Kỷ niệm: cụ Longxehoi vui cùng anh em O-H Hà Nội!!!

sirduyduc
Bình luận: 29Lượt xem: 4,120

sirduyduc

Tài xế O-H
thưa toàn thể các cụ!
hôm nay anh em O-H rất vui mừng và phấn khởi khi đón cụ longxehoi hàn huyên cùng anh em tại Hà Nội.
chả là thế này ạ, cụ longxehoi sau khi lo xong công việc tại Bắc Giang, trên đường ra sân bay Nội Bài để về lại Khánh Hòa thì lại bị lỡ mất chuyến bay.cũng nhờ có sự lỡ dở đó mà anh em O-H tại Hà Nội mới có cơ hội đón và thể hiện tình cảm thân ái, chân tình với cụ longxehoi.
cuộc vui hôm nay tuy có ngắn ngủi và hơi thiếu nhân lực, nhưng hết sức đầm ấm và tình cảm.
cùng đón tiếp cụ
longxehơi hôm nay có cụ minhduc1208, anhsang_tq, thanhthe_2015 cùng phu nhân, và em sirduyduc4.
sau một hồi hàn huyên, tâm sự về chuyện nghề, chuyện đời, những vui buồn của anh em, phái đoàn của ban ngoại giao O-H Hà Nội tiếp tục mời cụ longxehoi rời nhà hàng Thăng Long, vượt đường xa để cùng trà đá, thuốc lào chém gió tại...vỉa hè đối diện nhà hàng! :D
cuộc vui tưởng chừng như không muốn dứt, nhưng do sáng hôm sau cụ longxehoi phải lên đường trở lại Khánh Hòa, nên để đảm bảo sức khỏe cho cụ ấy, dù không muốn nhưng anh em đành phải nói lời tạm biệt trong lưu luyến.
hiện tại, cụ longxehoi đang say giấc tại căn phòng bé nhỏ của em, và sáng ngày mai, em sẽ nhận nhiệm vụ đưa cụ longxehoi lên đường hồi hương suôn sẻ.
p/s: trong khi trà đá, thuốc lào, do không để ý nên anh em để lạc mất cụ anhsang_tq, đến nay vẫn chưa tìm thấy, trước khi đi cụ ấy có rinh 2 mũ bảo hiểm, tươi cười hớn hở mà không rõ đi đâu. vậy nay cụ sanhsang_tq đang ở đâu, khi đọc được những dòng này lập tức gửi "clip" cho anh em biết mà an tâm là cụ vẫn "bình an"...:))
...........
dưới đây là một vài bức hình lưu lại kỷ niệm đáng nhớ ngày hôm nay, em xin phép post lên để mọi người cùng xem và chúc cho cụ longxehoi ngày mai hồi hương được thuận buồn xuôi gió ạ!

thanhthe_2015 và Hổ nhà cụ ấy! :D

1...2...3...zô...


mời các cụ món lẩu các chép ạ...

anhsang_tq and longxehoi




cụ minhduc1208 ơi, em có làm gì đâu mà cụ lườm em thế :))

cụ anhsang_tq đang âm mưu gì,đố các cụ biết...=))








xin chào và hẹn gặp lại cụ longxehoi một ngày gần nhất!
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Hổ nhà cụ chuẩn nhể :))




Xin chia vui cùng anh em và xin chi buồn cùng gia đình cụ long nhé ! Lần sau ra hà nội mà "âm thầm" thế này thì làm ngay 1 bản kiểm điểm gửi cho cụ hiếu hà giang nhé !
 

KingLove

♫ O-H ~ Quality Service.
Hự.Thảo nào lúc tối cụ Đức khoe chuẩn bị đi uống rượu X_X
Mặt đỏ thế kia mai nhớ dậy đúng giờ mà đưa cụ Long đi a Đức nhé
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Mai alo trách bác Long mới được ,em mà biết bác ấy ra Bắc thì kiểu gì cũng xuống ,dù là ôm một cái rồi về.Mong sẽ sớm gặp lại NGƯỜI ANH EM ĐÁNG QUÝ.
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Mai alo trách bác Long mới được ,em mà biết bác ấy ra Bắc thì kiểu gì cũng xuống ,dù là ôm một cái rồi về.Mong sẽ sớm gặp lại NGƯỜI ANH EM ĐÁNG QUÝ.
Gia đình có chuyện tang gia nên cũng thông cảm cho bác ấy đôi phần . Nhân đây xin thay mặt toàn thể Đại gia đình O-H gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh ! ( ông ngoại vợ anh long mất)
 

minhduc1208

Tài xế O-H
Dạ thưa các cụ là em cũng không biết anh longxehoi ra ngoài miền bắc.hôm nay em ở quê lên đi làm và đang đi mua đồ cho anh hiếu hà giang thì nhận được điện thoại của cụ thanhthe-2015 là anh longxehoi ra em còn tưởng nói đùa nhưng khi biết được thông tin anh ra vì nhà có chuyện buồn chính vì vậy mà mấy anh em đã bảo nhau quây quần lại cùng nhau gặp mặt và tâm sự sau bao ngày xa cách về chuyện đời ,chuyện nghề và chia buồn cùng anh longxehoi và gia đình.Dù rất muốn anh long ở lại chơi lâu hơn cùng anh em nhưng vì công việc của mỗi anh em (và nhất là sợ vợ anh nghi nghờ vì đã lỡ chuyến bay hôm nay)nên anh em đã bảo sirduyduc đưa anh long về nhà nghỉ ngơi rồi mai đưa anh ra xe lên máy bay trở về Khánh Hòa.Qua câu chuyện này em mong anh em OH mình khi có chuyện vui hay buồn gì hãy thông báo cho anh em để anh em ta cùng chia sẻ với nhau.Một lần nữa xin gửi lời chia buồn của toàn thể anh em OH đến anh long cùng gia đình.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
em cũng mới chỉ được nghe danh anh Longxehoi,hôm nay mới được chiêm ngưỡng dung nhan. hi vọng một ngày nào đó gần đay em sẽ được mời rượu anh ngoài miền bắc ah
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H

sirduyduc

Tài xế O-H
có cụ nào chĩa ống nhòm lên trời nhìn xem cụ Long bay đến đoạn nào rùi! :D
thông báo với cả nhà là bác Long đã lên chuyến bay lúc 10h55' sáng nay.
sáng nay 7h, hai anh em ngủ dậy, tranh thủ hàn huyên rùi em đưa cụ Long đi ăn sáng. định mời cụ ấy món lô-lô-ti-ca ngon tuyệt cú mèo mà cú ấy lắc đầu nguầy nguậy, nên em đưa cụ ấy đi"bún-phở", có bún bò, phở bò,phở gà nhưng cụ Long nhà ta lại chọn..."bún gà" các cụ ạ! :D
8h dẫn cụ Long đi thưởng thức ly cafe Hà Nội và ngắm mấy cô xinh tươi.
9h hai anh em bắt đầu ra sân bay bằng con dream chiến của em.
9h30 làm thủ tục check in tại nồi bài, tranh thủ thời gian chờ bay, em và cụ long có sô lô tay đôi xem phổi ai khỏe bằng gói "ngựa trắng", kết quả là hết giờ nhưng mà vẫn chưa phân thắng bại các cụ ạ! ;)
đã đến giờ bay, em tạm biệt cụ Long tại cửa số 1.
cụ Long có gửi lời cảm ơn và thăm hỏi toàn thể anh em O-H ạ!
chắc tối nay thế nào cụ ấy cũng lên chat box chém tơi bời...! :)
....
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Thật vui khi lại được anh Longxehoi! Nhưng rất tiếc cuộc vui không được trọn vẹn bởi anh ra do có việc tang nhà!
Em một lần nữa xin chia buồn với anh cùng gia đình!
Hy vọng anh em mình 1 ngày không xa sẽ có được cuộc vui đầy ý nghĩa, cùng quây quần bên nhau! Một cuộc gặp gỡ chỉ có niềm vui và niềm vui!
Thật vui sướng nếu Tết này lại được gặp anh! :D
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!


Cụ Minhduc1208 đang làm cái gì kia! :))




Các cụ đừng trêu Hổ nhà em chứ! Hổ nhà em là Hổ Đặc Biệt đó! Nguy Hiểm lắm! =)) =)) =))
 

dungbavi

Tài xế O-H


Cụ Minhduc1208 đang làm cái gì kia! :))
minhduc:chú không biết đếm ah?Anh,Chinh với chú là 3 "mót",bên kia thiếu một "đen" nữa cho cân,mịa Thanhthe đíu gọi thêm ai nữa,để anh em mình áp đảo về số lượng mà con cá bé tý kia hết nửa rồi,nhỡ anh em ohui xem ảnh bảo "mót" mình tham......hừ...
duyduc:dạ,dạ,em cũng chưa nghĩ nên gọi ai.
minhduc:ừ...ừ,ah..thằng dungbavi chẳng hạn.
duyduc:em không có số đt của bác ấy.
minhduc:đây,chú ghi vào,sau có việc gì thì gọi hắn:0912 một sáu sáu bảy sáu một.
duyduc:dạ,em đã rõ!
minhduc:mà này,không ai chụp ảnh nữa rồi,chú lật cá lên đi..
duyduc:vâng ah,cá này hơi nhiều xương,bác cẩn thận....
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
=)) =)) =)) Hài quá anh Dungbavi ơi!
Xin lỗi anh và nhiều anh em vì đã thông báo cho mọi người! Nhưng thực chất nếu không bị trễ bay thì 4h cụ Longxehoi đã bay vào Khánh Hòa rồi!
Nên lúc 6h tối a có gọi cho em báo trễ bay nên hẹn anh em gặp mặt. Thế là 7h tối gặp anh Long nên không thông báo được cho anh em vì thời gian gấp gáp và vội. Chỉ thông báo cho mấy anh em gần gần đến quây quần cho không khí thêm ấm cúng thôi! :D
Các cụ thông cảm nhé! Anh em mình còn nhiều dịp OFF tiếp! :D
 

minhduc1208

Tài xế O-H
Theo thông tin đêm hôm qua em nhận được thì tay anhsang-tq đã cho em nó vào hô sờ theo và làm được 1 cái thì bị sư tử ở vùng xa mạc châu phi đánh hơi thấy nên tay này sợ phải về.
Còn về cụ dungbavi thì em cũng xin lỗi là không gọi anh bò vàng xuống được vì quả thật em cũng không biết anh long ra cũng như em vừa ở quê lên Hà Nội chính vì thế nên anh em chỉ gọi mấy anh em ở gần làm chút cay cay rồi còn để anh long còn về nghỉ ngơi mai về Khánh Hòa nữa.
 

anhsang_tq

Tài xế O-H
Dạ kính thưa các cụ nhà cháu đêm hôm qua đã tìm được đường về nhà sau một hồi loanh quanh khu lê đức thọvà phải dùng đến bài 21: Phải hỏi thăm bác bảo vệ " hô sờ theooo" mới có lối ra.:3::3::3:. Dạ quả thật như ý cụ minhduc truyền đạt do bị "tư sử" đánh hơi nên em phải bắt con "cá cút"cưỡi về ngay. Cũng may là cũng hút được một đươc một điếu free::35::35::35::35:
Lần sau em sẽ rút kinh nghiêm là sẽ cố gắng "đốt" cả đêm thay cho anh em ạ:69::69::69::69::69:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên