cảm ơn cụ lỗi này giờ phải xử lý như nào vậy cụ
cảm ơn cụ .nhưng sao lỗi không xem được gì nhỉhttps://www.oto-hui.com/.../may-xuc-hitachi-zx670-3-loi-636-2.67903/
tham khảo cái này nhé .có thể có ích đấy
Đường dẫn đó "NGỦ" rồi!!!cảm ơn cụ .nhưng sao lỗi không xem được gì nhỉ
vâng cảm ơn cụ nhiềuĐường dẫn đó "NGỦ" rồi!!!
Đường dẫn này "CÒN SỐNG" nè
https://www.oto-hui.com/diendan/threads/may-xuc-hitachi-zx670-3-loi-636-2.67903/
Dưới cái ghế có công tắt on off cụ bặt lên xem được khônghiên tại máy báo lỗi 636-2 đề không nổ máy được nhơ các cụ chỉ giúp
View attachment 76617
công tắc đó e cũng bật lên xuống rồi không có tác dụngDưới cái ghế có công tắt on off cụ bặt lên xem được không
theo e hiểu đó là cảm biến cam để cảm nhận góc phun dầu của kim phun điện tửCảm biến G là cái gì hả các cụ
Tác dụng ra sao
Em hỏi ngu tí cụ à cảm biến ne có phải là cảm biến cam ,còn g nó là cảm biến trục cơ không ạtheo e hiểu đó là cảm biến cam để cảm nhận góc phun dầu của kim phun điện tử
Cảm biến G là cái gì hả các cụ
Tác dụng ra sao
theo e hiểu đó là cảm biến cam để cảm nhận góc phun dầu của kim phun điện tử
Em hỏi ngu tí cụ à cảm biến ne có phải là cảm biến cam ,còn g nó là cảm biến trục cơ không ạ
Cụ thuỷ lực hiểu sâu có thể chỉ bảo cho em vớiG là viết tắt của "GRAVITY hoặc GYROSCOPE" trong các máy dùng hệ thống COMMON-RAIL, nó dùng để báo vị trí cam của máy số 1 về HỘP ĐIỀU KHIỂN (ECU), từ đó HỘP mới biết mà mở béc phun dầu cho đúng máy nào và đúng thời điểm.
- G SENSOR = cảm biến cốt cam (CAMSHAFT).
- NE SENSOR = cảm biến cốt máy (CRANKSHAFT).
NE SENSOR có thể dùng để báo vị trí cốt máy (CRANK-SHAFT) đưa về ECU kết hợp với G SENSOR cho chính xác, nhưng đa phần thì NE SENSOR dùng để báo tốc độ vòng quay của động cơ.
Bên xe ô tô, G SENSOR và NE SENSOR còn có chức năng báo vị trí CAM + TUA MÁY để ECU thay đổi thời điểm ĐÓNG-MỞ - SỚM-TRỄ các van HÚT-XẢ (INTAKE-EXHAUST VALVE) mà thợ hay gọi là các SÚP PÁP!!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.