Wave S 2012 có tiếng kêu mong anh em giúp đỡ.

R
Bình luận: 12Lượt xem: 3,009

phalaidat

Tài xế O-H
Con Wave S của em đời 2012, chạy được 650km. Mấy ngày gần đây khi chạy lên trên 45 km/h là xe có tiếng kêu e e như tiếng ve kêu, máy rung.
Mong các bác tư vấn dùm em ah. Em cảm ơn nhiều!
Bạn cần mô tả kĩ hơn cụ thể tiếng kêu ở phần động cơ bên phải , bên trái hoặc phía trước , hay ở vỏ xe nếu ở vỏ xe bạn nổ máy tại chỗ cũng có thể phát hiện được thường thì vỏ nhựa hay có tiếng kêu như vậy dùng ít keo mềm cho vào vị chí lắp ghép bị dung động là ok, bạn cũng có thể dùng tay vỗ lên vỏ xe các chỗ nghi ngờ để tìm con ve đó bạn nhé! Xe của bạn mới chạy được 650 km vẫn còn trong thời gian chạy rà bạn cần kiểm tra dầu động cơ cho tốt .Máy của bạn bị rung thường do ốc treo máy lỏng ,ốc dàn để chân lỏng , hoặc vô năng điện bị đảo tạo dung lắc cái này ít sảy ra vì xe bạn còn mới vì vậy bạn hãy kiểm tra những cái đơn giản trước.Chúc bạn lái xe an toàn :lx
 

phalaidat

Tài xế O-H
Rung phần máy phía trước bác ah, đứng tại chỗ cho lên ga cao là rung, rung từ dưới máy lên tay lái.[ Vậy bác kiểm tra vô năng điện bên phải trong mâm điện có thể nó đã bị lỗi cái này sẽ khiến động cơ của bác dung rất lớn ,đặc biệt khi ngồi lái chân của bác sẽ bị dung mạnh và tê khi ở tốc độ trung bình và cao.
 

John C Stennis

Tài xế O-H
Tiếng kêu như "ve" chắc có lẽ nhông nồi hú.
Xe bạn thay nhớt chưa nếu chưa thay thì nên thay castrol hoặc BP 20w-40 cũng được đừng nên thay nhớt của Honda
Theo mình Honda ngày càng chạy theo nhu cầu tiết kiệm xăng nên dẫn đến việc thay đổi thông số của xe nên dẫn đến trường hợp xe bị thiếu xăng tại 1 vài chế độ tải dẫn đến việc máy rốc việc này bạn thử đổ A95 xem co khắc phục được không.
Đặc biệt là dòng Fu 125 tháo cacte sên ra quan sát sẽ thấy nhông và dĩa nằm lệch nhau ko thẳng hàng nên khi tăng sên đúng kỹ thuật làm cho bạn có cảm giác rung rần rần ngay chân.
Bạn thử kiểm tra các yếu tố đó để khắc phục đỡ tiếng kêu chứ ko cách nào làm êm được.
Thanks!
 

wavers110

Tài xế O-H
Thứ nhất bác kiểm tra xem 2 bu lông treo máy và siết lại
Thứ 2 bác kiểm tra độ rung động của các xe khác có cùng phân khối xem thế nào
 

thanhcan_48

Tài xế O-H
Bạn ơi không hiểu sao chất lượng Ws có nhiều vấn đề quá.
Tôi đã phải làm hơi vài ba con rồi.Toàn bị lỗi bộ hơi nên ăn dầu rồi sinh ra kêu gõ, mặc dù việc thay dầu đúng qui đinh và dùng dầu chất lượng cao (Vistra 300)
Những chiếc xe DR Thái, Future đời đầu chạy tới 20 vạn Km mà mới chỉ tính đến thay Xecmang.Riêng xe FU_neo, FuII, WS thấy 5 Vạn Km đã xuống cấp nghiêm trọng. Chỉ có hình dáng và màu mè thì đẹp miễn chê.
Do vậy bác đừng chủ quan khi xem xet bộ hơi của nó nhé.
 

nguyen nghi

Tài xế O-H
theo mình nhớ không nhầm thì wave s đời mới bị lỗi gì đấy liên quan đến càng lùa số trong động cơ, trên diễn đàn đã có bác up tài liệu báo lỗi của honda cho các đại lí, bạn chị khó tìm và đọc xem nó có giống tình trạng của bạn k
[/url][/IMG]
 

phuviet91

Tài xế O-H
Con Wave S của em đời 2012, chạy được 650km. Mấy ngày gần đây khi chạy lên trên 45 km/h là xe có tiếng kêu e e như tiếng ve kêu, máy rung.
Mong các bác tư vấn dùm em ah. Em cảm ơn nhiều!

kêu e e có thể là do tiếng vỏ nhựa.nếu xe bác mới có 650km thì bác có thể mang ra head (chỗ mua ) họ sẽ kiểm tra cho bác và được hưởng quyền lợi của mình.
 

tham3412

Tài xế O-H
Tui cũng có con này mới mua tháng 12 năm 2012 chạy 2000km đầu còn êm sau đó chạy nóng máy là nó kêu như ve kêu vậy, ra HEAD mấy anh kỹ thuật bảo đại loại là dòng này nóng máy là như thế. thật là ko thuyết phục
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên