Máy Cắt Cỏ Có Tiếng Leng Keng...

E
Bình luận: 5Lượt xem: 4,087

vinamech

Tài xế O-H
Máy cắt cỏ ngày nay cũng đa dạng không thua gì cỏ mọc quanh nhà ! Tuy nhiên so với máy 4 thì, máy 2 thì đơn giản hơn , tiếng ồn lại to hơn . Nếu nghe được tiếng “leng keng “ khi kéo ga lên thì tiếng nầy phải là rất lớn và hy vọng sẽ dễ nhận ra nó phát xuất từ đâu .

Theo tôi , trong khi chờ đợi sự góp ý của bạn đọc , trước hết anh nên bắt đầu tìm kiếm ở một vài chổ có sự va đập giữa kim loại với kim loại nằm ngoài máy . Giả sử máy cắt cỏ của anh tương tự như trong hình dưới đây thì tiếng động đó có thể chỉ là cái nắp đậy cỏ chạm vào vào thành máy khi không có thùng nhựa đựng cỏ , cũng có thể do ở phần vỏ bọc hay. một bộ phần nào đó vặn ốc chưa kỷ ...



Vì máy mới mua nên trước khi tìm kiếm những nguyên nhân phức tạp hơn , anh nên tham khảo với tiệm bán máy , may ra họ biết tiếng kêu đó là bình thường hay bất thường,đồng thời cũng là dịp để coi lại vấn đề bảo hành của máy .

Trong trường hợp máy đã hết thời gian bảo hành , anh nên cung cấp hình ảnh hoặc mô tả chi tiết hơn như tên hiệu, model, tiếng kêu liên tục hay không ... may ra độc giả nào nhiệt tình, góp ý sẽ chính xác hơn .
Thân ái,
 

tomo

Tài xế O-H
Tôi mơi mua máy cắt cỏ động cơ 2 thì, khi thử máy chay bình thường. Nhưng hế cứ ga lên thì lại có tiếng leng kenh nhỏ không biết do nguyên nhân gì?
Mong các anh chị có ai biết xin chỉ dùm??
Thanks
Bạn cố gắng nghe thử nó kêu ở vị trí nào ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên