Hiện tượng xe còn số không thể lùi lại phía sau

H
Bình luận: 3Lượt xem: 2,181

hui-biker

Tài xế O-H
Khi xe còn số thì do vô tình hay cố ý khách hàng đã chạm chân vào cần khởi động của xe và gây ra hiện tượng trên. Khi chạm vào cần khởi động thì bánh răng khởi động của cần khởi động sẽ di chuyển vào trong hộp số để truyền động nhưng động cơ đang hoạt động và vì thế gây ra tình trạng kẹt ở vị trí này, do đó xe không thể dẫn lùi được. Khi gặp trường hợp này, khách hàng vui lòng kích hoạt cần khởi động và để cho cần khởi động hoạt động hết hành trình thì hiện tượng trên sẽ hết hoặc dừng động cơ và khởi động bằng cần khởi động để bánh răng khởi động trở về vị trÍ ban đầu.
 

daotaygacm

Đạo Mô Tô
khi xe còn số thì do vô tình hay cố ý khách hàng đã chạm chân vào cần khởi động của xe và gây ra hiện tượng trên. Khi chạm vào cần khởi động thì bánh răng khởi động của cần khởi động sẽ di chuyển vào trong hộp số để truyền động nhưng động cơ đang hoạt động và vì thế gây ra tình trạng kẹt ở vị trí này, do đó xe không thể dẫn lùi được. Khi gặp trường hợp này, khách hàng vui lòng kích hoạt cần khởi động và để cho cần khởi động hoạt động hết hành trình thì hiện tượng trên sẽ hết hoặc dừng động cơ và khởi động bằng cần khởi động để bánh răng khởi động trở về vị trí ban đầu.

rất hay và đa số trường hợp trên chỉ gặp ở những xe có mô tơ khởi động thôi.....
Các đời xe củ thì không gặp,,,,,,
 

mr nhông1412

<b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
mấy xe số đời mới của honda hay bị trường hợp này lắm,hồi trước gặp trường hợp này em cũng ko biết giải thích làm sao,về sau này mới hiểu ra,đúng ra honda phải khắc phục bệnh lâu rồi mới phải,thế ma tới bây giờ wave RSX vẫn bị
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên