Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối ấm áp ngọt ngào yêu thương!

"Trong mọi việc phải tuân thủ ba nguyên tắc: sự thật, trung thực, hữu ích"

Thảo luận Xin địa chỉ kiểm tra họng hút (hộp đen) xe máy tại HN

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi VIVA7658, 29/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VIVA7658
    Offline

    VIVA7658 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    74
    Xăng:
    1,098 lít xăng
  2. theanh_79
    Offline

    theanh_79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    373
    Xăng:
    8,295 lít xăng
    Bạn lên Đê La Thành đoạn nhạc viện nhìn sang đường có biển TRẦN SƠN Motor nhé,đó là nơi chuyên gia công sủa chữa đồ máy móc điện cho các xưởng sủa xe của Hà Nội.Bạn hiểu chuyên gia công cho các xưởng thợ,thợ của thợ rồi chứ.Hầu như thợ sủa xe HN nói đền Trần Sơn Đê La Thành là biết ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestVIVA7658.
  3. VIVA7658
    Offline

    VIVA7658 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    74
    Xăng:
    1,098 lít xăng
    dạ vâng, em cám ơn Bác.
    để em liên hệ các bác bên ấy ạ
     
  4. thanhluanmotor
    Offline

    thanhluanmotor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    174 lít xăng
    cụ thể là kiểm tra những gì về họng hút cơ bác. nếu đơn giản anh em có thể giúp đỡ nhạu được đỡ phải chạy đi chạy lại
     
  5. VIVA7658
    Offline

    VIVA7658 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    74
    Xăng:
    1,098 lít xăng
    THường thì bên xưởng em dò lỗi, biết phần hộp bị lỗi. Nhưng kiến thức còn hạn chế, nên phải mang đi kiểm tra lại hộp cụ ạ
     
  6. theanh_79
    Offline

    theanh_79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    373
    Xăng:
    8,295 lít xăng
    Hiện nay xe ga đời mới đa số sử dụng ECU or ECM vời những xe SX tại VN có thể reset lại còn những xe nhập mình làm sao vào được để lập trình lại được.Như con AB 125 mới đây sử dụng bộ ECM của xe 110 nên ăn ít xăng nhưng đi khó chịu lắm.Aem đã nghiên cứu hóa giải bằng cách thay kim phun của Sh 125 có lỗ phun lớn hơn sau đó điều chỉnh lại độ mở của bướm ga điểm cực đại để giải quyết độ bốc của xe.Mới đây có 1 con xe ga 50cc của SUZUKI hàng nhập khách mang đến yêu cầu chỉnh lại vì chạy bị nghẹt ko bốc,đi như thiếu xăng.Khổ nỗi xe nó dùng Fi mà mang đi reset thì ko đâu bẻ khóa đc Đành chơi bài tháo bỏ hết phần phun xăng thay bộ chế hòa khí vào để về đời nguyên thủy cho nó
     

Chia sẻ trang này