[ Thắc mắc - Nhờ giúp đỡ ] Power take off (PTO) throttle sensor

A
Bình luận: 3Lượt xem: 13,406

anhtuanspkt

Tài xế O-H
Tình hình là e đang làm đề tài về dòng xe Isuzu Forward. Em chưa hiểu lắm về Power take off (PTO), mong các bác chia sẽ, giải thích giùm em:
PTO là gì, chức năng?
PTO throttle sensor là cảm biến gì, được lắp ở đâu?
Nói chung là các bác có gì về PTO thì chia sẽ cho em nha
Có hình ảnh nữa thì tốt quá ^^

Thanks & Love all :5:
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
PTO là bộ trích công suất từ nguồn công suất (động cơ) hoặc bộ phận truyền lực (hộp số chính; hộp số phụ...) ra để dẫn động thêm một vài thiết bị tiêu thụ công suất khác, nhưng có thể đóng hoặc tách liên kết nên có thêm cảm biến vị trí làm việc để báo cho người điều khiển biết việc liên kết đã được thực hiện hay chưa. Đó là Throttle sensor. Throttle sensor thường dùng nhất là một công tắc điện hành trình. PTO thường liên kết với: bơm dầu; bơm hơi... Nhưng chủ yếu là bơm dầu thủy lực.



 

quangngo9089

Tài xế O-H
Đúng cái này mình đang cần, cụ Pờ Nờ có tài liệu về PTO dùng cho ISUZU không cho mình xin với.
PTO là bộ trích công suất từ nguồn công suất (động cơ) hoặc bộ phận truyền lực (hộp số chính; hộp số phụ...) ra để dẫn động thêm một vài thiết bị tiêu thụ công suất khác, nhưng có thể đóng hoặc tách liên kết nên có thêm cảm biến vị trí làm việc để báo cho người điều khiển biết việc liên kết đã được thực hiện hay chưa. PTO thường liên kết với: bơm dầu; bơm hơi... Nhưng chủ yếu là bơm dầu thủy lực.



 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên