Mercedes E200 đời 2004 xin giúp đỡ

hanhthuy1990
Bình luận: 10Lượt xem: 3,324

hanhthuy1990

Tài xế O-H
tình hình là em nó bị như sau: Nổ galanti bình thường, đánh lái nhẹ qua một bên là máy rùng rất mạnh. nó cứ rườm rườm rất khó chịu. khi vào số R hay D thì máy lại càng rùng mạnh, em đã kiểm ra như sau: áp suât nén là 11 bar, các hệ thống điện động cơ không có lỗi gì, kiểm tra dầu hôpf số thì mới thay 3 tháng, kiểm tra nhớt động cơ thì chỉ còn khoảng 0,8L. em thay nhớt và tìm xem vì sao haod nhớt nhưng không phát hiện ra. em mở bướm ga ra vệ sinh thì thấy từ đường ống thông hơi các te đi vào trục bô có nhiều nhớt. em làm mãi mà cũng không biết vì sao lại bị rung như vậy cả. vào hãng thì nó bảo bị hở các đường ống tăng áp, về em kiểm tra thí có bị hở nhưng em đã khắc phục nhưng tình hình chư tiến triển. bác nào chuyên làm mer này xin giúp em.
 

bungati2012

Tài xế O-H
xe cụ bị ăn nhớt có thể do tubo kém hoặc xecmang kém
còn đanh lái và vào số đều có hiện tượng rùng mạnh,tức là đang không tải chuyển sang có tải mới bị
cụ thử nhì lại cái chân máy đầu tiên xem nó còn ngon không ạ
 

checkcar

Tài xế O-H
đây là em chém theo kinh nghiệm của em nếu thiếu sót mong các bác chém tiếp. em nghĩ em nó bị thiều mát động cơ hoặc hộp số bác thử cấp thêm mass xem thế nào nhé
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
em không chuyên làm xe mec,chỉ vào chém tí cho vui thôi ah.
đường hơi thừa của bác có nhiều nhớt,đó là dấu hiệu xecmang bị lọt hơi nhiều khiến áp dưới đáy cacte cao lên và đẩy nhiều dầu qua đường thông hơi lên cổ hút.cái này ngoài làm máy không có phương thuốc nào có thể hết được ah.
về nguyên tắckhi ta đánh lái (đối với trợ dầu),và khi chuyến sang số D hay R thì máy sẽ được bù ga lên thêm để bù vào tải bị mất.em chưa làm con này nên không biết chính xác nó dùng van ISC kiểu gì,nhưng em nghĩ con của bác do máy yếu nên khi có thêm tải thì bị rung giật,do dầu vào làm bẩn con ISC ,hoặc do các chân máy có vấn đề. bác nhờ anh anhsngtq đi,bác ấy chuyên dòng này đó ah
 

phamhuy

Tài xế O-H
Post VIN lên hoặc nói rõ động cơ j để a e bik đường tư vấn nhé, nói mer e200 đời 2004 thì chúa bik động cơ j, mà đời này dùng Turbo hay supper charge?? kiểm tra lại kĩ nhé.
 

dungtt

Tài xế O-H
bác phải nói rõ là bị rùng máy như thế nào và kiểu gì
ví dụ như là ngồi trong xe tiếng rùng nghe thấy rất rõ
thứ 2 nữa là đứng ở ngoài khoang động cơ mới nghe thấy
 

vanthaocdl1

Tài xế O-H
chạy ko tải có bị dung ko bác. theo e xe bị dung như vạy nó thường bị hở đường ống hơi.bác kiểm tra đường ống ở chỗ kim phun máy 1 chưa.đường ống đó phải tháo kim phun ra mới nhìn thấy rõ bác ạ.e này tháo ra cũng hơi lằng nhàng.
xe này chạy bằng tubo có mọt ít nhớt trong cổ hút là bình thường bác ạ.e sợ xe này vài năm rồi ko thay dầu. chủ xe ko thương xuyên thay dầu thì nó như vây thôi. còn nói hỏng xecmang thi hơi máy ko thể đạt được 11bar.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Post VIN lên hoặc nói rõ động cơ j để a e bik đường tư vấn nhé, nói mer e200 đời 2004 thì chúa bik động cơ j, mà đời này dùng Turbo hay supper charge?? kiểm tra lại kĩ nhé.
VIN thì em không để ý nên không biết. để thứ hai đi làm em xem lại rồi baod với bác nhé. còn động cơ 4 máy bác ạ. dùng tubo tăng áp, kiểu bơm rood bác ạ. các chân máy em đã kiểm tra hết rồi. đều rất ok. còn nếu sec măng hở thì sao em đo áp thì vẫn vào 11 bar hả các bác? vì là vào hãng làm nhiều lần mà không được nên ông khách này rất kỹ. bào làm thì phải chắc chắn hết bệnh, đoán bệnh phải chính xác... vì thế nên rất ngại nếu bổ máy ra làm mà không hết thì không biết nói sao với khách. bác nào có ý kiến xin giúp em với.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Chào các bác. hôm nay em đem kết quả lên thông báo với các bác. Em đã tháo động cơ và thấy trong các đường dầu bôi trơn rất nhiều bùn nên em đã thông sạch các đường dầu bôi bôi trơn và lắp lại thì rất ok các bác ạ. về phần vào số rùng thì em làm liều thay nhớt luôn thì tất cả đề tốt. tại ông thợ trước thay dầu hộp số không đúng chủng loại nên bị như vậy thì phải các bác ạ. thế là ông khách chỉ có gật đầu thõa mãn mà thôi.
 

huy_auto

Tài xế O-H
vấn đè này thì bác nên làm máy thay xéc măng thôi vơi bộ gioăng phớt đại thôi với bị rùng xe khi vào số D là do cao su chân máy của bác phải thay rồi co gì bác online lại cho anh em cùng biết nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên