Hãng xe hơi porsche sử dụng lốp goodyear eagle f1 assymetric 2 cho dòng xe 911 mới

H
Bình luận: 2Lượt xem: 1,394

huynhhoabao

Tài xế O-H
Tháng 11 năm 2011, Goodyear vừa ra thông báo chính thức rằng hãng xe hơi Porsche đã lựa chọn dòng lốp cao cấp Goodyear Eagle F1 Asymmetric 2 mâm 19 inchs cho dòng xe danh giá Porsche 991 Carrera 2. Điều đó có nghĩa là một trong những chiếc xe thể thao hàng đầu thế giới sẽ được trang bị hai cỡ lốp 235/40 ZR19 (lốp trước) và 285/35 ZR19 (lốp sau) của thương hiệu Goodyear khi lần đầu tiên ra mắt khách hàng. Dòng lốp Goodyear Eagle F1 Asymmetric 2 đã được công nhận đạt số điểm cao nhất theo tạp chí UK’s Auto Express.
Sự lựa chọn lốp xe là yếu tố rất quan trong với những chiếc xe cao cấp như 911. Porsche có cấu hình động cơ phía sau cung cấp lực kéo nổi bật, vì thế cũng yêu cầu một lốp xe sau có khả năng truyền đến 350 mã lực để đảm bảo thực hiện đầy đủ chức năng của xe. Goodyear Eagle F1 Asymmetric 2 đã đáp ứng được yêu cầu gắt gao này nhờ sự vững chắc và chất lượng được công nhận.
Porsche 911 Carrera 2 mới không chỉ được chế tạo với khả năng hoạt động cao mà còn được thiết kế để đáp ứng yêu cầu lượng khí thải CO2 ngày càng giảm đi. Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu của Goodyear (FuelSaving Technology) được ứng dụng vào lốp Eagle F1 Asymmetric 2 sẽ làm giảm khí thải CO2 hơn nữa. Công nghệ này xuất phát từ trọng lượng nhẹ của lốp và hợp chất silica trên bề mặt cao, giúp giảm sự phát sinh nhiệt (giảm lực cản lăn).
Lốp Eagle F1 Asymmetric 2 còn ứng dụng công nghệ phanh chủ động (Active branking Technology), sử dụng công nghệ khối gai lốp 3 chiều cải tiến, giúp lốp tiếp xúc với mặt đường nhiều hơn khi phanh.
“Việc kiểm soát và tăng khả năng thắng (phanh) của Eagle F1 Asymmetric 2 đã được chứng thực bởi giới truyền thông và những cuộc kiểm tra tiêu chuẩn, là một yếu tố quan trọng đối với những tay lái có đòi hỏi cao trên những chiếc xe thể thao như Porsche 911” – ông Eduardo Garrido – Trưởng Phòng Marketing của Goodyear phát biểu “ Với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cao (FuelSaving technology) sẽ giúp các tay lái giảm thiểu sự tiêu hao nhiên liệu trong khi cộng nghệ phanh chủ động (ActiveBraking ) giúp tăng cường khả năng tiếp xúc với mặt đường khi phanh (thắng), vì thế giúp rút ngắn khoảng cách phanh trên cả đường khô và đường ướt.
 

hunganhdh12

Tài xế O-H
Đang tăm tia Goodyear cho bộ DUNLOP xài gần năm.
Đọc thớt này thấy Goodyear có tiếng quá.
Có bác nào đã dùng lốp hãng này rồi thì cho em ít cảm nhận ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên