Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Xin sơ đồ mạch điện của xe THACO 1,25T K2700.

Thảo luận trong 'Xe tải - Đầu kéo' bắt đầu bởi thecongicek51, 7/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thecongicek51
    Offline

    thecongicek51 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    270
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    5,669 lít xăng
    Hi các cụ,
    Kính thưa các cụ em có việc muốn nhờ các cụ giúp, chả là em có vài con xe THACO K2700. Hiện tại vừa xong có 1 con đang đi bình thường tự nhiên máy tắt đột nghột rồi mô-tơ khởi động cứ quay, quay mãi không dừng. Đợi em cắt được mát ắc quy rồi, tháo ra kiểm tra thì Khởi động cũng toi. hic.
    Các cụ có ai có sơ đồ mạch điện xe này cho em xin với à.
    Xin các cụ tư vấn cho em nhé.
    Thanks !
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenthinhduy1992, BK_AUTOkia_service .
  2. phanminhnhat
    Offline

    phanminhnhat Học việc

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    4,093
    Được đổ xăng:
    1,409
    Xăng:
    43,928 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi LEGIAUPRO, huynguyenmbv, ngocanh_1024 tài xế khác.
  3. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,118
    Xăng:
    6,601 lít xăng
    Xe này hệ thống rất đơn giản ,em chưa dùng sơ đồ mạch bao giờ ,nếu là tài liệu trong GDS thì chưa chắc đã giống xe lắp ráp trong nước đâu.
    Tự nhiên tắt máy đột ngột + hiện tượng máy khởi động quay mãi không ngừng thì cụ nên kiểm tra ổ khóa đầu tiên nhé.Dòng xe này rất hay bị vỡ ổ khóa điện và tiếp xúc kém tiếp điểm trong ổ khóa.Thay mới khoảng 800k (gồm cả bộ ổ khóa mới ,nắp bình dầu và 2 khóa cánh cửa.Nhưng nếu thay thì chỉ cần tháo con vít sau bộ tiếp điểm mà thay cho nhàn.
    Nếu không phải do ổ khóa thì cụ kiểm tra lại dây dẫn và van điện từ mở dầu bơm cao áp có 1 dây 12v+ khi IG ON.Phần máy khởi động thì kiểm tra relay đề phụ nằm dưới chassi ,gần bảng cầu chì tổng.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhcomputer, huynguyenmbv, ngocanh_1024 tài xế khác.
  4. thecongicek51
    Offline

    thecongicek51 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    270
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    5,669 lít xăng
    #4 thecongicek51, 7/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/7/14
    Cám ơn Bác.
    [MERGETIME="1404716229"][/MERGETIME]
    HI Bác,
    con này em xin bổ sung như mấy lỗi em hay gặp:
    1. hay gặp phải nhất thì là chổi than hay hết, thường là 20.000 km đã hết hoặc có con sớm hơn.
    2. ổ khóa hay bị tiếp xúc kém như cụ mô tả.
    3. 1 vài chiếc hay nổ mạch in của Rơ-le gạt nước.
    4. nên vệ sinh lọc nhiên liệu trước vào bơm cao áp, không máy hay bị ì do thiếu nhiên liệu.

    Thanks.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhcomputer, huynguyenmbv, ngocanh_1021 tài xế khác.

Chia sẻ trang này