Máy dầu diezel khoi trang, dầu lên cổ xả

datauto
Bình luận: 13Lượt xem: 3,349

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên

datauto

Tài xế O-H

mr.tung.oto

Tài xế O-H
bác lập topic bác phải nói rõ bệnh tình xe gì đời bao nhiêu hiện tượng xe như thế nào ?bác đã kiểm tra được gì rồi mà chưa được
như vậy mọi người mới giúp bác được.
mong bác rút kinh nghiệm .
 

datauto

Tài xế O-H
vâng no là con Dong Feng 3 chân 25.5T. gara em làm 2 hôm nay rồi mà không khac phục duoc hien tuong nay, bên em đa lam may thay sec mang vi nghi la dau len cacte. va lai tiep tuc thay turbo moi nhung van không kêt quả gì. khoi vân rât nhiều, mà là khoi trang cua dau may. em nghi la do turbo co vân đề, mong cac bac giup đo!
 

Engine 16

Thợ Phụ !
Xe có khói mầu trắng không phải do xéc măng nếu xéc măng thì phải có màu xanh .bình thường không khí ẩm có hơi nước thì động cơ nào cũng có khói trắng nhưng nếu mức độ nhiều thì có thể nhiên liệu không chuẩn bác ạ .chúc bác may mắn .
 

datauto

Tài xế O-H
sau vài lần khắc phục thì giờ em nó bị dầu lên cổ xả. ra ở cổ xả máy 4, bác biết tư vấn giúp e với ạ!
 

Wanner

Tài xế O-H
xem thử bộ phốt ghis xem bác ơi, bạc với turbo đã làm rồi thì e nghĩ còn cái đó. Với bác kiểm tra tổng thể đường nhớt lại 1 lần nữa. Trước e bị 1 con HD cũng khói mịt mù lại thêm cái ra nhớt cổ xả, cuối cùng là do ống hơi thở của nắp nhớt bị cúp dội ngc lại :D :D
 

chingnguyen

Tài xế O-H
thừa dầu không bao giờ gây ra khói trắng đâu bác thuanday ạh. vì tốc độ đông cơ chủ yếu phụ thuộc vào lượng nhiên liệu được bơm vào. nghĩa là nhiều dầu thì tốc độ động cơ tăng lên. động cơ chỉ khói đen khi bơm cao áp bơm quá nhiều dầu và chỉ khói đen khi tăng tốc hoặc tăng tải. trường hợp của bác datauto chắc chắn là khói trắng ở mọi tốc độ thậm chí khói nhiều hơn ở tốc độ cầm chừng. nguyên nhân sâu xa là do nhiên liệu không được đốt cháy một cách hoàn hảo.
có nhiều nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nhiên liệu không đốt cháy hoàn hảo:
1)vòi fun hỏng, không đúng chủng loại hoặc chỉnh không đúng áp suất fun. cụ thể với đông cơ dongfeng cummins(có lẽ là L375 hoăc L350 ,kim phun có mã số là DSLA145p191 hoặc p223) thì áp xuất mở kim là 300-314bar.
2)thời điểm fun nhiên liệu không đúng. nếu quá sớm thì kèm theo nóng máy+tiếng gõ, nếu quá muộn thì nghe tiếng máy cứ xịt xịt kiểu j ấy không được giòn dã lắm:)).
3)chỉnh khe hở suppap sai hoặc sai dấu cam phân phối khí.
4)piston-xecmăng không đúng chủng loại làm thay đổi tỉ số nén(giảm) hoặc thay đổi hình dạng buồng đốt.
5,6,7,8... cần các bác bổ sung.

---------- Post added at 06:49 PM ---------- Previous post was at 06:46 PM ----------

chú ý bơm cao áp khi lắp vào động cơ không có chốt clavet như thông thường mà người ta dùng chốt hãm bằng nhựa để lấy dấu nên rất nhiều người không thể lắp bơm cho đúng dấu được. cach thức lắp bơm cao áp mời các bác xem lại fần trả lời của tôi trong thread bơm cao áp cummins
 

utcung662@yahoo.com

Tài xế O-H
Ðề: Máy dầu diezel khoi trang, dầu lên cổ xả

Cảm ơn các bác và đặc biệt cảm ơn bác chingnguyen có những tư vấn rất hữu

e xin loi. echua thanh thao cach go tieng viet co dau nhung e rat muon co y kien ve van de nay.xin cac bac thu loi cho.theo kinh nghiem cua e thi dong co cua bac ay bi khoi trang la do nhien lieu chua duoc dot chay hoan hao,so di bac thay dau dong o cua xa so 4 la do nhien lieu ko dot het tao thanh va thuong ngung tu o co may cuoi,chu khong phai dau,nhat la may moi lam bac a.e nghi bac nen kiem tra thi no lai mot cach chinh xac di nhat la o heo dau do,doi khi minh canh dau da chuan roi nhung vi mot ly do nao do heo dau khong phun dung thoi diem nhat la phun qua tre lam nhien lieu khong duoc dot sach nen moi tao ra khoi trang,chu may bac moi lam xong lam di co nhot lot vao buon dot nua.co doi dong chia se xin cac bac dung che!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên