Đang tải...

Chúc các cụ một ngày làm việc vui vẻ!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Xin các cụ hỗ trợ gạt mưa trên oto

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi phidung, 21/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phidung
    Offline

    phidung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    453 lít xăng
    em cũng xem nhiều sơ đồ cũng đo công tắc gạt mưa với mô tơ rồi mà giờ còn thắc mắc cách đấu như trên sơ đồ
    đến khi đấu dây e thấy thắc mắc quá e đấu như thế này các Cụ à

    Dây +1 mô tơ vào +1 công tắc
    dây +2 mô tơ vào +2 công tắc
    dây +B mô tơ vào dương aq (e không biết dây B này có đâu chug với dây nào nữa k hay đâu với chân S (mát phụ à)
    chân E vào mass
    còn Chân S như e nói trên chắc là công tắc vị trí OFF phải k các cụ
    trên công tắc có 1 chân mass ching thông với +1 +2 e khong biết đấu đi dâu cả :(00-May-15-otohui2011235.jpg
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,935
    Xăng:
    14,239 lít xăng
    do cái mạch bác chụp mờ quá em không thấy ký hiệu. nhưng như bác nói trên thì chân S là chân vào con quay gồm 3 dây B+ mass và S. chân S vào cái role và IC đây bác. cái này để dùng gạt mưa tại một vị trí cố định đó bác. vi dụ đang gạt lên cao nhât mà tắt công tắc về OFF thì cái chân S nối với B+ vào role và vào công tắc qua chổi than tấp làm motor tiếp tục quay đến khi nào chân S nối mass thì IC điều khiển đóng role ngắt điện motor đấy bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102tandienoto.
  3. ThienTamDo
    Offline

    ThienTamDo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    161
    Xăng:
    1,520 lít xăng
    Điều quan trọng là cụ phải xác định đúng 6 dây trên công tắc hệ thống gạt nước rửa kính : +1,+2,B,S,E,W
    Sau đó đấu dây mô tơ vào là được( Mô tơ có 5 chân: LO,HI,B,E,S)
    +1 với dây LO
    +2 với dây HI
    B với B mô tơ và đấu chung ra +ACCU
    E đấu với E mô tơ và đấu chung ra -ACCU
    S đấu với S mô tơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này