Hỏi về tác dụng của Ethanol với lớp sơn của ôtô

N
Bình luận: 6Lượt xem: 2,038

van tu

Tài xế O-H
khi bạn sơn lên xe thì dung môi trong sơn và dung môi pha xăng sẽ bay hơi ra ngoài , ko còn trong lớp sơn nữa, nên nó sẽ ko làm ảnh hưởng đến lớp sơn.dung môi có tác dụng làm loãng sơn thôi.bạn chú ý là dung môi trong sơn và dung môi pha sơn là khác nhau đó.

---------- Post added at 04:12 PM ---------- Previous post was at 04:11 PM ----------

01264843820

---------- Post added at 04:15 PM ---------- Previous post was at 04:12 PM ----------

vấn đề bạn hỏi: Các bác cho em hỏi về phương pháp kiểm tra chất lượng cửa lớp sơn trên xe được không?....bạn gọi điện mình sẽ trả lời cụ thể hơn.
 

dielove19

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi về phương pháp kiểm tra chất lượng cửa lớp sơn trên xe được không?

Theo em biết Ethanol là dung môi dùng để pha sơn xe hơi. Vậy khi xe hơi được sơn theo đúng qui trình kỹ thuật, lớp sơn đó tiếp xúc với ethanol có bị bay màu hay trôi sơn không?

Chào bạn mình xin giúp đỡ bạn

Phương pháp kiểm tra bề mặt sơn : bạn dùng 1 tấm khăn trắng ( phải là màu trắng nhé ) làm ướt = dung dịch pha sơn( Thinner ( butyl hoặc xăng pha sơn ) rồi lau lên bề mặt sơn cần kiểm tra trong vòng 1p. Nếu không bị phai ra khăn thì đó là sơn chất lượng tốt.Các công đoạn tiếp theo bạn thao tác bình thường.

Nếu sơn đó phai ra khăn thì đó là sơn kém chất lượng và phải mất rất nhiều time để xử lý. Vì nếu không xử lý thì sơn lên lớp sơn cũ không chịu được dung môi sẽ bịn rạn chân chim, nhăn co dúm bề mặt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên