Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành, ấm áp!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Thảo luận Xin thỉnh giáo các cao thủ...!!

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi camry2310, 14/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. camry2310
    Offline

    camry2310 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
  2. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,529
    Được đổ xăng:
    593
    Xăng:
    1,155 lít xăng
    Xe của bác là xe gì vậy
     
  3. camry2310
    Offline

    camry2310 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    xe mình là Kia Morning SLX
     
  4. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,529
    Được đổ xăng:
    593
    Xăng:
    1,155 lít xăng
    Hiện tượng xe thế nào bác nói cụ thể ra để anh em tư vấn cho, bác dựa vào đâu mà bảo xe mất xung phun
     
  5. ferrous
    Offline

    ferrous Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/11
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    259 lít xăng
    bác cung cấp thêm một chút thông tin đi!! xong ae mới có tối kiến cho bác dc chứ !!
     
  6. conhui08
    Offline

    conhui08 Guest

    hỏng hộp, không có tín hiệu cảm biến trục cơ bác à. hỏng relay chính, tốt nhất bác dùng máy chẩn đoán trước khi phân vùng nhé.
     
  7. ls600hybryd
    Offline

    ls600hybryd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    242
    Xăng:
    5,904 lít xăng
    thế tình trạng xe của bác bây giờ như thế nào rồi
     
  8. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    214
    Xăng:
    3,509 lít xăng
    bác kiểm tra cảm biến trục cam chưa
     

Chia sẻ trang này