PC 450-6 động cơ Cummins MTA11-C đề khó nổ khi nóng máyl!

T
Bình luận: 24Lượt xem: 7,411

thaihong

Tài xế O-H
Chào các bác, em có con máy Komatsu 450-6 động cơ Cummins MTA11-C gặp phải hiện tượng khó nổ, buổi sáng nó nổ bình thường đề phát ăn luôn nhưng cứ chạy nóng máy tắt đi là không đề lại được phải để từ 2,5 đến 3 tiếng sau mới đề được. Máy nổ bình thường không yếu, không khói. Xin nhừ các bác chỉ giáo giúp em xin cảm ơn.
 

thaihong

Tài xế O-H
Kính thưa các bác vòng tua em nó bình thường. Em nó sử dụng bơm PT kim phun kết hợp tăng áp chằng có tí điện tử nào cả.
 

thaianh

Tài xế O-H
CỤ THAIHONG ( Kính thưa các bác vòng tua em nó bình thường )
cái này cụ trả lời tôi chưa hiểu :là lúc nóng máy tắt đi đề ko nổ nhưng đề vẫn tua nhanh hay đề cứ ử ử ???
Nếu đề vẫn tua nhanh mà máy ko nổ đc . thì loại trừ phần ắc qui và củ đề ,cáp ắc qui. (còn xem lại rơ le tắt máy và mô tơ ga) nếu vẫn ok thì .
thì kiểm tra đến kim bơm vvv
 

docsach

Tài xế O-H
theo ngu kiến của em thì máy của bác bị bơm cao áp rồi.khi nóng lên bác thử lấy nước dội vào em nó xem có nổ được không.chứ cái bệnh mòn longio này triệu trứng nó giống nhau
 

sangdenso

Tài xế O-H
chưa có giả thuyết nào thuyết phục. vì chưa ai biết con động cơ đó thưc hư mặt mũi ra sao. em nghĩ con đông cơ cummins năm 98-99 thì không phải vơm bp, kim kết hợp cơ khí như các cụ nghĩ đâu. đời M của cummins em nghĩ là phải EUi rồi
 

sangdenso

Tài xế O-H
CHUẨN RỒI ĐÓ CON ĐÓ LÀ EUI CỦA CUMMINS. các giả thiết bên trên thì đều không hợp lý. em nghĩ vấn đề ở đây thuộc về hệ thống nhiên liệu. bác dùng cummins insite kiểm tra áp xuất bơm tiếp vận khi nóng và khi nguội máy. nếu nong hay nguội đều ổn cả thì mới ok. còn không thì ............
[/IMG]
 

gamona

Tài xế O-H
Bác Lê Thị Thanh Thủy có thể giải thích hộ em cụm từ khe hở nhiệt của xúp páp tý được không ạ. Em muốn biết khái niệm khe hở nhiệt xúp páp nó ảnh hưởng tới quá trình trình khởi động như thế nào ạ?
 

thaihong

Tài xế O-H
Xin lỗi các bác thời gian qua bận quá không vào được, kính thưa các bác hiện em đã sử lý được hiện tượng khó nổ của em nó nhưng không chắc có chuẩn bệnh không. Em thay ắc quy mới vài phát hiện chân cực ắc quy ngày trước đổ lại kém quá nên tiếp xúc kém và thay bộ ruột turbo mới, hiện tại máy đã nổ bình thường.
Nhân đây em xin các bác biết cơ sở nào sửa máy cummins tốt ở miền bắc mách dùm em với, xin cảm ơn các bác.
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
nong may kho nổ co nhiều nguyên nhân lắm.truớc tiên bac phải kiểm tra xem lúc khởi động vong tuamay nhanh hay chậm.
nếu chậm thì coi lai hệ thống điện(may khởi động,dây nguồn,hệ thống thuỷ lực ghì tải,tầm nổ....)
con vong tua may nhanh thì bac kiểm tra lặi heo bec.
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
thế lam may xong bac đả raclê lai xupap chưa.nếu rồi thì bac nhìn đầu bơm cao ap co một nắp chụp trong đo co một đầu thanh rằng,bac mở ra rồi đề lên xem no co bị tụt vao không.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên