cong tac cua kinh tai auto

T
Bình luận: 5Lượt xem: 1,387

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Vay ne may bac.binh thuog thi ming bam mot lan la no len lun phai ko,nhung day phai bam nhap lien tuc,giong bi ket do may bac.con bam xg thi lai ok.con nhu vay nua ne may bac co khi minh bam 1 cai no len xong lai xg lun chu ko binh thg nhu may xe khac.
Cái này là "kiểu nó vậy " đó bác nhé ,đừng nhầm lẫn mà chữa heo lành thành heo què.Bấm 1 lần nó tự xuống là do xe đó có trang bị hệ thống Auto down ,chỉ cần bấm nháy là kính sẽ được kéo xuống hết hành trình ,còn về phần điều khiển thì nó có thể được nhận tín hiệu từ hộp rơ-le Power Window hoặc BCM chẳng hạn.
Còn hệ thống lên kính tự động thì chỉ có ở những xe trung cấp có trang bị hệ thống Safety Power Window ,hệ thống này nhằm mục đích an toàn ,khi ta lên kính chưa hết hành trình mà có vật gì đó cản lại thì kính sẽ tự động xuống.cái này là đề đề phòng trẻ em hoặc ai đó bất cẩn ,ví dụ như thò tay thò đầu qua cửa sổ khi ta lên kính.Với lực kéo của mô-tơ lên kính ,có thể gây tổn thương nặng nề.
Em có gặp 1 số xe tải ,có hệ thống Auto Up nhưng không có safety ,nháy nút lên kính ,kính tự động lên hết hành trình ,kéo ghì tay lại cũng không giữ được ,nvay hết sức nguy hiểm.
Trong box "các vấn đề về điện đóm " có bài viết về sơ đồ mạch của hệ thống này .Bác có thể tham khảo.
Còn nếu hiện tượng bất thường như bác miêu tả thì khả năng bị kẹt công tắc rồi.
Lưu ý lần sau khi viết bài bác viết có dấu đầy đủ để đảm bảo tính nghiêm túc của bài viết.
Trân trọng !
 

anhnv_2411

Don't give up
Bác xem lại cánh cửa đấy có thể nó đang bị kẹt kính đấy, lúc bấm lên bác thử cho tay vào kéo cái kính lên xem có gì khác không nhé !
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Bác này từ hôm tạo chủ đề hình như vẫn chưa quay lại box.Kiến nghị với bác là nên quay lại tuyên bố kết quả để động viên và khích lệ tinh thần tư vấn cho anh em.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên