Motoscan ThiếT Bị XáC địNh LỗI Xe MáY Phun XăNg đIệN Tử

phuviet91
Bình luận: 25Lượt xem: 7,843

phuviet91

Tài xế O-H

bác nào sử dụng máy chẩn đoán này chưa vậy,bác nào biết chia sẻ cho ae nha :lx
 

daotaygacm

Đạo Mô Tô

bác nào sử dụng máy chẩn đoán này chưa vậy,bác nào biết chia sẻ cho ae nha :lx

máy này củng bình thường thôi mà, hui đã từng sử dụng nó rồi...của công ty dtdauto.
Motor scan.
Chỉ đọc được lỗi còn hiện tại thì chẳng điều chỉnh được gì cả....
+ đọc lỗi - gợi ý sửa chữa (tương đối thôi) - xóa lỗi (reset lại chức năng tự chẩn đoán ee-prom )
mà lỗi của xe máy ít nên chắc củng chẳng cần...
Nhưng nếu thợ xe máy còn yếu về phun xăng thì củng nên có, giúp được nhiều việc...
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Máy này cùi bắp đọc lỗi bằng cái cảm biến quang chụp vào mắt đèn check đọc theo kiểu số lần nhấp nháy xong người lập trình dực vào đó gán cho nó 1 biến mã lỗi --> xuất lỗi ra ->>> hết chức năng
Nói tóm lại là chả có cái quái gì cả ! Nếu hiểu biết tý thì chơi luôn bằng cách thủ công đỡi mất 200usd tiền oan !
Khi nào mà có loại máy nào chơi trực tiếp từ DLC ra thì còn có khả na8gn giao tiếp giữa ECU và mình ! Khi đó mới có cơ hội khám bịnh , sửa chữa , phán xét về hệ thống !

Nghiên cứu ra cái máy này chỉ lừa và nhát ma khách hàng thiếu hiểu biết thôi !
 

daotaygacm

Đạo Mô Tô
máy này cùi bắp đọc lỗi bằng cái cảm biến quang chụp vào mắt đèn check đọc theo kiểu số lần nhấp nháy xong người lập trình dực vào đó gán cho nó 1 biến mã lỗi --> xuất lỗi ra ->>> hết chức năng
nói tóm lại là chả có cái quái gì cả ! Nếu hiểu biết tý thì chơi luôn bằng cách thủ công đỡi mất 200usd tiền oan !
Khi nào mà có loại máy nào chơi trực tiếp từ dlc ra thì còn có khả na8gn giao tiếp giữa ecu và mình ! Khi đó mới có cơ hội khám bịnh , sửa chữa , phán xét về hệ thống !

Nghiên cứu ra cái máy này chỉ lừa và nhát ma khách hàng thiếu hiểu biết thôi !

chào cụ..! Em không dám la to, la nhỏ thôi, la to quá ngày mái nó gọi công an bắt đi tù bây giờ...
Lúc đó lại khổ nửa....
Nói chung là cái máy này cùi bắp...chẳng có cái quái gì để ngâm cứu hết,,,chỉ đọc lỗi chơi cho vui và gắn vào hù thiên hạ dễ lấy tiền khách....hahaha:10:=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
 

hyundai

Tài xế O-H
Chào các bác, tôi thì không đồng ý với ý kiến của hai bác khoadongluc và daotaygacm. Tôi hiện đang sử dụng Motoscan được hơn 1 năm rồi, vừa rồi tôi cũng đã cập nhật phiên bản 3, không mất phí và sử dụng tốt. đọc lỗi tốt, chính xác, tiếng Việt dễ hiểu. Tôi thấy máy dùng rất dễ, xe nào cũng dùng giống nhau, không cần quan tâm phải cắm thế nào, vào đâu, hay phải tháo vỏ xe phức tạp và yên tâm là không sợ chập cháy gì. Theo tôi, cứ làm sao đạt được mục đích đọc được lỗi chính xác, tiện cho sửa chữa là được. kết quả cuối cùng là như nhau cần gì phải làm phức tạp cho mệt. Tôi nghĩ đây cũng là một sáng kiến hay. Tôi đang đợi phiên bản 4 họ cập nhật thêm PIAGGO và có kiểm tra ăn xăng cho cả xe chạy chế cũ. Đây là kinh nghiệm của người đang dùng máy chia sẻ với các bác.

Bạn lại sử dụng Bom nguyên tử rồi ! Tư vấn người dùng thì nên tư vấn đúng đừng tư vấn sai mà làm cho người dùng thiệt thòi . Cách đây 1 năm xin thưa với bạn là cái máy này mua về với giá 199 USD chẳng khác nào 1 cục sắt vụn ! Đánh vào tâm lý "Thiếu hiểu biết" Của người Dùng !Cũng cách đây 1 năm hàng này chỉ đọc lỗi được có mỗi 1 Dòng xe máy VÀ CHỈ LÀ HÃNG HONDA mới nâng cấp tức thì mấy thagn1 nay thôi nhé ông bạn !

- Chức năng của thằng này :

- Đọc lỗi : Ngưới thợ chỉ cần siêng Lên O-H là có thể đọc được toàn bộ lỗi
- Xóa lỗi : Cái này lại càng dễ chỉ cần 1 cái côn tắc ngắt mát
- Gợi ý sửa chữa : Cái máy chỉ là 1 cái máy ! được con người cóp bết dữ liệu và lập trình cho nó ! Còn so với thực tế thì hàng của DTDauto chưa đủ trình độ để móc túi khác hàng đến 200 USD!

Nếu cần chứng minh nữa ! Bạn có thể nhờ Phanmnhnhat chụp hình cho cái máy chấn đoán 200.000 Đủ chức năng của 1 cái Motoscan của DTD thậm chí ăn đứt về trình độ kỹ thuật !

Hãy tư vấn đúng cho người dùng , Đừng để cả bao nhiêu thành viên kỹ thuật lại đi lừa những khách hàng đang rất tin tưởng vào những dòng comment này !
 

hyundai

Tài xế O-H
Bộ này nghe nói xài công nghệ "wifi" kết nối không dây, không biết xóa lỗi bằng công nghệ gì đây. :D
Ăc quên mất . nó không kết nối với gì cả chỉ là cái ông nghe gắn con cảm biến ! Vậy thì ông Dũng nên xem lại chứ cái trò này trẻ chăn trâu quê em nó làm lâu rồi ! Nhật còn lưu cái hình thủa sơ khai cách đây mấy năm không share lên cho bác autoscan cái!
 

MR. SÊN

Tài xế O-H
chào các bác, tôi thì không đồng ý với ý kiến của hai bác khoadongluc và daotaygacm. Tôi hiện đang sử dụng motoscan được hơn 1 năm rồi, vừa rồi tôi cũng đã cập nhật phiên bản 3, không mất phí và sử dụng tốt. đọc lỗi tốt, chính xác, tiếng việt dễ hiểu. Tôi thấy máy dùng rất dễ, xe nào cũng dùng giống nhau, không cần quan tâm phải cắm thế nào, vào đâu, hay phải tháo vỏ xe phức tạp và yên tâm là không sợ chập cháy gì. Theo tôi, cứ làm sao đạt được mục đích đọc được lỗi chính xác, tiện cho sửa chữa là được. Kết quả cuối cùng là như nhau cần gì phải làm phức tạp cho mệt. Tôi nghĩ đây cũng là một sáng kiến hay. Tôi đang đợi phiên bản 4 họ cập nhật thêm piaggo và có kiểm tra ăn xăng cho cả xe chạy chế cũ. đây là kinh nghiệm của người đang dùng máy chia sẻ với các bác.

chào cụ cái máy này bạn em củng đã lở dại sắm ngay một cái...nhưng kết quả chả làm cái quái gì được..
Motorscan này đọc lỗi bằng cách gắn một cảm biến quang vào vị trí mắt đọc rồi gắn nó lên chổ cái đèn check và mỗi lần đèn nhấp nháy cảm biến sẻ ghi nhận rồi gửi tín hiệu và sử lý theo như đã lập trình...
Nếu thật sự tốt thì cho tới ngày nay dtdauto motorscan này đã tràn lan thị trường...
Tóm lại nếu nó đọc lỗi kiểu đó thì mình chỉ cần nhìn cái đèn nó chớp thì mình đã biết được là báo lỗi cái gì rồi...ví dụ: Máy báo mã 23.và gợi ý sửa chữa là cảm biến oxy...thì trên thực tế chỉ cần đọc cái đèn check thì củng biết là mã 23 rồi. Và bản thân người thợ củng đã biết phải làm sao...

phamminhnhat đã chế ra được cái máy đọc lỗi và xóa lỗi củng có khác gì cái này đâu...và mình là người đã từng test cái máy đó..chỉ đọc qua cái đèn check thôi thì thật không cho mấy là hiệu quả.
nói chung nếu là dân kỷ thuật thì khi cầm cái máy đó lên mà sử dụng thì thấy chẳng có cái quái gì để mà sài cả....
THẬT RA THÌ TRÊN OTO-HUI RIÊNG MẢNG DÀNH CHO XE MÁY CỦNG CÓ RẤT NHIỀU THIẾT BỊ ĐỂ ĐỌC LỖI, ĐIỀU CHỈNH, XÓA LỖI CHO XE MÁY...VÀ CỦNG ĐÃ THỬ NGHIỆM RẤT NHIỀU MÁY...XONG THÌ THẤY CÁ MOTOR SCAN NÀY LÀ ĐỒ CÙI BẮP..
BÁC XEM CÁI HÌNH PHÍA DƯỚI NHA, EM CÓ MỘT CÁI CÒN ĐÔC HƠN CÁI ĐÓ...ĐỌC LỖI, ĐIỀU CHỈNH OXY, TRA KHẢO THÔNG SỐ THỰC KHI MÁY HOẠT ĐỘNG, XEM TÌNH TRẠNG HỆ THỐNG,XÓA LỖI VÀ CÒN RẤT NHIỀU CHỨC NĂNG KHÁC ,,,MÀ CÒN BỊ CHÊ LÊN CHÊ XUỐNG ĐÓ..
GIỜ CỦNG VỨT SÓ RỒI...MỜI CỤ XEM HÌNH NHA...
 

yaris1

Tài xế O-H

bác nào sử dụng máy chẩn đoán này chưa vậy,bác nào biết chia sẻ cho ae nha :lx
Em thấy máy này bản 4 quá ngon, đọc cả bằng cáp nối trực tiếp cắm thẳng giắc chẩn đoán hiển thị thông số hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành, co cả kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu, tiếng Việt cho khỏi ngọng ngạch, bác nào quan tâm thì vào đây xem http://dtdauto.com
 

phuviet91

Tài xế O-H
Phiên bản 4 sài cũng có được ,nhưng giá có em nó cũng khá mắc khoảng gần 500$ ,có nó thì sẽ thuận tiện hơn cho việc sửa chữa thôi cụ à ,nhược điểm là không sài được cho piazo.
đây là chân dung em nó
 

sdc1412ss

Tài xế O-H
Nói chung,em thì cứ học thuộc mã lỗi,rồi đếm mã,so mã,và xác định hư hỏng sau đó tham khảo tài liệu rồi xóa mã,thủ công nhưng chính xác..cái nào khó thì lên O-H đầy người biết...mấy cái mày này đều xài cả rồi...có thể nói tiền mất tật mang,chủ yếu để lừa khách hàng...chứ thua cả thợ...nếu em nói ko quá...1 người thợ sửa Fi giỏi hơn 1 cái máy nếu người thợ đó đủ trình độ và khả năng để hiểu cái hệ thống FI đó hoạt động ntn và gồm những gì...ý kiến riêng mấy bác đừng chém...Phan Minh nhật tiến hành xong cái máy đó chưa,cho em xài vơi,cái đó ok đó,mai mốt có bán thì bán rẻ thui nha,đừng chém như Motoscan
 
T

taito

Khách
Em motoscan 4 nay co ve ok day bac a, Toi vua test thu may con xe Honda Vietnam ra day du cac thong so Hien Hanh nhu o to

http://m.youtube.com/watch?v=_ynN4VF_5S8

Http://thaihonda.vn/services/928/Nga...-mot-thoi.html

http://www.youtube.com/watch?v=69YVZ4W-KzM

http://m.youtube.com/watch?feature=plcp&v=3ipY-2udUW4
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên