Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành và ấm áp!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận Xupap có màu đỏ gạch, tại sao???

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi tanluong_565, 10/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanluong_565
    Offline

    tanluong_565 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    396
    Được đổ xăng:
    300
    Xăng:
    5,058 lít xăng
  2. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,296
    Xăng:
    8,405 lít xăng
    Em xả hay em hút hả cụ?
     
  3. luc_daklak
    Offline

    luc_daklak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    2,614 lít xăng
    cụ này chắc lần đầu tiên làm máy quá
     
  4. tranhuucong
    Offline

    tranhuucong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    608 lít xăng
    Hỗn hợp không khj và nhjên ljệu ược cháy tôtt
     
  5. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,296
    Xăng:
    8,405 lít xăng
    Các cụ cứ bình tĩnh nghe cụ ấy hỏi đã. Hi. Bề mặt làm việc, hay mặt tiếp xúc với buồng đốt, hay mặt trên thân xupap nữa chứ. Nếu ở xupap hút mà...đỏ gạch ở phần trên thì sao
     
  6. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    290
    Được đổ xăng:
    290
    Xăng:
    1,648 lít xăng
    cụ phải cho thông tin cụ thể đi
     
  7. tanluong_565
    Offline

    tanluong_565 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    396
    Được đổ xăng:
    300
    Xăng:
    5,058 lít xăng
    em mới vào nghề, nhưng theo làm máy với mấy anh thợ cũng hơi nhiều máy. mấy lần thì em không để ý, cứ nghĩ màu đỏ thì là cháy tốt. Vả lại hầu hết khi làm máy đại tu thì máy cũng đã hở bạc nên buồng đốt toàn mụi than. Hôm nay em gặp phải 1 máy mới đại tu khoảng nửa tháng, nhưng bị bể piston, toác xilanh máy số 2, nứt cả lốc máy. Tới khi mở nắp máy để tìm nguyên nhân thì anh thợ cả hỏi em biết vì sao xuppap có màu đỏ gạch như thế này không? Em mới sực để ý :D em k có đt ngon để chụp hình nên chịu không cho các bác thấy được. :(
     
  8. VIVA7658
    Offline

    VIVA7658 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    1,134 lít xăng
    theo ý của bác là toàn thân cay Xupap có màu đỏ gạch sao hả/ bác?
     
  9. tanluong_565
    Offline

    tanluong_565 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    396
    Được đổ xăng:
    300
    Xăng:
    5,058 lít xăng
    phần nấm thôi bác à :D Anh thợ đó nói là do có nước trong buồng đốt nên bề mặt nấm bị oxy hóa. Nhưng em thấy ngờ ngợ nên hỏi lại các bác :D
     
  10. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,296
    Xăng:
    8,405 lít xăng
    Khi có nước vào trong buồng đốt thì chỉ có thân xupap hút có màu đỏ thôi chứ cụ. Cụ phân biệt 2 màu đỏ.
    1 màu đỏ là do quá trình cháy (có ở bề mặt nấm)
    1 màu đỏ là do nước làm mát bị lẫn vào đường hút, làm vỡ các chi tiết động cơ/ Nó chỉ có ở phần thân xupap hút thôi chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.

Chia sẻ trang này