Cách xác định các chân của công tắc nâng hạ cửa sổ điện

M
Bình luận: 14Lượt xem: 13,054

maihuyhoan

Tài xế O-H
Em thấy các cụ nhiều người không biết xác dịnh mà toàn mò mẫm, nên em post cách xác định nên góp ý thêm với các cụ,,jhii..
Tìm dây + trước: đo tất cả các dây tìm ra cặp k thông với dây nào đó là +
bật công tắc chốt cửa: Bật công tắc bất kì ở các cửa sổ lên ,sau đó đo giữa chân dương vừa tìm được với các dây còn lại kia, nêu cái nào lên là chân mô tơ cửa sổ chỗ đó đổi vị trí dể tìm dây còn lại của mô tơ đó. Tiếp tực làm vậy tới khi tìm đc hết các chân của mô tơ cửa sổ.
2 chân auto khi nối dây dương và ấn công tắc auto lên xuống thì kên
cuối cùng còn 2 cặp dây ta ấn công tắc chốt cửa để đo tìm ra 2 đầu dây lên đó ( 2 dây bé nhất là 2 dây của nó k cần đo..hee)
dây còn lại là dây - (ở chốt cửa đo dây của nó với âm(lấy âm)
+mô tơ công tắc tại cửa đơn 5 chân
2 đầu chung nối mô tô
1 đầu duong lên khóa điện
2 đầu con lại vào công tắc tổng cửa bên
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Cảm ơn bác, em cũng đang mò mẫm cái này. Bác cho em hỏi là cách của bác áp dụng cho công tắc loại cơ khí hay loại điện tử ạ? Và nó là của hãng nào đó ạ ?
 

vothanhdanotoa

Tài xế O-H
ở công tắc tổng ...không bật công tắc khóa kính...đo 9 chân thông với nhau.còn lại 3 chân không thông.trong 3 chân không thông đó ,đo thông mạch khi bật khóa cửa và mở khóa cửa sẽ có 1 dây thông với hai đay kia ở hai vị trí khóa và mở cửa,dây đó là dây dương và hai dây khóa cửa.bât công tắc khóa kính đo thông mạch trong 9 chân thông với nhau ,sẽ có 3 chân thông với nhau và 6 chân còn lại cũng thông với nhau.bật công tắc auto lên xuống đo 3 chân đó với chân dương ta xác định được hai chân auto chân còn lại là chân âm,tiếp tục bật từng công tắc cửa kính đo 6 chân còn lại với dương.còn công tắc cửa đo như maihuyhoan nói...mình đã đo trực tiếp trên công tác này
 

quocviet85dl

Tài xế O-H
Mình vân chưa rỏ cách đo nay, mình có công tắc của TOYOTA, không biết của dòng nào. (có tổng 14 chân)đo tìm chân không ra. mong maihuyhoan chỉ giáo giúp! bạn nào biết góp ý mình luôn nha!
Trân trọng cảm ơn!:
 

lhquan86

Tài xế O-H
em cũng đang cần sơ đồ mạch nâng hạ kính Vios 2009 có chế độ Auto. Bác nào có cho em xin với. Mail của em la thiemoto@gmail.com
Thanhk
upload_2016-5-6_21-43-8.png

bác tham khảo nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên