Xin tài liệu về OBDII

ledinhsy1991
Bình luận: 14Lượt xem: 3,573

phalaidat

Tài xế O-H
Gửi cụ các đầu nối OBD Và OBD 2 để cụ tham khảo trên mỗi xe đều có giắc OBD để kết nối với thiết bị kiểm tra như máy tính thông qua phần mềm và phần cứng
10371469_693413307443351_1069610274284121227_n.jpg


10393150_693413277443354_4932396640865924659_n.jpg



10449496_693413314110017_1891205998635700700_n.jpg
10449496_693413314110017_1891205998635700700_n.jpg

10885017_693413304110018_8303451697769150043_n.jpg

10993469_693413297443352_3218948572144911960_n.jpg

10993469_693413297443352_3218948572144911960_n (1).jpg

11025643_693413294110019_1185634299531013224_n.jpg

DLC OBD2.jpg





OBD (viết tắt của cụm từ On-Board Diagnostic) là hệ thống chẩn đoán lỗi điện tử tự động thiết kế ngay trong bo mạch chủ của hộp đen điều khiển (ECU) riêng theo từng loại xe. Hệ thống này trang bị hầu hết trên các ô tô hiện nay.
- Từ những năm 1980, các nhà chế tạo ô tô đã bắt đầu sử dụng các vi mạch điện tử để giám sát và chẩn đoán các vấn đề hư hỏng của động cơ ô tô. Vì tính ưu việt của nó qua nhiều năm sử dụng, OBD trở thành một tiêu chuẩn bắt buộc trang bị trên các ô tô hiện đại. Năm 1996, có một chuẩn OBD chung quốc tế mới trong thế giới ô tô ra đời là OBD thế hệ thứ 2 (OBD-II). Theo quy chuẩn, hệ thống OBD-II có khả năng cung cấp hầu hết các thông tin như: động cơ, khung gầm, thân xe, hệ thống an toàn và các thiết bị phụ trợ cũng như hệ thống mạng thông tin điều khiển trên ô tô. Thông tin chẩn đoán sẽ được lưu vào bộ nhớ bên trong ECU dạng mã lỗi 5 ký tự. Mức độ chẩn đoán và thông tin chi tiết phụ thuộc chủ yếu vào mức độ trang bị của hệ thống cảm biến và ECU trên mỗi loại xe.
- Thiết bị chẩn đoán lỗi động cơ ô tô OBD-II ngày nay là thiết bị kết nối liên lạc với hệ thống OBD-II trên xe, xử lý dữ liệu, hiển thị thông tin hiện hành và gợi ý sửa chữa hoàn toàn chính xác và tin cậy.
 

ledinhsy1991

Tài xế O-H
Gửi cụ các đầu nối OBD Và OBD 2 để cụ tham khảo trên mỗi xe đều có giắc OBD để kết nối với thiết bị kiểm tra như máy tính thông qua phần mềm và phần cứng
View attachment 30743

View attachment 30744


View attachment 30745 View attachment 30745
View attachment 30746
View attachment 30747
View attachment 30748
View attachment 30749
View attachment 30750




OBD (viết tắt của cụm từ On-Board Diagnostic) là hệ thống chẩn đoán lỗi điện tử tự động thiết kế ngay trong bo mạch chủ của hộp đen điều khiển (ECU) riêng theo từng loại xe. Hệ thống này trang bị hầu hết trên các ô tô hiện nay.
- Từ những năm 1980, các nhà chế tạo ô tô đã bắt đầu sử dụng các vi mạch điện tử để giám sát và chẩn đoán các vấn đề hư hỏng của động cơ ô tô. Vì tính ưu việt của nó qua nhiều năm sử dụng, OBD trở thành một tiêu chuẩn bắt buộc trang bị trên các ô tô hiện đại. Năm 1996, có một chuẩn OBD chung quốc tế mới trong thế giới ô tô ra đời là OBD thế hệ thứ 2 (OBD-II). Theo quy chuẩn, hệ thống OBD-II có khả năng cung cấp hầu hết các thông tin như: động cơ, khung gầm, thân xe, hệ thống an toàn và các thiết bị phụ trợ cũng như hệ thống mạng thông tin điều khiển trên ô tô. Thông tin chẩn đoán sẽ được lưu vào bộ nhớ bên trong ECU dạng mã lỗi 5 ký tự. Mức độ chẩn đoán và thông tin chi tiết phụ thuộc chủ yếu vào mức độ trang bị của hệ thống cảm biến và ECU trên mỗi loại xe.
- Thiết bị chẩn đoán lỗi động cơ ô tô OBD-II ngày nay là thiết bị kết nối liên lạc với hệ thống OBD-II trên xe, xử lý dữ liệu, hiển thị thông tin hiện hành và gợi ý sửa chữa hoàn toàn chính xác và tin cậy.
em cảm ơn cụ ạ , em muốn kiếm tài liệu tìm hiểu kĩ hơn ạ, ai có tài liệu về máy chẩn đoán G-scan không ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên