Xin thêm kinh nghiệm về magnus

hoangtiensinh
Bình luận: 5Lượt xem: 3,329

hoangtiensinh

Tài xế O-H
E có một số thắc mắc khi làm chiếc magnus mong các bác chỉ giáo thêm ạ
1, kim chỉ nhiệt độ nước làm mát lên gần một nửa rồi tại sao quạt làm mát vẫn ko chạy tốc độ 1 nhưng khi bật AC thì quạt chạy tốc độ 1, e ít khi thấy nó chạy tốc độ 2 lắm, ko phải do cảm biến cũng ko phải do ECU e đã kiểm tra kĩ, ko biết có phải do dòng xe này vậy ko, nếu vậy e thấy rất nóng cho khoang động cơ ảnh hưởng tới ECU ko ????
2, đèn báo Hold sáng là thường bị lỗi gì và trên xe e thấy có nút HOLD khi nhấn nút này thì chữ hold trên taplo sáng mấy cái này e ko rành lắm ạ, cũng có 1 nút gần mồi thuốc ghi chữ AQS hay đại khái gì đó e ko nhớ thì có ý nghĩa gì ạ
3, nếu cấu quạt chạy tốc độ cao khi bật AC có được ko vì e thấy khoang động cơ hơi nóng
4, thường thường khi bật AC chạy được vài chục km lại chập chờn lúc được lúc ko, e đã kiểm tra rất kĩ ko phải do rơ-le ko phải do dây điện cũng ko phải do lốc e chỉ nghi nghờ do hộp nhịp mass cho rơ-le lúc được lúc ko,
e mong các cao thủ về magnus chỉ giáo thêm ạ
e xin chân thành cảm ơn !
cuối cùng e nhận thấy e xe này đúng là (mất nết) ạ :)):3::))
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Em đọc trong tài liệu nó nói về công tắc HOLD là như thé này:Một số xe có công tắc HOLD ON/OF, khi ON số tự động sẽ mất công dụng của nó , mà biến thành số tay, lúc này D tương đương với số 3, S là số 2, L là số 1.
Cái quạt làm mát của bác ấy,nếu bác chạy xe với thời gian dài mà nhiệt độ nước không lên cao thì là bình thường bác không cần can thiệp thêm đâu ah.không chỉ xe của bác mà nhiều dòng xe khác nhất là xe Ford rất ít khi quạt chạy lên số cao kể cả khi sử dụng AC.
còn về cái AC của bác nó mất tác dụng là do nhiều lý do khác nhau.bác nên mang tới anh em thợ theo dõi kiểm tra cho nó chuẩn nhé
 

vantrung178

Tài xế O-H
Có lần em làm con này em theo dõi datalist em nhớ không nhầm là con này khi nhiệt độ nước 105 độ thì quoạt bắt đầu chạ tốc độ 1 ạ
 

hoangtiensinh

Tài xế O-H
E cũng là thợ còn yếu kinh nghiệm mok lần đầu đụng phải e này nên muốn lên đây tham khảo thêm ý kiến ạ, cái máy lạnh có rơ-le AC điều khiển mok do hộp nhịp mass nên e đang phân vân ko biết phải do hộp ko, e đã kiểm tra những phần còn lại rất kĩ. trong hộp có mấy dây tín hiệu vào bị chập chờn lúc ăn điện lúc ko, trong đó có dây cảm biến áp suất ga máy lạnh, e đang nghi nghờ vì nó mok hộp ko nhịp mass cho rơ-le lạnh nữa
 

danghuudinh

Tài xế O-H
Ðề: Xin thêm kinh nghiệm về magnus

đúng là mất nết, xe mình(L6 2.5 2004) bị y chang nhưng điều hòa thì không việc gì.bữa đang chạy nổ két nước cái đùng.thay két nước vào cắm máy x431 vào thấy lỗi cảm biết gió,vệ sinh xong máy nổ được chạy đi mua con cảm biến nhiệt thay vô,không biết có đụng chạm ở đâu không mà máy hết nổ luôn.đề lên nổ được 1 giây là tắt không lên ga dược.lại cắm máy vào thấy 2 lỗi p0123 và p0223 do cổ ga tín hiệu về quá cao. không biết các bạn đã gặp lỗi này chưa va nếu được xin giúp đỡ về các giây của cảm biến và nguồn cung cấp là bao nhiêu volt, sơ đồ điện thì mình có ai cần thi liên hệ,01249090020.
hộp đã kiểm tra ok
thay họng ga khác vào cũng còn lỗi đó khong biết có bị chạm mát đâu không?
p0123 thì báo giống trên obdII code mình không nhớ lắm
p0223 throtle pos sensor CL FLT-BATT SHORT chạm mát gì đây mong ae giúp đỡ
mình đã tháo dây điện từ cảm biến ra hộp đo rồi ok
 

Obabasa

Tài xế O-H
Cho em thụ giáo đào mộ tý
Cái cd sau cốp xe ấy, em ko biết sử dụng như thế nào ấy nhỉ?
Còn cái nước mát màu đỏ ấy, mức nước bao nhiêu là đủ nhỉ?
Em cảm ơn ạ!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên