Xin hướng dân đấy đồng hồ xem giờ trên xe I10

L
Bình luận: 7Lượt xem: 3,038

long1286

Tài xế O-H
Xe bị cắt giắc cắm đồng hồ, hiện tại mình dò ra 3 chân để đồng hồ hoạt động nhưng chạy sai giờ.
- Chân B: + 12
- Chân G: mát
- Chân A: là ACC + 12 v sau khoá
- Chân IL: ? Có thể chân bật đèn nên trong đồng hồ ( đèn tạo)
- Chân T: ?
- Chân D: ?
Bác nào biết giúp em với?

EEDD1347-725F-4DCC-A3D3-BBFC2E638734.jpeg
 

theanh_79

Tài xế O-H
Đối với đồng hồ báo giờ thì bạn phải lưu ý việc đồng hồ cần phải có điện thường xuyên liên tục chứ không thì khi tắt khoá sẽ mất điện nguồn cấp.Nếu đồng hồ ko có chức năng chạy ngầm thì lại phải cài đặt lại từ đầu.Cho nên với đồng hồ báo giờ thường sẽ ăn điện trước ổ khoá,để ko phụ thuộc vào tình trạng xe có hoạt động hay không.Thường thì điện năng tiêu thụ của nó chẳng đáng bao nhiêu nên không lo ngại về việc hao bình sụt áp bình ắc quy nhé.
2 chân đó có thể là có tác dụng chỉnh giờ,bạn đấu + - cho đồng hồ hiển thị sau đó sử dụng 1 sợi dây điện câu + tiếp xúc với điểm đó xem có chuyển chế độ chỉnh giờ hay không
 

long1286

Tài xế O-H

mình đã dấu được rồi theo sơ đồ trân sau:​


- Chân B: + 12 v
- Chân G: mát
- Chân A: là ACC + 12 v sau khoá
- Chân IL: đấu + 12 v vào chân này để bật đèn nền sáng xanh dương trong đồng hồ. Hoặc lấy điện chân IL trên màn hình DVD thì bật đèn pha buổi tối sẽ sáng đèn nền đồng hồ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

mình đã dấu được rồi theo sơ đồ trân sau:​


- Chân B: + 12 v
- Chân G: mát
- Chân A: là ACC + 12 v sau khoá
- Chân IL: đấu + 12 v vào chân này để bật đèn nền sáng xanh dương trong đồng hồ. Hoặc lấy điện chân IL trên màn hình DVD thì bật đèn pha buổi tối sẽ sáng đèn nền đồng hồ.
Tuyệt quá
Cảm ơn bác đã chia sẻ lại kết quả. Rất ít người có hành động tử tế này
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên