Xin các cụ chỉ bảo cách trị bệnh sôi nước đặt hiệu nhất

oto_lc
Bình luận: 70Lượt xem: 5,018

oto_lc

Tài xế O-H
tháo bơm nước kiểm tra đi bạn
Cái này nhà cháu thay mới rồi cụ ạ. Giờ có chỉ nghĩ là bị vênh ở lốc thôi chứ mọi thứ nhà cháu làm hết rồi cụ ạ. Mà chỗ cháu không có gì để kiểm tra hay đi phay lại được thế mới khó. Không có cơ sở để chứng minh. Cháu chưa thấy con nào bị như vậy.
 

oto_lc

Tài xế O-H
Xin lỗi bác e sai chính tả bác kiển tra bơm hơi xem nó có bị bó k
Không cụ ạ. Cháu nghĩ nó bị ở lốc rồi. Chứ mọi thứ liên quan cháu làm tốt hết rồi cụ ạ. Cái khó là cháu ở vùng xa. Nếu mang lốc đi cũng mấy cả tuần. Với lại không có đủ dụng cụ để kt cho thuyết phục khách
 

oto_lc

Tài xế O-H
cụ xem có bị đóng cổ xả(cúp pô ) không nó mà bị rụng lưỡi gà bên trong thì mình không nhìn bên ngoài mà biết được đâu
Xe trường hải này không dùng bịt bô cụ ạ. Tới giờ xe đã được chuyển lên tỉnh nghe chừng tình hình không khả quan lắm.
 

realdee

Tài xế O-H
lúc đầu thấy nổ máy thì thấy có khí đẩy căng ờ két. cháu đã thay gjoang, thì hết hiện tượng đó nhưng nước vẫn nóng kề cả chạy xe không các cụ ạ. cụ nào đã gặp trường hợp như vậy chỉ cháu cách với ạ.
có nhiều trường hợp dẫn đến sôi nước. nếu bạn đã thay gioăng rồi thỳ hãy kiểm tra két nước có sạch không, li tâm bơm nước có bị rơ hay yếu không,van hằng nhiệt có mở ra khi nước nóng ở 80-90 độ không.
 

oto_lc

Tài xế O-H
có nhiều trường hợp dẫn đến sôi nước. nếu bạn đã thay gioăng rồi thỳ hãy kiểm tra két nước có sạch không, li tâm bơm nước có bị rơ hay yếu không,van hằng nhiệt có mở ra khi nước nóng ở 80-90 độ không.
Cái này chỉ đợi thay lốc nữa thôi cụ ạ. Mọi thứ liên quan đều ổn cả
 

bangdung

Tài xế O-H
em thấy cụ đã ktra và làm đầy đủ hệ thống rùi. em có ý kiến này ạ,có thể do sơ suất nhỏ của cụ khi lắp chẳng hạn như cánh quạt bị lắp ngược '' hút thành đẩy ''.
còn hệ thống bôi trơn thì sao hả cụ.trước khi bị bó kẹt thì ma sát cũng sinh ra nhiệt cao mà.
các cụ đã tích cực tư vấn em cũng xin được góp ý .thực tế thì em chỉ là phụ việc nhưng em cũng muốn góp phần tìm pan bằng những gì em học trên lý thuyết.HOCLAI F1HOCLAI F1
 

oto_lc

Tài xế O-H
em thấy cụ đã ktra và làm đầy đủ hệ thống rùi. em có ý kiến này ạ,có thể do sơ suất nhỏ của cụ khi lắp chẳng hạn như cánh quạt bị lắp ngược '' hút thành đẩy ''.
còn hệ thống bôi trơn thì sao hả cụ.trước khi bị bó kẹt thì ma sát cũng sinh ra nhiệt cao mà.
các cụ đã tích cực tư vấn em cũng xin được góp ý .thực tế thì em chỉ là phụ việc nhưng em cũng muốn góp phần tìm pan bằng những gì em học trên lý thuyết.HOCLAI F1HOCLAI F1
Vâng. Cám ơn cụ nhé. Cánh quạt thì không thể nhầm được. Đường dầu ở xe này không phức tạp lắm nên cháu đã ktra hết rồi cụ ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên