Everest 2008 có tiếng hú

N
Bình luận: 14Lượt xem: 1,806

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
cho em hỏi thêm chút máy bác bị làm sao mà 3van rưỡi đã làm nhiều thế rồi ah? còn tiếng hú đó em nghĩ nó thường ở cánh quạt ly tâm của bác.để loại trừ bá nên tháo dây cu roa lai các hệ thống ra và nổ máy xem có tiêng hú nữa không .nếu không thì là do những cơ cấu được lai theo.nếu có bác thông tin tiếp để anh em giúp đỡ
 

tqhuydh

Tài xế O-H
đầu tiên bác phải xác định được tiếng hú ở đâu đả, bác cứ mở hết dây curoa ra rồi cho máy hoạt động nếu còn tiếng hú có thể dây curoa cam hoặc bơm. còn nếu hết thì cứ từ từ gắn vào mà xác định nha.
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
Tiếng hú hay tiếng gõ hả bác?Có tiếng hú thì bác phải cố phân tích xem nó có thể ở vị trí nào.Nếu tháo hết dây đai ra thì chứng tỏ vấn đề không nằm ở các bi tì bi tăng ,lốc - máy phát ...Nhưng đừng nhầm với tiếng gõ nhé.Em từng làm mấy con phun dầu điện tử ,nó gõ nên gara ngoài bổ tung cái máy của nó ra ,kiểm tra chán chê ko thấy j nên lắp vào.Nhưng nguyên nhân của nó chỉ là thiếu nhiên liệu thôi.
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
Vậy tháo nắp dàn có kiểm tra chưa?Bắt bệnh tiếng kêu online thế này rất khó.Trong động cơ ,cái gì chuyển động đều có thể gây nên tiếng kêu.:105::105::105:.Thôi ,chỉ biết chúc bác sớm tìm ra bệnh.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Hờ hờ ,chắc câu hỏi mẹo.Nhưng đã xin tư vấn ,yêu cầu đặt câu hỏi nghiêm túc nhé.Tháo dây cam ra vẩn nổ được máy.Chắc cụ ấy lấy ngón tay ngón chân để dkhien xupap.
 

nguyenquynh2809

Tài xế O-H
xin lỗi các bác nhé, mình không có ý là tháo curoa cam ra. mà là nới lỏng ra, thử xem thế nào, mình sợ nó căng qua thì gây ra tiếng hú thôi. cũng vì nó vợt dữ quá nên cứ nghĩ được tới đâu là làm thôi.Mong các bác góp ý thêm,
 

nguyenquynh2809

Tài xế O-H
""các bác cho em hỏi nha :
XE everest đời 2008, chạy 35000km.
đã làm : thay bơm nhớt. cốt cam, bạc, turbo.
Nhưng xe bị hú , không biết cách nào hết.
Mong được chỉ giáo""
các bác có cao kiến gì xin giúp em với.Như đã nêu trên, em nêu thêm một số thông tin nữa cho các bác góp ý.
Ngày hôm nay em đã tháo cổ hút, cổ xả làm lại gioang. Mà tiếng hú vẫn còn. Em cũng chỉnh lại khe hở xupáp, đo áp suất nén vẫn ok (34,34,32,32).
Xe này đã làm lại máy : đóng xy lanh, thay bạc, thay cốt cam, thay bơm nhơt, thay turbo. Nguyên nhân làm máy lại là do bị khô nhớt.
Nếu làm lại máy như vậy thì tiếng hú có thể xảy ra trong qua trình lắp ráp không hả các bác.
Em mô tả thêm về tiếng hú cho các bác dễ chẩn đoán :
-- Những xe cùng đời vẫn có tiếng hú này (để ý kỹ mới nghe), tuy nhiên càng tăng ga lên thì không nghe thấy nữa.
-- Còn xe em thì càng tăng ga thì các nghe rõ hơn.
-- Nghe gần giống tiếng turbo hú (tiếng gió). Tuy nhiên đã thay turbo mà vẫn không hết.
Các bác có cao kiến gì giúp em với. Chân thành cảm ơn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên