Bác thay bugi , vệ sinh kim phun, họng bướm ga, van không tải xem sao nhéxưởng em vừa có con zace 2005 vào hiên tượng đi chậm thì máy giật 20km nhưng đi nhanh thi lại hết
đã kiểm tra lắp chia điện dây cao áp bụi ok van không tải bướm ga ok hihi cắm máy không có nối
máy vừa làm côn con tốt
áp xăng ok
em đang nghi là kim bẩn
mong các cụ chém đỡ con này làm sao
ok cu a vi co đủ điên apcai áp suất khí nạp thì sao hả cụ!
van không tải ok em đã tháo ra vệ xinh lắp cũng thử soay vi dong nay cho soay nhich 1 tý đươc mà- Cụ xem van đieu khiển tốc độ không tải có Ok không? Thử tắt máy lạnh khi chạy chậm có bị giật không?
em đã thay lắp dây buji moi cai cũ mau đỏ gach cung thử cho sớm lửa rùi muộn nhưng không ôncụ ơi xe đi yếu hay khoẻ.bu j đen hay đỏ,ép ga có giật không?cụ nên xoay vào phần điện nhìu hơn,cụ đã kiểm tra tầm đánh lửa chưa?
mai em xe thử cach của cu hom nay lam mãi mây phuong an ma vẫn vậy hihihiXem lại 4 vỏ xe có cái nào bị phù (vỏ xe bị đứt cước gây phù nề dẫn đến hiện tượng trên)
thử nhưng không ôn em nó vẫn vậy hihihiBác thay bugi , vệ sinh kim phun, họng bướm ga, van không tải xem sao nhé
chào anh,em cũng đang làm 1 con xe celo bệnh giông hệt, nói chung là rung giất có rất nhiều nguyên nhân, celo em làm là nó bị áp suất hơi 4 máy không đều,với lại kim số 4 đái, em có ý kiến là anh thử cắm cân hơi thử xem 4 máy đều không, và thử rút điện của từng kim phun xem có đêu hơn không hay giật nhiêu hơn,celo bên này thì rút kim phun số 4 êm hơn hẳn. anh thử và nói cho mọi nguwoif kết quả nha .thanksxưởng em vừa có con zace 2005 vào hiên tượng đi chậm thì máy giật 20km nhưng đi nhanh thi lại hết
đã kiểm tra lắp chia điện dây cao áp bụi ok van không tải bướm ga ok hihi cắm máy không có nối
máy vừa làm côn con tốt
áp xăng ok
em đang nghi là kim bẩn
mong các cụ chém đỡ con này làm sao
Cái áp suất khí nạp bao nhiêu là đạt vậy cụ ?cai áp suất khí nạp thì sao hả cụ!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.