Động cơ Komatsu 450-6 (6D125) sửa xong lại hư hỏng!

K
Bình luận: 64Lượt xem: 10,323

kid1412589

Tài xế O-H
Hiện tại chỗ e làm có 1 con komatsu 450-6 bãi , động cơ qua tay 4-5 thợ rồi mà dùng chỉ đc mấy tháng lại lọc cọc ko gãy nấm thì lại mặt máy , trục cơ ... . Có hẳn 1 động cơ sơ cua mà chỉ đc mấy tháng lại tái bệnh . 3 thợ đầu thì thay hơi các thứ là đồ bán mới của malay với anh , ý ... j đó . Thợ thứ 4 sửa thì tuyên bố dùng đồ bãi , nào trục cơ bãi , sinh hàn ..... Cũng chỉ trụ đc 6 tháng . Lại lọc cọc . Thợ tận Hải Phòng nên đi lại nhiều họ cũng nản . phần bảo dưỡng thay dầu các thứ thì thợ bên e làm chuẩn chỉ , v mà máy vẫn thế . Nơi khác thay toàn hơi tàu mà bét cũng phải 2 năm mới làm lại động cơ . Con máy này đổ gần 500tr vào mà cứ sửa đi sửa lại rất khổ , động cơ này chỉ có vỏ máy là chưa thay , còn lại thay hết luôn mà vẫn ko đc . E đưa bài lên mong bác nào biết chỗ nào uy tín làm hoặc có ai tay nghề cứng đảm bảo , giúp e làm 2 cái động cơ này .
 

C5galaxy

Tài xế O-H
6d125 là con quái vật. Bên em cũng có 1 con. Đêm làm thì turbo đỏ như lò than. Đã thay máy mới nhưng vẫn z. Máy làm chậm như rùa. Không biết có phải là dòng này hay bị bệnh này k nữa
 

thienlv

Tài xế O-H
E thấy con này mọi người kêu vang trời model này thật sự có vấn đề, trước có ông bác mua con khi mua chỉ thử trong bãi một lúc, khi chuyển đến công trường làm thì chậm kinh khủng, làm chưa được bao lâu thì động cơ nóng quá lại phải nghỉ. sau bán lỗ 200 củ sau nửa năm làm.
 

dung969

Tài xế O-H
Hệ thống điện của máy còn làm việc không cụ, cụ phải kiểm tra cả hệ thống thủy lực nữa thì mới đảo bảo được
 

kid1412589

Tài xế O-H
Thuỷ lực với điện hoàn toàn ổn bác ạ . Cái động cơ này trước còn nguyên bản bãi về làm 2 năm ko sao , tự nhiên 1 đợt bị nóng đến mức cháy cả nhớt , nhớt sệt sệt như bùn ao vậy . Thế là từ đó sửa rất khổ . Hồi đó là thuỷ lực có vấn đề nữa nhưng sau khi máy bị thế ms phát hiện ra và sửa luôn . Lúc đó họ phán là thuỷ lực nóng xong ép sang động cơ ... .
 

cuongctnvn

Tài xế O-H
Đọc kĩ các vấn đề trên mình thấy có vẻ Anh em chưa để ý và kiểm tra kĩ các nguyên nhân của thiết bị.
Mình không biết trực tiếp máy ra sao,nhưng theo mình nghĩ máy Liên tục sửa đi sửa lại mà vẫn không ổn định thì ta nên xem lại các nguyên nhân khác.
Theo mình hãy sửa lại động cơ khi xong ta nên kiểm tra lại phần phụ tải,có nhiều trường hợp phần phụ tải làm nặng ,ro chỉnh sai phần thủy lực dẫn đến máy hao mòn rất nhanh.
 

kid1412589

Tài xế O-H
Chơi hàng allied liệu ngon ko nhỉ :))

Có bác nào tư vấn hộ đồ của allied giúp e . Dùng tốt chứ ạ ?chứ h mad chơi hãng thì đổ gần 1 tỏi động cơ r :((
 

thach3210

Tài xế O-H
theo tôi con này thủy lực hoặc điện có vấn đề rồi.chứ vật liệu động cơ nếu kém thì cũng phải làm được khoảng 1 năm tùy làm nhiều hay it
 

xedop

Tài xế O-H
Cumin là loại trâu bò bác có làm gian dối hay hồ cẩm đào đi nữa cũng không chết sặc tiết như vậy. Bác xem thuỷ lực xem sao. Thuỷ lực làm nhanh hay chậm bác điện đóm có chế cháo j không
 

hoannbk

Tài xế O-H
Động cơ và modem pc450-6 này em làm khá nhiều . Động cơ khá khỏe , nhưng em nghĩ là các bác thợ kia không kiểm tra các giá trị tiêu chuẩn và khi lắp chọn sai loại phụ tùng, lắp không đúng giá trị của máy.
1 bộ hơi SA6D125 piston gang hàng Alie khoảng 42 chai xài tốt lắm đó bác .
Còn 1 động cơ bãi đẹp, zin khoảng 250 tr.
Bác cần tư vấn miễn phí gọi em. Điện , thủy lực và động cơ em này em làm khá nhiều nên biết j em sẽ nói tất . 0909474147
 

bang180791

Tài xế O-H
chăc máy kêu nóng và yếu.cụ cho thợ kiểm tra lại bánh xe trung gian nối giữa trục cơ và trục cam.sao cho 3 số 0 nó thẳng hàng.cụ chỉ cần lắp lệch 1 răng là nó lệch tầm rồi.máy vẫn nổ nhưng kêu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên