Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Xúc lật Hitachi LX80-1 cần các cụ giúp sức.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 23/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    3,069
    Xăng:
    11,107 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tình hình như thế này các cụ ạ.
    Xe mới mua từ bãi về thì bị hỏng bơm của phần lái và cần gàu.
    Tôi đã thay bơm khác vào (như hình ảnh), và tiện thể chơi luôn cả bơm + mô tơ chạy + hộp số + vệ sinh toàn bộ HTTL sạch sẽ.
    Xe hoạt động tốt: cần nhanh, chạy khỏe, tít mù. Nhiệt độ nước làm mát động cơ ngon lành, mỗi tội nhiệt độ dầu thủy lực bị cao. Các vòng nhựa quấn quanh ống thủy lực để tránh cọ sát đều "sun văn xoăn" nhìn phát khiếp.

    Tôi tìm mãi mà chưa được!!!
    Cụ nào đã vướng phải thì tư vấn giúp bói tui vài phát.


    Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.:D
     
  2. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,159
    Xăng:
    5,112 lít xăng
    với thời tiết như thế này máy chống cần không thôi cũng đã rất nóng rồi huống chi là máy đi làm các cụ nhể:)):)):))
    dòng máy lu và xúc lật rất hay lắp cánh quạt làm mát két kiểu hút gió từ trong khoang động cơ đẩy ra ngoài.mục đích là tránh hơi nóng của ống bô phả trực tiếp vào thùng dầu thủy lực.có thể máy của cụ bói đang hút gió từ ngoài thổi vào trong khoang động cơ chăng :5::5::5:
     
  3. vietucmachine1
    Offline

    vietucmachine1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    350 lít xăng
    Có thể bác để áp suất hơi cao. Làm khỏe nhưng nóng dầu. Bác đo lại áp xem
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    3,069
    Xăng:
    11,107 lít xăng
    #4 thayboixemvoi, 26/5/13
    Last edited by a moderator: 26/5/13
    Chửa chắc???

    Áp suất cao thì nóng nước trước nhá!!!
     
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    312
    Xăng:
    2,542 lít xăng
    Nói thật với các bác, bệnh NÓNG DẦU là một trong những loại bệnh khó xơi, nhất là khi mà nó sinh nhiệt không phải là do tổn thất lưu lượng vì mòn lọt chi tiết mà là vì ... ?
    Đợi để ăn sẵn phát này của LÃO BÓI thôi :)):))
     
  6. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,159
    Xăng:
    5,112 lít xăng
    ế hàng quá cụ nhỉ
     
  7. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    601
    Xăng:
    2,076 lít xăng
    Dạ bẩm cụ bói, cụ mà bó cánh thì như nhà cháu cứ gọi là bó toàn thân luôn:)):)):)).Cái ban dầu thủy lực nóng này thì nó nhiều vô số lý do.Cụ là người học cao, hiểu rộng và linh cảm nghề nghiệp cũng chưa ai bằng,em mong cụ hãy tĩnh tâm một chút, rồi chọn thế mà nhìn trong cái mớ hổn đốn đấy, cái nào gây nên bệnh đó thôi ạ.Chúc cụ sớm thành công=d>=d>=d>
     
  8. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    470
    Xăng:
    1,797 lít xăng
    Kính cụ, theo em thì trong hệ thống thủy lực(có thể là HTL) bị trượt áp (lọt áp) nên sinh nhiệt . (khe hở càng nhỏ As càng lớn, sinh nhiệt càng cao và nhanh) . Còn cụ thể nó lằm ở chỗ nào thì...em cũng chưa biết.:7:
     
  9. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    601
    Xăng:
    2,076 lít xăng
    Bẩm cụ là khe hở càng nhỏ As càng lớn,sinh nhiệt càng cao và nhanh là như thế nào ạ . Nhà cháu mới vào nghề nên không hiểu rõ lắm mong cụ khai sáng ạ=d>=d>=d>
     

Chia sẻ trang này