Xe huyndai hd 370 phun dầu điện tử cần giúp đỡ.

hoahao
Bình luận: 10Lượt xem: 1,491

hocnghe

Tài xế O-H
Dòng động cơ EUI của hyundai mà yếu máy theo tôi có mấy nguyên nhân sau.
- phần nhiên liệu kiểm tra khi nổ máy bạn vặn bơm tay ra và tiến hành bơm khi máy đang nổ nếu thấy nặng khó ấn thì là bơm ok van hồi ok. có nhiều trường hợp chết cảm biến áp suất nhiệt độ dầu trên đỉnh cốc lọc diezen cũng sinh ra yếu máy khi đó trên máy check thông số chỉ mặc định ở 350kpa còn nếu ko chết thì sẽ ở khoảng 380kpa nếu bơm van hồi ngon.
Phần nhiên liệu chỉ có vậy
-phần gió kiểm tra như sau khi bạn nổ máy ga to lên bóp tay vào ống cao su đầu ra của két intercooler nếu thấy gió đẩy mạnh tay ra không bóp được thì khi đó là hệ thống gió ngon từ turbo đến két ... đều ngon.
Còn nếu không như trên bạn phải kiểm tra từ lọc gió ... vào đến cổ hút.
Ngoài ra còn do cảm biết áp suất gió.bootspressure có thể bị đứt dây chạm dây cảm biến chết. nếu vì nguyên nhân nào đó mà ko có tín hiệu áp suất gió về hộp ecu, ecu sẽ mặc định giá trị 150kpa khi đó xe vẫn chạy bình thường nhưng khói đen và tốn dầu.
- cảm biến nhiệt độ nước cũng ảnh hưởng đến công suất động cơ nếu do cảm biến nhiệt độ nước có thể là đứt dây chạm dây .... ecu động cơ mặc định ở giá trị đã đinh sẵn khi đó công suất động cơ bị cắt giảm 30% công suất. tùy từng trường hợp có thể mất cả chân ga.
- cảm biến tốc độ quạt làm mát cũng ảnh hưởng tới công suất động cơ khi lỗi cảm biến này thì cũng yếu máy lắm bạn ạ
- hở mạch kim phun, kim phun kém, áp suất nén động cơ không đạt, ống xả không thoát do một vấn đề nào đó khi đó turbo quay chậm do dòng khí xả kém .......
Góp nhặt kinh nghiệm và tài liệu tham gia cùng bạn.



Xe huyndai hd 370 phun dầu điện tử bị yếu máy...Đã thay lọc dầu,lọc máy.Mà máy vấn yếu.Bác nào có kinh nghiệm chỉ hộ em với.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
bac thu do ap suat nen dong co..neu ap suat nen kem thi xac dinh la do kin xuc ap ho..hoac mat quy lat may ho....neu ap suat nen ok thi ta kiem tra xexmang the nao
---
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên