Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Mọi người sẽ quên rất nhanh việc bạn làm nhưng họ sẽ nhớ rất lâu bạn đã làm nó tốt thế nào"

xúc caterpillar 330B MẤT CHẾ ĐỘ THỎ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhtupxcd, 9/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    511
    Được đổ xăng:
    656
    Xăng:
    1,497 lít xăng
    tớ có con 330B BỊ MẤT CHẾ ĐỘ THỎ .CHỈ ĐI ĐƯỢC RÙA .dã kiểm tra thì thấy van diên từ thay đổi tốc độ di chuyển không có điện ( màn hình vẫn hiển thị thỏ rùa )nhưng ở chế độ nào thì val cũng không có điện .đướng dây điên vẫn tốt .nó mất đến tận chân 22 của ECM luôn . đã thử đấu tắt con áp suất di chuyên cũng không được
    bác nào biết còn con nào cần phải kiểm tra nữa không hộ nhà em tý
    máy quá nhiều lỗi vì chưa xóa được (cũ mới lẫn lộn ) thế mới xương chứ
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,909
    Xăng:
    10,477 lít xăng
    Lỗi nhiều thì cứ kệ nó đi, cho cái công tắc cơ cho nó nhanh.:3:
     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    :)):)):)) Tiết kiệm là QUỐC SÁCH ! RẺ, BỔ, NGON !:)):)):))
     
  4. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,102
    Xăng:
    4,881 lít xăng
    rất ngon mà không sợ nóng đó mới là omachi:)):)):))
     
  5. ĐẠI SA_1995
    Offline

    ĐẠI SA_1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    471 lít xăng
    Theo mình thì tất cả các lỗi của các phần khác không ảnh hưởng tới di chuyển mất nguồn từ ecm ra thì có thể là hỏng 1 con đèn(transitor) trong ecm. Hoặc hỏng main ở bảng điều khiển dù ấn rùa hay thỏ thì main ko lệnh cho ecm cấp nguồn. Nói chung làm cái công tắc cho nó nhanh
     
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Mất nguồn từ HỘP thì tèo transinto là chắc rồi, Role trung gian ĐK thỏ rùa đc ĐK bằng mát từ hộp mà.
     
  7. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    995
    Xăng:
    3,627 lít xăng
    em neo veo tý .bác đã thử đấu điện cho em van thỏ rùa này chưa?nếu cấp điện nguồn cho em nó mà em nó ko có tác dụng thì sao?còn cấp điện nguồn cho em nó mà có thay đổi được nhanh chậm thì em van,ty van này ko vấn đề gì.mà hãy kiểm tra nguồn lệnh từ công tắc khiển chế độ xuống hộp, zơlay .nguồn cấp cho zolay của em nó là ra ngay bệnh thôi mà.chúc bác sớm tìm ra bệnh cho em nó nhé
     
  8. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    511
    Được đổ xăng:
    656
    Xăng:
    1,497 lít xăng
    #8 minhtupxcd, 10/12/12
    Last edited by a moderator: 10/12/12
    http://data.oto-hui.com/k4in95t2sgzj.html
    sơ đồ điên của em nó đây .các bác nghiên cứu hộ .CHO CÁI CÔNG TẮC CƠ vào thì đơn giản quá (ít ra thì cũng phải nút ấn mềm) vì nó mất điện từ chân 22 của ECU .cái tớ cần tìm hiểu là cảm biến hay cong tắc nào nó không cho số thỏ hoạt động .chứ chạy cưỡng bức thì sợ nó phá lung tung, thằng này đang chạy thỏ mà bị quá tải nó khác nhảy về rùa. (ECU vẫn ngon các cụ ạ ) bảng giám sát thì OK rồi
     
  9. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    511
    Được đổ xăng:
    656
    Xăng:
    1,497 lít xăng
    bệnh này ít người quan tâm nhỉ sau 4 tháng nghiên cứu nhà tớ sửa dược rồi nhé
     
  10. thichhochoi
    Offline

    thichhochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    322
    Xăng:
    3,444 lít xăng
    chúc mừng bác đã lấy xìn nhá.
    bác chia sẻ cho anh e hoc hỏi với !
     
  11. truongluu82
    Offline

    truongluu82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/1/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    269 lít xăng
    mình quan tâm đến việc bạn sửa như thế nào. Có thể chia sẻ được chứ. Đừng nói là bạn thuê Service CAT đến nhé. Hii!!
     
  12. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    511
    Được đổ xăng:
    656
    Xăng:
    1,497 lít xăng
    nó chết thằng TRAVEL PRESS SW (106-0179) .đang dùng tạm bằng công tăc áp suất của xe gấu (nga mĩ hợp tác)
     
  13. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,818
    Xăng:
    30,737 lít xăng
    trước cụ đưa thông tin thế này cơ mà
    http://data.oto-hui.com/k4in95t2sgzj.html
    sơ đồ điên của em nó đây .các bác nghiên cứu hộ .CHO CÁI CÔNG TẮC CƠ vào thì đơn giản quá (ít ra thì cũng phải nút ấn mềm) vì nó mất điện từ chân 22 của ECU .cái tớ cần tìm hiểu là cảm biến hay cong tắc nào nó không cho số thỏ hoạt động .chứ chạy cưỡng bức thì sợ nó phá lung tung, thằng này đang chạy thỏ mà bị quá tải nó khác nhảy về rùa. (ECU vẫn ngon các cụ ạ ) bảng giám sát thì OK rồi
    cụ vẫn điêu như ngày nào.giờ cụ lại bẩu bị con cảm biến là sao
     
  14. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    511
    Được đổ xăng:
    656
    Xăng:
    1,497 lít xăng
    em trả bài mà bác còn mắng thế .con này(TRAVEL PRESS SW) em cứ gọi là công tăc áp suất di chuyên.bác nào làm về cát lên tiêng giải oan hộ nhà em tý (bác nào có máy rút thử ra xem nó có chạy được thỏ không)
     
  15. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,818
    Xăng:
    30,737 lít xăng
    bản lĩnh XMEN cụ cất đâu mà ra khóc xin thanh minh hử
     

Chia sẻ trang này