Ra mắt trang lưu trữ dữ liệu dành riêng cho diễn đàn O-H

khoadongluc
Bình luận: 12Lượt xem: 17,260

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Sau 1 thời gian chạy phiên bản Demo được kiểm tra sự tương thích trên server mới có cấu hình tạm thời như sau :

Cấu hình server upload Oto-Hui.com

Ngày đăng ký: 27/06/2012
Tên miền: server2.oto-hui.com
CPU: Quad Core Xeon Nehalem E5620 2.4 GHz
RAM: 8GB DDR3 ECC - (Limited offer)
Data Center: VDC2
Hard Drive 1: 250 GB SATA II
Hard Drive 2: 2000 GB SATA II
Hard Drive 3: None
Hard Drive 4: None
Bandwidth: Unlimited (Special offer)
Operating System: CentOS 5 - 32 Bit
Số tiền thanh toán lần đầu: 6,400,000.00 VND


Tên miền sử dụng :

Http://data.oto-hui.com

Điều khoản sử dụng :

- Tất cả thành viên trên diễn đàn O-H khi tích trử đủ số điểm cần thiết đều có thể sử dụng nguồn tài nguyên trên trang này.
- Tất cả thành viên khi Đăng ký vào trang dữ liệu nhớ đăng ký đúng nick mình đang sử dụng tại diễn đàn, nếu chúng tôi kiểm tra không trung khớp nick chúng tôi sẽ xóa tài khoản ngay lập tức
- Tất cả thành viên khi tham gia upload, download nguồn dữ liệu nghiêm cấm việc chia sẻ link sang các diễn đàn khác . Vì link này chỉ có giá trị mặc định tại diễn đàn O-H , Nếu chúng tôi phát hiện sự chia sẽ từ diễn đàn thứ 2 ngoài O-H chúng tôi sẽ khóa tài khoản tại trang diễn đàn cũng như tại trang dữ liệu.
- Khi không phải là thành viên của trang dữ liệu vẫn có thể sử dụng nguồn tài nguyên nhưng sẽ bị hạn chế về mặt tốc độ khi download và sẽ không có quyền upload dữ liệu lên. Và việc đăng ký tài khoản lên trang này chúng tôi không hề bắt buộc . Tham khảo thêm các loại tài khoản bên dưới :



Chính sách sử dụng :


- Đây là server được những người anh em tâm huyết của O-H góp tiền và xây dựng lên nên những anh em đã có đóng góp sẽ được hưởng các mức độ khác nhau như :
+ Các thành viên đóng góp từ mức 3,000,000 VND Trở lên sẽ được tặng tài khoản VIP trên trang dữ liệu với thời hạn 3 năm liên tiếp, Việc upload và download dữ liệu không hạn chế , Tặng 10.000 điểm Cho những thành viên này và dưới mỗi nick sẽ có tile đặc biệt
+ Các thành viên có mức đóng góp từ 500,000 - 3,000,000 VND sẽ được tặng tài khoản VIP Từ 1 - 3 năm , tốc độ download và upload không hạn chế . Tặng 5,000 điểm cho những thành viên này.
+ Các thành viên thuộc BQT (Ban quản trị) được sử dụng tài khoản VIP trong suốt quá trình đương nhiệm
+ Các thành viên có mức đóng góp từ 50,000 - 500,000 VND Được tặng tài khoản VIP 1-3 tháng1,000 điểm
- Ngoài ra diễn đàn cho phép thành viên đổi điểm lấy tài khoản VIP Với các mức như sau :
+ 5,000 điểm - 1 tháng VIP
+ 10,000 điểm - 3 tháng VIP
+ 20,000 điểm - 1 năm VIP
- Các chính sách khác sẽ được chúng tôi cập nhật tiếp theo
 

sirduyduc

Tài xế O-H
Chào các bác, tôi rất muốn trở thành thành viên VIP để tải một số tài liệu trên dễn đàn về nghiên cứu và học tập. Nhưng tôi không biết đến bao giờ mới đủ điểm để tải các tài lệu hay được. Mặc khác tôi cũng không có tài liệu nào hay nào và cũng không biết cách để up. Hôm nay đọc được thông báo này, tôi muốn đóng góp 100.000 VND để được tặng tài khoản VIP. Xin các bác cho biết muốn đóng góp phải làm bằng cách nào, cảm ơn nhiều.
VIP ở đây là trên phưởn diện sever data.oto-hui cụ nhé. tức là khi trở thành VIP nêu trên, cụ sẽ được setup acc trên trang dữ liệu, tài khoản của cụ sẽ có khả năng upload và download dữ liệu với tốc độ không hạn chế, dung lượng upload lớn hơn (không phải chia nhỏ file để upload như các acc thường).
còn muốn trở thành VIP trên trang chủ diễn đàn oto-hui.com (các nick màu nâu,tím), thì cụ phải có sự cống hiến to lớn cho diễn đàn, đóng góp tích cực vào sự phát triển của O-H được anh em ghi nhận.
cụ phân biệt rõ ràng 2 vấn đề đó nhé!
thân!
 

tanluong_565

Tài xế O-H
Lần trước mình có đọc thông báo của bác khoadongluc từ nay, thành viên nào muốn upload tài liệu lên diễn đàn thì phải sử dụng sever upload riêng của diễn đàn. Tất cả các link mediafire sẽ bị xóa và bị cảnh cáo nick. Lần đó mình có tìm hiểu nhưng đăng ký không được. Hôm nay rảnh rỗi, muốn bổ xung cho ae chút tài liệu, mà bjo không rõ là phải làm như thế nào. Mong BQT giúp đỡ!
Thân!
 

tanluong_565

Tài xế O-H
Lần trước mình có đọc thông báo của bác khoadongluc từ nay, thành viên nào muốn upload tài liệu lên diễn đàn thì phải sử dụng sever upload riêng của diễn đàn. Tất cả các link mediafire sẽ bị xóa và bị cảnh cáo nick. Lần đó mình có tìm hiểu nhưng đăng ký không được. Hôm nay rảnh rỗi, muốn bổ xung cho ae chút tài liệu, mà bjo không rõ là phải làm như thế nào. Mong BQT giúp đỡ!
Thân!
Hjx, lòng vòng mãi thì mình cũng đã tìm ra cách, hôm bữa k đk mà đăng nhập tên trong diễn đàn nên không được. Bài viết sai nhưng không xóa được. Mấy bác xóa giùm, đừng nghĩ mình spam mà khóa nick nhé.:(:)(:)(:)((
Thân!
 
B

Baomeo

Khách
Các bác ơi mình mới tìm hiểu và biết cách up tài liệu lên diễn đàn, mình mới thực hành up tài liệu lên nhưng sao không thấy đâu hết. Xin chỉ dẫn./.
 
B

Baomeo

Khách
:11: Các bác thiết kế 1 quy trình rõ ràng, cụ thể từng bước có minh họa bằng hình ảnh cáh up tài liệu lên diễn đàn để các anh em dễ thực hiện.:8:
 
B

Baomeo

Khách
:101:Mình cần phần mềm AllData và cách cài đặt để tìm hiểu và nghiên cứu, bác nào giúp mình, mình sẽ trả hậu tạ
Giá trọn gói:......................? là bao nhiêu, xin các bác cho biết. ĐT liện hệ: 0938123814, email: lethanhbao78@yahoo.com.vn :35:
 

tanluong_565

Tài xế O-H
Ðề: Thông báo ra mắt trang lưu trữ dữ liệu dành riêng cho diễn đàn O-H

Cái này khó dung quá !!! muốn tải tài liệu lên mà tìm mãi k thấy đâu hehe :((

http://data.oto-hui.com/ các bác mún upload tài liệu thì vào đây, đăng ký 1 tài khoản với tên tài khoản trùng với tài khoản oto-hui, rùi tiến hành upload bình thường như các trang khác.
cụ thể là đây
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên