Thảo luận: Bả matit trong nhà máy có khác ở ngoài không

T
Bình luận: 8Lượt xem: 4,221

tiendat_bmt

Tài xế O-H
trong nha máy người ta dùng matic làm gì bác. matic chỉ dùng để làm láng mịn bề mặt thân xe trong quá trình sửa chữa thôi. trét matic càng mỏng càng tốt không nên lạm dụng matic
 

xeconcon

Tài xế O-H
o trong nha may thi nguoi ta ko sai matic dau bac ah.boi vi cac thiet bi deu tu khuon ma ra nen ko bi mop meo .va neu co nguoi ta cung su ly lai bac ah,
 

minhhoang2903

Tài xế O-H
sx xe mới thì không dùng đến matit đâu bạn, matit chỉ dùng khi xe bị móp, méo, lớp matit càng mỏng thì càng bền và đẹp,còn quy trình sơn lại xe thì quy trình ở gara và trong hãng gần như giống nhau
 

OS

Đời là bể khổ!
sản xuất hay gara đều sử dụng matit hết mấy bác à, chỉ có điều hãng sản xuất sẽ dùng matit có thương hiệu thôi:D
Theo e nghĩ ở nhà máy Sản xuất thì không dùng đến nếu không muốn nói là rất ít. Vì khẩu sản xuất, bề mặt thân vỏ được làm rất chính xác nên không phải bả matit. chỉ có về gara, xưởng sửa chữa mới dùng đến nó thôi.
 

ohhatinh

Tài xế O-H
Ðề: Bả matit trong nhà máy có khác ở ngoài không

Mình thấy ở nhà máy sản xuất hay trong gara sửa chữa đều dùng matit cả. Và theo mình thì không khác về mặt tính chất, còn chất lượng thì không biết.
 

dongsonoto

Tài xế O-H
Ðề: Bả matit trong nhà máy có khác ở ngoài không

Mình bổ sung thêm: nếu là xe lắp ráp ở Việt Nam chẳng hạn như mấy nhà máy sản suất xe buýt, xe khách ghế ngồi ,giường nằm thì vẫn sử dụng matit bình thường.
các công ty này mua thân vỏ và máy về láp ráp lại.ở Việt Nam chủ yếu làm thủ công.chính vì làm thủ công nên phần thân vỏ ko được phẳng lắm nên phải cần bả matit lại cho phẳng.còn bên nước ngoài các nhà máy lớn làm bằng robot thì ko cần dùng matit bả, vì thân vỏ đã phẳng vì toàn bộ quy trình đều do máy móc làm.
 

dongsonoto

Tài xế O-H
Ðề: Bả matit trong nhà máy có khác ở ngoài không

Trong các nhà máy lắp ráp thì người ta ko trét matit như ở xưởng sửa chữa là dùng dao trét nhỏ, trong nhà máy lắp ráp dùng cây thước dài cả 1 mét để kéo matit,vì thân vỏ của xe buýt,xe khách rất lớn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên