Chào các Bác,
Em đã gặp pan này khi Kỹ thuật viên làm việc trên Toyota Siena , date khoảng 2008 (em không nhớ chính xác), động cơ 2GR. Tình trạng em nó như sau:
-Ban đầu hoạt động bình thường, xe chạy lên ga ngọt, không báo lỗi.
-Bệnh chỉ xuất hiện sau khi tháo kim phun vệ sinh và lắp lại.
-Triệu chứng bệnh sau khi lắp kim phun: Đề nổ ngay, lên ga trong khoảng tua từ cầm chừng đến khoảng 3500 rpm thì ngọt ngào. Khoảng tua sau đó khập khịch và tắt máy ngay. Đề máy lại thì nổ, và sau 3500 rpm thì tắt máy. Quét không ra lỗi (kể cả lỗi cũ và lỗi mới).
Vậy là do đâu? Để đừng mất thời gian, em loại trừ ngay nguyên nhân tiếp xúc không tốt của các giắc nối điện mà kỹ thuật viên đã cắm lại.
Gợi ý: do sai sót của KTV. Đố các Bác, kỹ thuật viên này sai sót ở chỗ nào? Khâu nào?
Pan này chắc nhanh, thời gian giới hạn trong 3 ngày, điểm thưởng cho Bác trả lời đúng là 500 điểm.
Mời các Bác vào xơi.
Tks.
Em đã gặp pan này khi Kỹ thuật viên làm việc trên Toyota Siena , date khoảng 2008 (em không nhớ chính xác), động cơ 2GR. Tình trạng em nó như sau:
-Ban đầu hoạt động bình thường, xe chạy lên ga ngọt, không báo lỗi.
-Bệnh chỉ xuất hiện sau khi tháo kim phun vệ sinh và lắp lại.
-Triệu chứng bệnh sau khi lắp kim phun: Đề nổ ngay, lên ga trong khoảng tua từ cầm chừng đến khoảng 3500 rpm thì ngọt ngào. Khoảng tua sau đó khập khịch và tắt máy ngay. Đề máy lại thì nổ, và sau 3500 rpm thì tắt máy. Quét không ra lỗi (kể cả lỗi cũ và lỗi mới).
Vậy là do đâu? Để đừng mất thời gian, em loại trừ ngay nguyên nhân tiếp xúc không tốt của các giắc nối điện mà kỹ thuật viên đã cắm lại.
Gợi ý: do sai sót của KTV. Đố các Bác, kỹ thuật viên này sai sót ở chỗ nào? Khâu nào?
Pan này chắc nhanh, thời gian giới hạn trong 3 ngày, điểm thưởng cho Bác trả lời đúng là 500 điểm.
Mời các Bác vào xơi.
Tks.