Cauty điều hòa thay mới hết mà vẫn không mát

T
Bình luận: 11Lượt xem: 1,455

minhduc1208

Tài xế O-H
Xin nói cho bạn biết là ở đây là giao lưu kinh nghiệm lẫn nhau nhé chứ không phải là chém thử.
cái thứ 2 là bác phải cung cấp cho anh em biết là mình đã vệ sinh sạch cả giàn lạnh nữa chưa chứ.tiếp theo là quạt,gas nạp bao nhiêu,em nó là loại 2 lốc 17 hay gì chứ.
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Mong cụ lần sau lập topic phải đăng rõ chủ đề và nội dung để anh em có thể giúp đỡ tốt nhất, không đăng bài kiều mèo vờn chuột này khiến người tư vấn không thể hiểu nổi cụ đang nói gì, làm gì và cần gì! Tạo cảm giác không hứng thú khi tư vấn!
Giờ cụ cung cấp cho em những thông tin sau:
- xe chạy lốc gì, có mấy giàn nóng (có giàn nóng phụ ko), áp suất đường đẩy và hồi là như thế nào, hiện tượng ko lạnh là ko hề mát hay hơi mát, cụ đã nạp bao nhiêu gas, châm bao nhiêu dầu,giàn lạnh có xúc rửa không, đã sạch chưa,...
Xe này chắc cụ đã làm xong nhưng nếu muốn chia sẻ thì cũng chia sẻ cho rõ chứ đừng đưa kiểu vu vơ thế này!
Thân!
 

hieudienlanh

Tài xế O-H
E vừa rồi vừa bi e cauty nó cho bài học nhớ đời các bác ạ.tình hình là e súc rửa lại toàn bộ đường ống thay lốc,thay dàn nóng thay lọc thay van tiết lưu. mà không thể nào mát được.có bác nào muốn chém thử không ạ




Có bác này muốn chém thử đây.
Còn cái zàn lạnh và bộ quạt đã thay đâu mà bảo thay mới hết.Bài học nhớ đời chắc là đã nộp học phí xong rồi phải không?Vụ này đi 5 củ là nhẹ.
 

trainghe87@

Tài xế O-H
Con xe này của e thằng e nó lắp ngược chiều 2 cái lọc.làm e chỉnh nát cái van mà không thể nào nạp mát được ạ.e hi vọng a e nào mới vào nghề diện lạnh nên chú ý.
 

hieudienlanh

Tài xế O-H
thỉnh thoảng em cũng bị lắm ngược hoài cụ ạ,nhiều lúc đãng trí nhưng nhở nạp ga vào rồi nên ngại tháo ra lắp lại nhưng mà nó vẫn mát cụ ạ,nên thôi kệ nó luôn.:D


Nếu hệ thống tốt ngược phin vẫn mát bình thường.Quan trọng là khi về đến phin ga phải hóa lỏng hoàn toàn không được lẫn khí.Ví như Laceti lấy đâu ra phin thuận mà lắp.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên