước khi nối vào dây bình cũ vẫn ok hiện tượng này đã bác nào đã gặp chưa vậy hi hi mà em làm như vậy có thiếu xót ở chỗ nào không các bác
tới 16v có thể bị cục sạc rùi
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
Xe của bạn có thể bị chạm dây lên sạc và dây lên đèn với nhau ..khi đó điện vào lúc nhảy lên cao là lúc nó bị chạm với dây lên đèn báo xoay chiều đấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên