Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Cơ bản xin giúp đồng hồ tua máy

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thanhtps, 6/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhtps
    Offline

    thanhtps Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    234
    Xăng:
    2,638 lít xăng
    xe em kg có DH tua máy em tính tự lắp thêm [​IMG]
    vô cái máy toyota 4s
    chế hòa khí
    [​IMG] [​IMG]
    lấy từ delco kg thành công ạ
    [​IMG]
    các bác tư vấn bây giờ nên lấy xung từ đâu kích về mạch ic DH tua ạ
     
  2. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,066
    Xăng:
    5,594 lít xăng
    Nếu IC đánh lửa không có xung gửi về thì em nghĩ cụ nên lấy xung cảm ứng từ cọc âm của bô bin. Vì khi IC ngắt dòng điện cuộn sơ cấp thì trên cuộn này cảm ứng vài trăm vôn, cụ có thể lấy dòng cảm ứng này chuyển thành xung tốc độ.
     
  3. longxehoi
    Offline

    longxehoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    503
    Được đổ xăng:
    250
    Xăng:
    1,194 lít xăng
    chào cụ . cái hồng hồ cụ thử là của hyundai 1t và du lịch 16 chỗ béc cơ tín hiệu ngay bên hong bom cao áp . cảm biến bằng cuộn dây . cụ không độ vào toyota được vì tín hieeuj hai đầu vào khác nhau rồi . chúc cụ thành công
     
  4. thanhtps
    Offline

    thanhtps Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    234
    Xăng:
    2,638 lít xăng
    theo cái thứ 3 H3 em lấy cọc âm rồi nhưng kg dc , DH kía CD5 mà
     

Chia sẻ trang này